x close

เจ้าของเพจไมกี้จอมป่วน ขอความเป็นธรรม ลูกจมน้ำเสียชีวิต หลังเข้าค่ายของ รร.

          เจ้าของเพจดัง ไมกี้จอมป่วน โพสต์ขอความเป็นธรรม ลูกชายจมน้ำเสียชีวิตจากกิจกรรมเข้าค่ายของโรงเรียน ปีหน้าจะเข้ามหาวิทยาลัย แต่กลับจากไปแบบนี้


          นับเป็นข่าวเศร้าของครอบครัวเจ้าของเพจดัง ไมกี้จอมป่วน กับการสูญเสียลูกชายผู้เป็นที่รัก หลังไปร่วมกิจกรรมเข้าค่ายกับทางโรงเรียน ที่ค่ายแห่งหนึ่งใน จ.สระบุรี ซึ่งมีกิจกรรมทางน้ำ ก่อนที่ "น้องม่อน" ลูกชายจะจมน้ำเสียชีวิต โดยทางพ่อแม่ได้โพสต์ขอความเป็นธรรมผ่านโซเชียล และเรียกร้องให้ยุติกิจกรรมทางน้ำของนักเรียน ซึ่งข้อความทั้งหมดมีดังนี้


          "#ฝากกดแชร์ให้ความยุติธรรมลูกพ่อนนท์แม่นาด้วย ลูกที่พ่อแม่ทนุถนอมอย่างดี ต้องมาเสียชีวิตจากกิจกรรมเข้าค่ายของโรงเรียน หยุดกิจกรรมนี้ซะทีเถอะ #หัวอกคนเป็นพ่อแม่ใจแตกสลาย #พ่อนนท์แม่นาทำใจไม่ได้จริงๆ

ไมกี้จอมป่วน

          น้องม่อนจมน้ำเสียชีวิตก่อนวัยอันควร ชีวิตที่ควรมีค่า มีอนาคต เค้าเป็นเด็กดีมาก เรียนดี เรียนเก่ง เกรด 4.00 ได้พ่อแม่ดีเด่นทุก ๆ ปี ปีหน้าจะเข้ามหาลัยแล้ว แต่เพราะความประมาทของครูฝึกที่ไม่ได้คำนึงถึงความปลอดภัย ณ ค่าย..... สระบุรี การแจ้งเหตุกับผู้ปกครองล่าช้าของทางวิทยาลัย.....

          ความสูญเสียที่พวกคุณไม่มีวันรับรู้  ถ้าไม่เกิดกับลูกคุณบ้าง #แม่คิดถึงหนูเหลือเกิน  #ไม่ได้ยินคำร่ำลาซักคำ #หนูหนาวมั้ยลูก #ทำไมต้องเกิดกับลูกแม่คนเดียว #ฝากทุกคนช่วยแชร์ด้วย #ยุติการเข้าค่าย #ยุติกิจกรรมทางน้ำนักเรียน #เด็กทุกคนไม่ได้ว่ายน้ำเป็น #ใครจะรับผิดชอบชีวิตที่ไม่มีวันกลับมา #พี่ชายคนที่สองของไมกี้คนที่ให้เอาหนูมา #ไมกี้จอมป่วน"


          นอกจากนี้ ทางเพจ ไมกี้จอมป่วน ยังระบุด้วยว่า "พ่อแม่ขอจัดงานของลูกม่อนให้เรียบร้อยก่อนนะครับ คลิปภาพไมกี้ช่วงนี้อาจไม่ได้ลง ยังทำใจไม่ได้จริง ๆ มันเหมือนความฝัน ทำไมต้องมาเกิดกับครอบครัวไมกี้ด้วย" ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาร่วมแสดงความเสียใจ และให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของเพจไมกี้จอมป่วน ขอความเป็นธรรม ลูกจมน้ำเสียชีวิต หลังเข้าค่ายของ รร. โพสต์เมื่อ 15 พฤศจิกายน 2566 เวลา 17:41:00 15,869 อ่าน
TOP