x close

สาวเปิดใจ โดนแฟนหนุ่มขายฝันหลอกไปอเมริกา คืนแรกบังคับให้นอนกับผู้ชาย 20 คน


            สาวเปิดใจเรื่องลับ โดนแฟนหนุ่มขายฝันหลอกไปอเมริกา คืนแรกเจอบังคับให้นอนกับผู้ชาย 20 คน สุดท้ายต้องกลายเป็นโสเภณี  

โดนหลอกไปขายบริการ

            เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2566 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ เผยเรื่องราวชีวิตทุกข์ระทมของหญิงรายหนึ่ง ชื่อว่า กิกา เซอร์ต้า (นามแฝง) หญิงชาวเวเนซุเอลา ปัจจุบันอายุ 51 ปี เมื่อไม่นานมานี้เธอได้ออกมาเปิดใจถึงเหตุการณ์ในอดีต ย้อนกลับไปเมื่อ 30 ปีก่อน สมัยเป็นสาวสะพรั่ง เธอได้ตกหลุมรักกับหนุ่มต่างชาติรูปหล่อคนหนึ่ง ก่อนที่จะตกลงปลงใจย้ายไปอยู่กับเขาที่สหรัฐอเมริกา เธอวาดฝันชีวิตที่สวยงามที่นั่น แต่เพียงแค่คืนแรกที่ไปถึงมันกลับกลายเป็นฝันร้ายที่หลอกหลอนเธอมาตลอดทั้งชีวิต

            เซอร์ต้า เผยว่า เธอเคยอาศัยที่เมืองการากัส ประเทศเวเนซุเอลา เธอเรียนเกี่ยวกับบัญชี และทำงานที่โรงแรม ก่อนที่จะได้เจอกับหนุ่มคนหนึ่งจากสหรัฐอเมริกา ชื่อว่า แดเนียล เธอตกหลุมรักเขา แต่หารู้ไม่ว่ามันคือหลุมพราง เขาแนะนำให้เธอรู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นลูกพี่ลูกน้องของเขาชื่อ แซนดรา ซึ่งแซนดราได้เสนอให้เธอไปอาศัยอยู่ด้วยกันที่นิวยอร์ก โดยบอกว่า "เราก็เหมือนครอบครัวเดียวกัน"

            ในปี 2535 เซอร์ต้าตัดสินใจย้ายไปลงหลักปักฐานใหม่ที่นิวยอร์ก พร้อมกับเงินเก็บทั้งหมดที่มี 3,000 ดอลลาร์ หรือราว 106,000 บาท (ตามอัตราแลกเปลี่ยนปัจจุบัน) โดยเข้าใจว่าจะได้ไปอยู่กับครอบครัวของแดเนียล และเชื่อว่าเธอจะมีชีวิตที่ดีขึ้น แต่ปรากฏว่าหลังจากมาถึงสนามบิน ภาพฝันของเธอก็พังทลายอย่างไม่เหลือชิ้นดี เมื่อความจริงที่โหดร้ายปรากฏ

            แซนดรามารับเซอร์ต้าที่สนามบิน พร้อมทั้งยึดพาสปอร์ตและเงินเก็บของเธอไปในทันที ก่อนที่จะพาเธอไปที่ถนนรูสเวลต์ อเวนิว ในย่านโคโรนา เขตควีนส์ ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นศูนย์กลางสำหรับผู้ค้าบริการทางเพศของคนที่มาจากต่างถิ่น นับว่าเป็นย่านซ่องโสเภณีที่มีชื่อเสียงมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน   

            เซอร์ต้าถูกพาไปที่บ้านหลังหนึ่ง และถูกบังคับให้อยู่ที่นั่นโดยไม่ได้รับอนุญาตให้ออกมา เธอยังถูกข่มขู่ว่าถ้าไปไหนโดยไม่มีพาสปอร์ตจะเป็นเรื่อง จนกระทั่งผ่านไปประมาณ 2 สัปดาห์ แซนดราก็อนุญาตให้เธอได้เจอแดเนียลและได้นั่งคุยกัน ทำให้เธอรู้ความจริงว่าแดเนียลอาศัยอยู่ที่นั่น และยังติดหนี้แซนดราจำนวนมาก แซนดราจึงให้เธอจ่ายหนี้ชดใช้ให้เขา และวิธีการที่จะจ่ายก็คือ เธอต้องขายบริการทางเพศที่นั่น เมื่อได้ยินชัดเจนเช่นนั้น เธอก็โกรธแค้นแดเนียลมาก ทั้งที่ตอนแรกบอกว่าจะให้เธอมาทำงานเป็นพี่เลี้ยงเด็ก

