x close

แตกตื่น ! แฟนคลับจุดพลุในโรงหนัง ฉลองหนังใหม่ ซัลมาน ข่าน คนหนีจ้าละหวั่น


            ป่วนหนัก แฟนคลับจุดพลุในโรงหนัง ฉลองหนังใหม่ ซัลมาน ข่าน ซุปตาร์บอลลีวูด ทำคนแตกตื่นหนัก ตำรวจเร่งสอบสวน

จุดพลุในโรงหนัง
ภาพจาก Twitter @VishalRC007

            วันที่ 14 พฤศจิกายน 2566 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เกิดเหตุการณ์ความวุ่นวายขึ้นภายในโรงภาพยนตร์ Mohan Cinema เมืองมาเลกอน รัฐมหาราษฏระ ประเทศอินเดีย เมื่อแฟนคลับกลุ่มหนึ่งได้จุดพลุระหว่างการรับชมภาพยนตร์ เรื่อง Tiger 3 เพื่อเป็นการฉลองในช่วงเวลาที่ ซัลมาน ข่าน นักแสดงดังแห่งบอลลีวูด ปรากฏตัวขึ้นบนหน้าจอ

            เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน ขณะฉายภาพยนตร์ที่มี ซัลมาน ข่าน เป็นนักแสดงนำ ดูเหมือนแฟน ๆ จะตั้งตารอคอยฉากที่เขาปรากฏตัว ก่อนจะทำการจุดพลุขึ้นกลางอากาศ จนเกิดประกายไฟสีส้มสว่างวาบ ขณะที่กลุ่มผู้ชมหลายสิบคนในโรงภาพยนตร์ ต่างพากันวิ่งหนีด้วยความตื่นตระหนก

            สถานการณ์ที่เต็มไปด้วยเสียงกรีดร้องและเสียงเชียร์ ทำให้ภาพยนตร์รอบนั้นต้องหยุดฉาย และขณะนี้ทางตำรวจก็อยู่ระหว่างการสอบสวน โดยมี 2 คนที่ถูกควบคุมตัวแล้ว

จุดพลุในโรงหนัง
ภาพจาก Twitter @VishalRC007

            อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ปั่นป่วนนี้ไม่ได้เกิดขึ้นในโรงภาพยนตร์เพียงแห่งเดียว แต่แฟน ๆ ของ ซัลมาน ข่าน ยังมีการจุดพลุในอีกหลายโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ กระทั่งต่อมา ซัลมาน ข่าน ต้องออกมาโพสต์ข้อความเตือนผ่าน X หรือทวิตเตอร์ ว่า

            "ผมได้ยินเรื่องเกี่ยวกับการจุดพลุในโรงภาพยนตร์ ระหว่างการฉายเรื่อง Tiger3 แล้ว มันอันตรายนะครับ มาสนุกกับภาพยนตร์โดยไม่ทำให้ตัวเราและผู้อื่นตกอยู่ในความเสี่ยงเถอะ ขอให้ปลอดภัยครับ "
 

            อนึ่ง ซัลมาน ข่าน เป็นนักแสดง โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ และบุคคลทางโทรทัศน์ชื่อดังของอินเดีย ซึ่งมีงานภาพยนตร์ในภาษาฮินดีเป็นส่วนใหญ่ ตลอดการอยู่ในวงการอันยาวนาน เขาได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในนักแสดงที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในวงการภาพยนตร์อินเดีย และเป็นหนึ่งในคนดังที่มีรายได้สูงที่สุดของโลกเมื่อปี 2558 และ 2561


จุดพลุในโรงหนัง
ภาพจาก Twitter @BEINGMUZAFFAR3

จุดพลุในโรงหนัง
ภาพจาก Twitter @BEINGMUZAFFAR3

จุดพลุในโรงหนัง
ภาพจาก Twitter @BEINGMUZAFFAR3

จุดพลุในโรงหนัง
ภาพจาก Twitter @BEINGMUZAFFAR3

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Mail, India Today




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แตกตื่น ! แฟนคลับจุดพลุในโรงหนัง ฉลองหนังใหม่ ซัลมาน ข่าน คนหนีจ้าละหวั่น โพสต์เมื่อ 15 พฤศจิกายน 2566 เวลา 16:50:01 20,578 อ่าน
TOP