x close

เมียสกิลนาตาชา โดดเกาะรถ-เปิดศึกผัวติดสาวคาราโอเกะ พร้อมเลิก-แถมหม้อหุงข้าว !

          เมียโดดเกาะรถ เปิดศึกผัวติดสาวโอเกะ ลั่นไม่เอาแล้ว พร้อมเลิก - แถมหม้อหุงข้าวให้ น้อยโอดรู้เป็นรักที่ผิด พร้อมเดินจาก ถ้าเมียเขาจับได้ 

โหนกระแส เมียเปิดศึกผัวติดสาวคาราโอเกะ

          รายการโหนกระแส ออกอากาศวันที่ 14 พฤศจิกายน 2566 ดำเนินรายการโดย "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 สัมภาษณ์ บี ภรรยาหลวง, หนึ่ง สามี มาพร้อม ทนายแก้ว ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล หลังจากที่บีร้องขอความเป็นธรรม ถูกสามีทรยศ ไปคบสาวคาราโอเกะ จับได้ตามไปตบกันสนั่นแถมยังโดดเกาะรถไม่กลัวตาย แต่วันนี้ประกาศไม่เอาแล้ว ขอแค่ฝ่ายชายจ่ายค่าเลี้ยงดู

โหนกระแส เมียเปิดศึกผัวติดสาวคาราโอเกะ

เล่าเหตุการณ์ก่อนเกิดเรื่องนี้ มีเมียน้อยมาหลายคน !?

          โดยทางบี ภรรยาหลวง ยืนยันไม่กลับไปแน่ ๆ กับสามีคบกันจะ 13 ปีแล้ว มีลูกด้วยกัน 3 คน ไม่ได้จดทะเบียน เขามาจีบได้ประมาณอาทิตย์กว่า ตอนนั้นเถ้าแก่ที่ทำงาน ที่มีเมียแล้ว จะเอาเธอทำเมีย แต่เถ้าแก่มีเมียแล้ว และยังไม่ใช่สเปก เธอเลยให้เขามารับ เขาก็มาช่วย แล้วเราก็ไปอยู่บ้านเขา
         
          บีบอกว่า ความสัมพันธ์ไม่โอเคตั้งแต่เริ่มต้นแล้ว ก่อนคบหาเขา ถามเขาว่าพี่มีลูกมีเมีย มีแฟนมั้ย เขาบอกไม่เคยมี แต่จริง ๆ เขาเคยมี ส่วนหนึ่งบอกว่า เราเลิกไปแล้ว เป็นเรื่องในอดีต ที่ไม่พูดความจริง กลัวเขาไม่รักเรา อยู่มาได้เดือนกว่าเขาค่อยบอกว่ามีลูกนะ แต่เลิกกับเมียไปแล้ว บีก็อึ้งแต่ทำอะไรไม่ได้

          อยู่กับเขาได้เข้าเดือนที่ 3 ก็ตั้งท้องลูกคนแรก ท้องได้ 2-3 เดือน ก็จับได้ว่าเขามีเมียน้อย  หนึ่งบอกว่าผู้หญิงคนนี้รู้จักก่อนบี แต่ไม่ได้อยู่กินด้วยกัน คือคบกัน คบซ้อนบีทีหลัง แต่กับบีคือได้เป็นเมียเลย คนนั้นคบหา ไปมาหาสู่กันเฉย ๆ แต่ก็ได้แล้ว จากนั้นเขาก็มีเมียน้อยมาหลายคน บีบอกว่า ไม่ต่ำกว่า 8 คน
 
โหนกระแส เมียเปิดศึกผัวติดสาวคาราโอเกะ

จับได้คบสาวคาราโอเกะ ด้วยสกิลนาตาชาของเมียหลวง

- เรื่องแคท คนล่าสุด เกิดอะไรขึ้น คุณรู้ได้ไง?

