x close

เซ็นทรัล ลาดพร้าว เผยเหตุเสียงดังหวอลั่นห้าง จนลูกค้ากลัว ชี้คือการซ้อมแผนเหตุก่อการร้าย

         เซ็นทรัล ลาดพร้าว เผยเหตุเสียงดังหวอลั่นห้าง เป็นการซ้อมแผนเหตุกราดยิง ไม่ได้เกิดขึ้นจริง และเป็นการซ้อมก่อนห้างเปิด ด้านลูกค้าที่ไปแต่เช้าไม่รู้เรื่อง ตกใจกลัว


เซ็นทรัลลาดพร้าว

         วันที่ 14 พฤศจิกายน 2566 โลกออนไลน์ได้มีการแชร์ว่าเหิดเหตุที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว จนหวอเสียงดังลั่นห้าง จนทำให้หลายคนเกิดความหวาดกลัวเพราะเกรงว่าจะมีเหตุร้ายขึ้นมาจริง ๆ

          ล่าสุด ทางห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว ได้ประชาสัมพันธ์แล้วว่า ทางศูนย์การค้าร่วมกับสถานนีนครบาลพหลโยธิน และกองบังคับการปราบปราม ได้จัดทำแผนการฝึกซ้อมรับมือการก่อการร้าย Active Shooter ในวันที่ 14-15 พฤศจิกายน ตั้งแต่เวลา 08.00-10.00 น. เพื่อเป็นการป้องกันเชิงรุกและสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้ใช้บริการ
          
เซ็นทรัลลาดพร้าว
ภาพจาก X @CentralLadprao

          อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานห้างได้รับทราบถึงแผนการนี้แล้ว แต่ยังมีบางคนที่เป็นลูกค้าและบุคคลภายนอก ที่ไปอยู่ในบริเวณห้างก่อนห้างเปิด ไม่รับทราบมาก่อนว่ามีแผนดังกล่าว ได้ออกมาต่อว่าในสังคมออนไลน์ และทางห้างก็ได้ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

เซ็นทรัลลาดพร้าวเซ็นทรัลลาดพร้าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซ็นทรัล ลาดพร้าว เผยเหตุเสียงดังหวอลั่นห้าง จนลูกค้ากลัว ชี้คือการซ้อมแผนเหตุก่อการร้าย อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2566 เวลา 16:39:38 16,194 อ่าน
TOP