            "คุณทำอะไรลงไป คุณพาฉันมาที่นี่เพื่อทำสิ่งนี้เหรอ ?" เซอร์ต้า กล่าวกับแดเนียลอย่างเสียใจและผิดหวัง ก่อนที่เขาจะตอบกลับมาว่า "ก็แค่ทำไป นี่คือสิ่งที่ทุกคนในครอบครัวของฉันทำ" ความจริงก็คือพวกเขาทำเป็นขบวนการ โดยหลอกพาผู้หญิงมาที่นี่เพื่อใช้งานและหาเงินจากพวกเธอ

            ต่อมา แซนดราได้จัดการเตรียมตัวให้เซอร์ต้าเริ่มรับงาน โดยซื้อชุดคลุมอาบน้ำให้ และตั้งชื่อใหม่ให้เธอว่า ลิลลี่ ก่อนที่จะขับรถพาเธอไปยังซ่องแห่งหนึ่งแล้วพาเธอเข้าไป พร้อมทั้งแนะนำว่า "นี่คือสาวคนใหม่ เพิ่งมาใหม่สด ๆ ร้อน ๆ อายุแค่ 20 ปี" จากนั้นก็พาเธอเข้าไปในห้องนอน และทุกครั้งที่มีเสียงเคาะประตูก็จะมีผู้ชายมายืนรอ  

            ในคืนแรกเซอร์ต้าถูกบังคับให้นอนกับผู้ชาย 20 คน เธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่าแต่ละคนคือใคร รู้แต่ว่าพวกเขาเข้ากันมาทีละคน ๆ "นั่นเป็นคืนที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตของฉัน ฉันไม่มีจิตใจ ไม่มีวิญญาณ ฉันทำได้แค่ตื่นเช้ามา ไปกินข้าว กลับไปนอน รอเวลาที่ฉันต้องกลับไปทำงาน" เซอร์ต้า กล่าว

            โดยตอนกลางวันจะเป็นเวลาพักของเธอ แซนดราจะไปรับเธอมานอนที่บ้าน และตอนกลางคืนก็จะขับรถพาเธอไปส่งที่ซ่องต่าง ๆ โดยที่ซ่องเหล่านั้นมีผู้หญิงคนอื่น ๆ ร่วมชะตากรรมเดียวกับเธออีกประมาณ 20 คน มีอายุตั้งแต่ 16-40 ปี มาจากหลายประเทศ ทั้งเวเนซุเอลา โคลอมเบีย เม็กซิโก ฟิลิปปินส์ และจีน

            ผู้ชายที่มาใช้บริการจะจ่ายคนละ 35 ดอลลาร์ หรือราว 1,260 บาท (ตามอัตราแลกเปลี่ยนปัจจุบัน) ซึ่งเธอไม่ได้แตะเงินนั้น ได้รับเพียงทิปประมาณครั้งละ 3-5 ดอลลาร์ ที่ต้องพยายามแอบเก็บเอาไว้ แต่สุดท้ายก็โดนยึดไป  

            หลังคืนวันในขุมนรกผ่านไปอย่างไม่รู้จบ ในที่สุดเซอร์ต้าก็ขอพาสปอร์ตของเธอคืนได้สำเร็จ โดยแลกกับการทำงานจ่ายเงินเพื่ออิสรภาพ ปัจจุบันเธอแต่งงานและมีลูกสาว 3 คน แต่แม้จะผ่านมาหลายสิบปี ที่ย่านแห่งนั้นก็ยังคงมีธุรกิจนี้ และนั่นหมายความว่า ยังมีหญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อถูกหลอกเช่นเดียวกับเธออยู่เรื่อย ๆ โดยที่พวกเธอไม่ได้เต็มใจ แต่ก็ไปไหนไม่ได้

            "ไม่ใช่พวกเธอเลือกไม่ได้ แต่หนีออกมาไม่ได้ พวกเธอถูกบังคับให้ต้องแตกสลายไม่ว่าทางใดทางหนึ่ง หลังจากที่พวกเธอแตกสลายและไม่มีทางออก" เซอร์ต้า กล่าว

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday, New York Post



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเปิดใจ โดนแฟนหนุ่มขายฝันหลอกไปอเมริกา คืนแรกบังคับให้นอนกับผู้ชาย 20 คน อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2566 เวลา 16:18:43 87,440 อ่าน
TOP