          บี : หลังจากที่หนูไม่ได้ไปขายของกับเขา เพราะหนูท้องได้ 7 เดือนกว่า หนูยืนไม่ไหว หนูเลยอยู่บ้านเลี้ยงลูก หนูขายปลาหมึกย่างกับเขา ปกติถ้าขายของ ห้าทุ่มเที่ยงคืนก็เข้าบ้าน แต่หลังจากหนูไม่ได้ไปขายของเขากับ หนูยังไม่เชื่อว่าเขาจะมีอีกคนนึง เพราะเราเคยผ่านการเลิกรากันมาแล้วครั้งนึง หนูดูพฤติกรรมของเขา ขายของกลับมาตีสองครึ่งทุกวัน ปกติห้าทุ่มไม่เกินเที่ยงคืน บางทีก็ตีห้า บางทีก็หกโมงเช้า บางวันก็ไม่กลับมาเลย

- ทำไมกลับเช้าขนาดนั้น ?

          หนึ่ง : บางทีขายวันอาทิตย์ วันจันทร์หยุด ผมก็กินเบียร์ ไม่ได้กลับ กินกับเพื่อน เมื่อก่อนขายกลับห้าทุ่ม แต่เดี๋ยวนี้เศรษฐกิจไม่เหมือนเมื่อก่อน มันเงียบลง ผมก็ต้องไปขายที่อื่น ไปขายต่อตามร้านเหล้า ตามร้านคาราโอเกะ

- ยังไงต่อ ?

          บี : มีอยู่วันนึงเขากลับมาหกโมงเช้า หนูเลยเอาโทรศัพท์หนูทักไปหาน้องคนนึงที่เขาอ้างว่าไปอยู่ด้วยกัน น้องเขาก็ไม่รู้เรื่องอะไรหรอก หนูก็ทักว่าพี่หนึ่งยังไม่กลับนะ พี่หนึ่งอยู่กับเขาหรือเปล่า น้องเขาเลยทักไปหาที่โทรศัพท์เขาเลย แต่เขาเมาแล้วหลับไปแล้ว หนูก็รู้อยู่แล้วว่าเขาไม่ได้อยู่ด้วยกัน หนูก็หลอกถามและคิดว่าเขาน่าจะมีคนอื่น

          จากนั้นหนูเริ่มสังเกตรถ ก่อนไปหนูเอาเบาะนั่งปรับองศา แล้วที่ปัดแอร์หนูก็หันซ้ายหันขวาของหนู ดูในรถมีทิชชู่มั้ย เบาะก็เปลี่ยนไป บางครั้งหนูปิดช่องแอร์ แต่พอเขากลับมา ช่องแอร์ก็เปิด ทิชชู่ในรถเขาไม่ได้เอาไปเป็นห่อ หยิบ ๆ แล้วใส่เข้าไป หนูก็จะนับว่ามีกี่แผ่น อยากรู้ว่าใช้ไปมั้ย บางทีกลับมาทิชชู่ก็ครบ บางทีก็หายไป แต่ก่อนรถกี่คัน ไม่ค่อยใช้ทิชชู่หรอกค่ะ แต่เดี๋ยวนี้มีทิชชู่ประจำ ผู้หญิงตั้งใจฉกไปกินอยู่แล้ว เพราะทิ้งหลักฐานบ้าง ทิชชู่พับเป็นสี่เหลี่ยม แล้วมีรอยเช็ดปากเป็นรอยลิปสติก ใส่ไว้ในเก๊ะ

- ต้องการให้เราเห็น คุณคิดอย่างนั้น แล้วอะไรอีก ?

          บี : หนูเจอที่ปัดแก้มอีกครั้งนึง อยู่ใต้เบาะคนนั่งค่ะ

- คุณคิดว่าเขาทิ้งไว้หรือทำหล่น ?


          บี : ทิ้งไว้แหละค่ะ แล้วก็มีพวกอมยิ้ม ปกติถ้าหนูซื้อลูกอมให้ลูก เขาก็จะบ่น แต่ตอนหลังในรถเขามีลูกอมตลอด ข้ามประตูกลับมาบางทีมีห่อลูกอม บางทีก็มีไม้อมยิ้มอยู่ในนั้น ตรงซอกประตูที่เปิด

- คิดว่าผู้หญิงวางงานให้คุณเห็นเลย ?


          บี : ใช่ค่ะ พอเห็นปุ๊บก็เลยเอาโทรศัพท์กดบันทึกเสียงไว้ และไว้ใต้เบาะผู้ชาย ผ่านไปประมาณ 14 นาที เขาก็ไปถึงร้านผู้หญิง และพาผู้หญิงขึ้นรถ

- คุณคือนาตาชา โรมานอฟ ไปฝึกวิชาพวกนี้ที่ไหน ?

          บี : ไม่ค่ะ (หัวเราะ) พอบันทึกเสียงก็ได้ยินเขามีการงอนกัน เพราะที่คาราโอเกะ น้องแคทไปนั่งกับลูกค้า เขาเห็น เขาก็หวง เขาก็เลยคุยกันว่าเราเป็นอะไรกัน ทำไมถึงไปนั่งอย่างนี้ ทั้งที่คนอื่นก็ไม่มี ถ้าตัวเองกับเขาไม่ได้เป็นอะไรกัน เขาไม่ว่าอะไรหรอก แต่นี่เราเป็นแฟนกันนะ

- คุณมาเปิดฟังเหรอ ?

          บี : หนูเปิดฟังหลังจากเขากลับมา แคทก็บอกว่าก็มันลูกค้า ถ้าลูกค้าคนนี้มาแล้วไม่เจอใครก็นั่งกับน้องได้ นี่ก็ถามว่ามีไลน์มีเฟซมั้ย ผู้หญิงตอบว่ามีแค่เฟซ

- หนึ่งจะไปเอาเรื่องเขาเหรอ ตอนนั้นหวงแคท ?

          หนึ่ง : มันไม่ใช่แบบนั้น ร้านมันปิดแล้ว ถ้าเปิดร้านให้บริการ มันมีลูกค้า มีเจ้าของร้านก็ไม่เป็นไร แต่วันนั้นร้านปิดให้บริการแล้ว พอผมเข้าไป ผมเห็นว่าเขานั่งคุยกันอยู่

โหนกระแส เมียเปิดศึกผัวติดสาวคาราโอเกะ

ฝ่ายน้อยรู้อยู่แล้วว่ามีเมีย แต่รับได้

- แล้วไงต่อ ?


          บี : จากนั้นเขาคุยกันว่า เขารักตัวเองนะ ตัวเองยอมรับในตัวเขาได้ เขามีลูกมีเมีย ก็บอกตั้งแต่แรกแล้ว  ถ้าตัวเองมีผัวเขาก็รับได้

          หนึ่ง : ผมไม่ได้พูดแบบนั้น

          บี : พูดค่ะ หนูไม่สามารถเอามายืนยันได้ เพราะเขาลบคลิปนั้นไปแล้ว

          หนึ่ง : ผมลบไปแล้ว เดี๋ยวเป็นหลักฐานมัดตัวผม (หัวเราะ)

- ก็เป็นคนชัดเจน ?

          บี :
เขาก็พูดว่าถ้าผู้หญิงมีลูกมีผัวเขาก็รับได้ เพราะขนาดเขามีลูกมีเมีย ผู้หญิงยังรับได้ เขาไม่ได้คุยกันครั้งเดียว ผู้หญิงก็มานั่งร้องไห้ ทำให้ผู้ชายเสียใจ คุยกันว่าขนาดเห็นตัวเองยังไม่ทันได้จีบ ก็มีอะไรกันแล้ว เขาก็รักตัวเองนะ มีอะไรกันกี่ครั้ง ก็รู้จากคลิปนั้น

- เห็นว่าคุณตามไปร้านคาราโอเกะ?

        บี :
ตามไปร้านคาราโอเกะ หลังจากกลับไปเคลียร์กันที่บ้าน ที่ผู้หญิงบอกว่าคบกันตอน ส.ค. แต่ไม่จริงค่ะ คบกันตั้งแต่ ก.ค. เพราะหนูจับได้วันที่ 31 ก.ค. วันที่ 1 ส.ค. มันเป็นวันเข้าพรรษา ก็กลับไปเคลียร์ที่บ้าน มันก็เคลียร์ไม่จบ เพราะผู้ชายไม่ยอมจบกับเขาอยู่แล้ว เขาก็ย้ำว่าถึงเลิกกับเมียก็ไม่เอาไอ้นี่มาเป็นเมียเพราะเป็นเด็กกลางคืน ระหว่างหนูคุยกับเขา ก็บอกว่าพี่จะเอายังไง

- คุณคุยกับฝ่ายชาย ?

          บี : ค่ะ เขาบอกว่าที่ตัดสินใจไปเคลียร์ที่บ้านเพราะเขาตัดสินใจจะเลิกกับหนู หนูก็ถามว่าคบกับหนูแล้วจะคบแคทเหรอ เขาบอกว่าคบแหละ พี่เลิกแคทไม่ได้ตอนนี้ เหมือนของมันใหม่ ยังตื่นเต้นอยู่

          หนึ่ง : พูดเองเออเองหมด พูดเลยครับ อยากพูดอะไรก็พูดเลย

โหนกระแส เมียเปิดศึกผัวติดสาวคาราโอเกะ

เหตุปะทะครั้งแรก เมียหลวงอุ้มท้อง บุกกระชากหัวน้อย

- คุณรู้ว่าแคททำงานอยู่ที่นั่น คุณไปเลย กี่โมง ?

          บี : ตีสองกว่า ๆ ตอนนั้นท้องอยู่ หนูไปถึงก็แอบดูก่อน เขาขายของปกติ หนูเอารถไปจอดที่ สน. แล้วมาแอบที่ต้นไม้คอยดูพฤติกรรมเขา มีน้องคนนึงช่วยขายของ เขาก็ขายของกินเบียร์ไป หนูก็มองไม่ทันว่าเขาเข้าไปร้านไหนเพราะคาราโอเกะมีหลายร้าน หนูก็เดินไปแล้ว โทร. หาเขา เขาก็วิ่งออกมา ร้านจะปิดแล้วแหละ เขาเดินมาหนูก็สวนไป กำลังจะเปิดประตู ผู้หญิงก็เปิดประตูมาพอดี แล้วถามว่าว่ายังไงคะตัวเอง

- คุณเดินไปแล้ว โทร. หาผัว ผัวก็วิ่งออกจากร้านนั้น คุณก็เข้าสวนไปในร้านเลย ผู้หญิงก็ตามผู้ชายมาพอดี เขาก็ถามว่าว่าไงตัวเอง ?

          บี : เขาร้องอุ้ย หนูก็กระชากหัวเลย

- คุณหยุมหัวเอาลงพื้นเลย แล้วยังไงต่อ ?

          บี : หนูกระทืบไปทีนึง ตอนนั้นหนูท้องอยู่

- เขาสู้มั้ย ?

          บี : สู้ หนูก็มีแผลเหมือนกัน แต่ไม่ถึงกับตบตี หนูแค่หยุมหัวเขา เขาก็บิดมือหนู หนูก็กระทืบเขาไปทีเดียว ไม่ได้ตบหน้า ไม่ได้อะไร

- คุณด่าไปเยอะ ตอนนั้นสามีทำอะไร ?

          บี : เขาเดินมาห้าม  แล้วผู้หญิงก็บอกว่าให้เอาเมียกลับไป

โหนกระแส เมียเปิดศึกผัวติดสาวคาราโอเกะ

เล่าเหตุปีนรถ-ลากไปกับถนน เกิดอะไรขึ้น !?

- ล่าสุดที่เป็นประเด็นข่าว เพราะคุณตามไปเจออีก คราวนี้ปีนรถกันเลย เขาขับรถลากบีไปกับถนน ?

          หนึ่ง : ครับ แต่ผมไม่ได้ตั้งใจ ไม่รู้เขาเกาะมาด้วย

- แคทนั่งซ้าย บีเกาะข้างรถไป คุณไม่รู้เมียเกาะ เหลือบไปเห็นอีกที ตกใจคิดว่าผีเกาะรถ แต่เป็นเมีย ก็เลยจอดรถให้เขา ?

          หนึ่ง : ครับ แต่ไม่ได้ลงไปช่วย เพราะผมไม่กล้าเปิดประตู เพราะกลัวจะมีการตบตีกัน

- มีการแจ้งความมั้ย ?

          บี :
หนูเอาเบอร์ผู้ชาย โทร. ไปด่า ๆ ผู้หญิง เขาก็มาแย่งโทรศัพท์ หนูยอมรับใช้เล็บหยิกเขา เขาก็บอกว่าหนูใช้มีดแทงเขา แล้วเขาตบหน้าหนูสามที หนูไปแจ้งความ เขาก็แนะนำว่าเป็นเรื่องผัวเมีย เป็นบาดแผลที่ไม่ได้รุนแรงมาก

- แล้วเกิดอะไรขึ้นต่อ ?

          บี : หนูกลับบ้านค่ะ เพราะเหนื่อยมาก เจ็บท้องไปหมดเลย ก็ต่างคนต่างอยู่ ใช้ชีวิตปกติ หนูรู้อยู่แก่ใจว่เขามีอีกคน แต่ทำอะไรไม่ได้ ก็ห้องใครห้องมัน ล่าสุดที่ไปตบแคทที่คาราโอเกะ วันที่ 11 พ.ย. หนูเอาโทรศัพท์อีกเครื่องใส่ไปในรถเขา ก็แอบฟังตลอด เขาไปรับผู้หญิงที่ร้าน และคุยกันตามปกติ เขาไปซื้อของกิน คุยกัน ตามประสาของเขา ดูดบุหรี่ ดูดกัญชากันในรถ ผู้ชายก็บอกว่าเขาร้านทองร้านนี้เขามาซื้อทองมาก่อน หนูก็เลยรู้ว่าอยู่จุดไหน ก็ขับมอเตอร์ไซค์ไปเลย ตอนนั้นเขาไปสะพานปลาแล้ว ก็ขี่รถตามไปอีก แล้วสวนกันพอดี หนูก็เลยตามแล้วจอดขวางหน้ารถเขา หนูจอดเสร็จลงมาจับประตูก่อน ด่าผู้หญิงว่าอีก... มึงแย่งผัวชาวบ้าน อีหน้าด้าน หนูใช้กุญแจปลดล็อก แต่เปิดไม่ได้ ก็คุยกัน กระชากไปกระชากมา ผู้ชายก็ค่อย ๆ ขยับรถ หนูก็วิ่งตาม เขามองหน้ากันแล้วหัวเราะ

- จริงเหรอ ?


          หนึ่ง : ไม่จริงครับ

          บี : เขาหัวเราะ แล้วเขาเร่งความเร็ว หนูก็ตามไม่ทัน หนูก็ล้ม เขาลากหนูไปหนูก็ตะโกนว่ามึงลากกูไป กูเจ็บแล้วนะ เขาถึงหยุด หนูก็กระชากให้ลงมา หนูด่า

- เปิดคลิป รถลากคุณไปแล้ว มือคุณอยู่ตรงไหน ?

          บี : ตรงแฮนด์รถ ถ้าปล่อยมือหนูโดนเหยียบแน่นอน

- คุณก็ลากเขาไปเหรอ ?

          หนึ่ง : ผมไม่รู้ตอนนั้น

          บี : ไม่จริงค่ะ

- แคทก็ต้องเห็น ?

          หนึ่ง : ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเห็นหรือไม่เห็น แต่ถ้าผมเห็น ยังไงผมก็ไม่ลากไปแน่นอน ผมไม่คิดจะทำร้ายอยู่แล้ว

- แต่ในคลิปคุณไปเลย ?

          หนึ่ง :   เขามาทุบประตูรถ ผมพยายามเลี่ยงไม่เปิด กลัวการปะทะกัน พยายามขับหลบ เขาเรียก เขาทุบประตู ผมก็ขับหนี แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะเกาะประตูไว้ จริง ๆ มันปล่อยได้

          บี : ก่อนล้มหนูวิ่งด้วยระยะนึง เขาต้องเห็นอยู่แล้วค่ะ ก่อนล้มก็วิ่งตามรถก่อน แล้วเหมือนเขารู้ว่าเขาไปไม่รอด หนูก็ปีนขึ้นรถเลย ตอนเขาจอดรถนิดนึง หนูก็กระโดดขึ้นข้างบนเลย

- คุณอยู่ข้างบน หนึ่งก็ขับไปต่อ ?

          หนึ่ง : ตรงนั้นมันขวางทาง

- ไม่คิดลงไปเคลียร์เหรอ ?

          หนึ่ง :
ไม่ครับ คิดอย่างเดียวว่าต้องหนี

          บี : กลัวเมียน้อยเจ็บ

          หนึ่ง : ไม่อยากให้ตีกัน

          บี : แต่อยู่บ้านบอกหนูนะว่าอยากจะตบ อยากจะตีก็เชิญ จากนั้นหนูก็ทุบรถ ยื้ออยู่นาน กว่าผู้ชายจะลงมา มันก็ให้ผู้หญิงล็อกประตู เขาเดินมาท้ายรถ พอหนูจะวิ่งไปเปิดประตู ผู้หญิงวิ่งออกจากรถไปก่อน ไปกอดผัวหนูจากด้านหลัง หนูก็เอามือจิกแล้วลากมา หนูผลักเขาล้ม ตอนนั้นหนูคลอดแล้วค่ะ สัก 2 เดือนแล้ว หนูจิกผมผู้หญิงจนล้ม หนูไม่ได้นั่งคร่อมอะไรเขา ผู้ชายมาจากข้างหลัง มาจับมือหนูไว้ทั้งสองข้าง ผู้หญิงบอกว่ามันเจ็บ ปล่อย หนูก็ถามว่ามึงแย่งผัวกู กูไม่เจ็บเหรอ ผัวก็จับมือหนูสองข้างเหมือนล็อกคอหนู ผู้หญิงก็ดึงผมหนู หนูก็เหมือนหายใจไม่ออก ก็เลยร้อง ถ้ามันเป็นคนกลางให้หนู ต้องแยกทั้งคู่ ทำไมมาล็อกหนูคนเดียว แล้วขอแย้งผู้หญิงที่พูดว่าหนูตบ ๆ มัน หนูไม่ได้ตบสักที หนูไม่สามารถตบได้ หนูจิกหัวเขา แต่เล็บพยายามหยิกหน้าเขา เพราะมือโดนผู้ชายจับไว้

- คุณแค้นในใจมากใช่มั้ย ?

          บี : ตอนท้องมันไม่สะใจ หนูบอกผู้ชายแล้วให้มาเจอตัวต่อตัว หนูปลอมเฟซไปด่าเขาหมดแหละ ตั้งแต่วันนั้นก็คิดว่าต้องเจออีกสักครั้ง ก็ตามจนเจอนี่แหละค่ะ

โหนกระแส เมียเปิดศึกผัวติดสาวคาราโอเกะ

มุมจากฝ่ายชาย เล่าเหตุเจอน้อย เจอวันแรกได้กันเลย

- คุณหนึ่ง มุมคุณเป็นยังไง ?


          หนึ่ง : ผมไปขายของและไปเจอ ก็อย่างที่บอก ผมขายของก็ปกติ ทางเขาบอกจะกลับสี่ห้าทุ่ม หลัง ๆ ของขายไม่หมด ฝนตกบ้างอะไรบ้าง ก็ไปขายต่อหน้าร้านเหล้า คาราโอเกะ จนวันนึงไปเจอน้องแคทอยู่หน้าร้าน พอเจอก็ปิ๊งเลย ครั้งแรกเป็นอารมณ์ชั่ววูบ แล้ววันแรกก็ได้กันเลย

- ไม่ถนอมความรู้สึกเขาหน่อยเหรอ ?


          หนึ่ง : พูดความจริงเลยครับ เจอครั้งแรกก็พาไปโรงแรม ไปซื้อเบียร์กินก่อนแล้วก็ได้กัน จากนั้นก็แอบคบมา ไม่ให้เมียเรารู้ จนจับได้และเป็นอย่างที่พูดนั่นแหละครับ เรื่องก็ไม่มีอะไรมากครับ

- น้องแคทว่าไง ?

          หนึ่ง : เขาก็ไม่ได้คิดจะเอาเรื่องอะไร ไม่ได้คิดจะปะทะ

- เขารู้มั้ยคุณมีเมีย ?

          หนึ่ง : ผมบอกตั้งแต่แรกว่ามีลูกมีเมีย เขาบอกว่าเขาชอบผม เขารับได้

          บี : เขาเคยพูดว่าจะมาขอซื้อผัวหนู 3 ล้าน หนูบอกว่าไม่เอา ให้ฟรี ตังค์เด็กคาราโอเกะหนูใช้ไม่ลง บางคนนะคะ เฉพาะคนนี้ รับไปเลยจะได้รู้ว่านรกมีจริง

โหนกระแส เมียเปิดศึกผัวติดสาวคาราโอเกะ

คุยคู่กรณี รู้เขามีเมียแล้ว แต่ชอบเขา พร้อมเดินออกมา ถ้าเมียจับได้

- "แคท" อยู่ในสาย คู่กรณีบี เป็นแฟนคุณหนึ่ง ทำไมคบหนึ่งเกิดอะไรขึ้น ?

          แคท : หนูเจอเขาตอนเขาขายของ ก็คุยกันธรรมดา มันชอบ ไม่รู้ ไม่มีเหตุผล เขานิสัยดี

- เห็นว่าเมียไปตามหาคุณ และตบคุณด้วย น้องแคทจะคบอีกเหรอ ?

          แคท : ตอนแรกหนูไม่เคยเห็นเมียเขา ไม่เคยเห็นพี่เขา ไม่รู้จักหน้าเขาว่าหน้าตาเป็นยังไง อยู่ ๆ พี่เขามาตบที่หน้าร้าน เขาแรง เราก็อยากเลิกแล้ว ไม่คุยด้วย วันต่อมาเขาปลอมเฟซหนู เอาหนูไปประจาน ไม่ใช่เฟซเดียวด้วย หลายเฟซ เอาหนูไปประจาน ว่าหนูเป็นกะ.. ขายตัว ห้าร้อย พันนึง อาจเป็นเพราะเราโมโหด้วยแหละอยากเอาคืน เขาเอาเราไปลงโซเชียล ประจานเรา เราก็เสีย ก็เหมือนอยากเอาชนะมากกว่า

- คุณก็ไม่ได้รักหนึ่งน่ะสิ ?

          แคท : เราก็รัก แต่เรารู้ว่ารักเราเป็นรักที่ผิด เราพร้อมเดินออกมา ถ้าเมียเขาจับได้

          บี : เขาเต็มใจจะอยู่ เขาบอกแฟนหนูว่าเต็มใจอยู่ ให้หนูเป็นที่หนึ่ง เขาเป็นที่สอง เขายอมได้ ถ้าตัวเองเป็นเมียหลวงจะยอมได้หรือเปล่า ถึงขั้นบอกว่าถูกหวย 6 ล้าน จะมาซื้อผัว 3 ล้าน มันเกินไปมั้ย

          แคท : มันเป็นคำพูดเล่น ๆ หยอกล้อ ไม่ได้คิดอะไร
 
- วันนั้นรถลากบีไป ทำไมไม่บอกให้หนึ่งหยุดรถ ?

          แคท : หนูไม่เห็นค่ะ หนูก็กลัวเขาเปิดประตูเข้ามา เขาจะตีหนู จะทำร้ายหนูเหมือนกัน ก็เลยไม่ได้มองเขา

- เอากระดาษทิชชู่ที่มีรอยลิปสติก ใส่ไว้ในเก๊ะทำไม ?

          แคท : ไม่เคยค่ะ ปฏิเสธได้เลย หนูไม่เคยทำ ไม่เคยคิดทำลายครอบครัวเขา หรือแสดงตัวตนให้รู้ว่าพี่หนึ่งมีอีกคน หนูคบกับพี่หนึ่งก็จริง แต่หนูอยู่ในที่ของหนู หนูไม่เคยไปก้าวก่ายชีวิตเขา หรือทำลายครอบครัวเขา หนูอยู่ในที่ของหนู แต่เขามาทำร้ายหนู มาตบหนูที่ร้าน หนูก็ไม่สู้นะคะ หนูก็ปล่อยให้เขาทำ เหมือนวันที่เขาโดนรถลากหนูก็พยายามเลี่ยงด้วยซ้ำ พยายามวิ่งหนี แต่หนูโดนพี่เขากระชากผม พี่เขาหยุม จับหัวหนูไปโขกริมฟุตบาธ ไม่แตกแต่ก็เจ็บ มีบาดแผล

- กลัวเขาตามไปตบอีกมั้ย ?

          แคท : ไม่กลัวค่ะ

          บี : ไม่เป็นไร ไม่ตบให้เสียมือแล้วค่ะ

          แคท : ดีค่ะ

          บี : เอาไปเลยค่ะ ที่บ้านมีข้าวสาร หม้อหุงข้าว เดี๋ยวจะแถมให้

          แคท : ไม่ต้องค่ะ มีปัญญาเลี้ยง

          บี : ทุกวันผู้ชายเลี้ยงอยู่ไม่ใช่เหรอ

          หนึ่ง : ไม่ครับ เวลาเขาเงินไม่พอ ผมให้เต็มที่ก็พันนึง ห้าร้อย แต่ไม่ได้ให้ทุกวัน

          บี : กับลูกเมีย 4 คน อยู่บ้าน ให้แค่ 500

โหนกระแส เมียเปิดศึกผัวติดสาวคาราโอเกะ

ผัว-เมีย แฉกันนัว เรื่องเล่นบาคาร่า-กัญชา จบที่เลิกกันแน่

          หนึ่ง : คุณพูดอดีตย้อนไปย้อนมา อดีตอยู่ด้วยกัน เล่นบาคาร่าหมดไปกี่แสน ทอง แหวนเพชรซื้อให้ ผมตามใจเมียผมนะ ให้ทุกอย่าง จนเขาเหลิงหรือเปล่าก็ไม่รู้ ตอนนี้ติดหนี้รอบตัว ให้เลิกการพนันก็ไม่เลิก ผมเบื่อหน่ายมาก คนนึงหา อีกคนผลาญ เงินทองที่มี ถ้ารักลูก สงสารลูก ทำไมไม่เก็บเงินส่วนนี้เพื่ออนาคตลูกล่ะ

          บี : บาคาร่าเขาเป็นคนเติมเงินให้หนู เติมแล้วไปหาเงินมานะ เท่านี้ ๆ

          หนึ่ง :
ยอมรับว่าเมื่อก่อนผมก็เล่น แต่ผมรู้สึกมันไม่ใช่ ผมก็เลิก แต่ผมให้เขาเลิก แต่เขาไม่ยอมเลิก เขาเล่นจนติด ทะเลาะกัน แล้วเขาทิ้งผมไปหาเพื่อนเขาเกือบปี

          บี : แค่ 5 เดือนจ้ะ มึงดูดกัญชาเยอะ สมองเสื่อมแล้ว

          หนึ่ง : กัญชาเพิ่งดูดเอง เพื่อนเอามาให้

- แคทจะเอาไงกับหนึ่ง ?

          แคท : ให้ผู้ชายตัดสินใจดีกว่า ถามว่ารักมั้ย ยังรัก ให้เขาพูดดีกว่าเขาจะเอายังไง จะจบหรืออยู่ต่อ

          หนึ่ง : เรื่องระหว่างผมกับน้องแคท ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องอนาคต และวันข้างหน้า

          บี : ดาราชัด ๆ ออกจากสตูฯ ก็โทรหากันแล้วค่ะ หล่อ

- กับเมียเอาไง ?

          หนึ่ง :
เลิกครับ ทุกวันนี้อยู่เพื่อลูก ต่างคนต่างอยู่






โหนกระแส เมียเปิดศึกผัวติดสาวคาราโอเกะ

โหนกระแส เมียเปิดศึกผัวติดสาวคาราโอเกะ

โหนกระแส เมียเปิดศึกผัวติดสาวคาราโอเกะ

โหนกระแส เมียเปิดศึกผัวติดสาวคาราโอเกะ

โหนกระแส เมียเปิดศึกผัวติดสาวคาราโอเกะ

โหนกระแส เมียเปิดศึกผัวติดสาวคาราโอเกะ

โหนกระแส เมียเปิดศึกผัวติดสาวคาราโอเกะ

โหนกระแส เมียเปิดศึกผัวติดสาวคาราโอเกะ

โหนกระแส เมียเปิดศึกผัวติดสาวคาราโอเกะ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียสกิลนาตาชา โดดเกาะรถ-เปิดศึกผัวติดสาวคาราโอเกะ พร้อมเลิก-แถมหม้อหุงข้าว ! โพสต์เมื่อ 14 พฤศจิกายน 2566 เวลา 18:23:38 14,158 อ่าน
TOP