งานแต่งชวนยิ้ม เพื่อนเจ้าบ่าวหน้าแปลก แฝงตัว กลายเป็นไวรัลสุดน่ารัก คนถูกใจสนั่น

 

               งานแต่งงานชวนยิ้ม เมื่อมีเพื่อนเจ้าบ่าว "หน้าแปลก" แฝงตัวมา กลายเป็นไวรัลสุดน่ารัก น่าเอ็นดูหนักมาก คนแห่ถูกใจไปตาม ๆ กัน  




                เว็บไซต์ Ladbible เผยภาพและเรื่องราวสุดประหลาดแต่น่ารักชวนยิ้ม ที่ถูกแชร์สนั่นกลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ เมื่องานแต่งงานแห่งหนึ่ง มี "เพื่อนเจ้าบ่าว" ที่ดูแปลกตาโผล่มาร่วมอยู่ในพิธีด้วย แม้ว่าจะสวมชุดสูทเป๊ะปัง แถมยังยืนอย่างสุภาพนอบน้อม จนเกือบจะเนียนแล้วเชียว แต่พอมองท่อนหัวเท่านั้นถึงกับขำ เพราะแท้จริงแล้วมันไม่ใช่มนุษย์ แต่เป็นเจ้าลามะตัวเป็น ๆ ที่ถูกจับมาแต่งตัวแทน  

                งานแต่งงานดังกล่าวเป็นงานของเจ้าบ่าวและเจ้าสาวชื่อ อดัม และธารา จัดขึ้นที่นครนิวยอร์ก ในสหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ภายในงานมีเจ้าลามะปรากฏตัวด้วยเครื่องแต่งกายของเพื่อนเจ้าบ่าวแบบเต็ม จนดูเหมือนยืนสองเท้า ทั้งทักซิโด้สุดเก๋ หูกระต่ายลายทางสีชมพู มีแม้กระทั่งมือปลอมที่ถือดอกกุหลาบ ยืนอมยิ้มอย่างสุดเท่


                โดยเจ้าลามะขนปุยสุดเชื่องและมารยาทดีตัวนี้ชื่อว่า เจ้าเจ (J) มันทั้งสร้างสีสันและเรียกเสียงหัวเราะในงานได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่าแย่งซีนเลยก็ว่าได้ ทุกคนต่างพากันยิ้ม และเข้าไปขอถ่ายรูปด้วย  

                เคธี คราฟท์ ช่างภาพหลักในงานแต่งงานนี้ เผยว่า ตอนที่ทุกคนเห็นลามะตัวนี้ในงาน ต่างก็รู้สึกตกใจไปตาม ๆ กัน ในตอนแรกเธอเข้าใจว่าเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวที่แต่งตัวเลียนแบบลามะ แต่ความจริงกลับกัน เป็นเจ้าลามะตัวจริงที่ถูกจับแต่งตัวเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว ตั้งแต่เธอทำงานถ่ายภาพมาหลายงาน ยังไม่เคยเจองานแต่งงานงานไหนแปลกเท่านี้ แต่ที่สำคัญที่สุดคือมันน่ารักมาก บ่าวสาวแฮปปี้ แขกก็แฮปปี้  

                "เจ้าสาวดูมีความสุขสำราญใจมาก และแขกก็สนุกสนานไปกับมันในระหว่างที่รอพิธีเริ่ม มันสร้างรอยยิ้มบนใบหน้าของทุกคน" เคธี กล่าว

               สำหรับเบื้องหลังเพื่อนเจ้าบ่าวตัวพิเศษนี้ เป็นเซอร์ไพรส์จากแม่ของเจ้าสาว ที่อยากสานฝันลูกสาวให้เป็นจริง เพราะเธอชอบลามะมาก และอยากเป็นเจ้าของฟาร์มลามะในวันหนึ่ง รวมทั้งอยากให้ว่าที่ลูกเขยและแขกในงานได้สนุกสนานด้วย จึงได้ติดต่อไปยังฟาร์มลามะ Llama Adventures ซึ่งทางฟาร์มมีบริการจ้างลามะไปร่วมงานปาร์ตี้ ขบวนพาเหรด งานเลี้ยงในบ้าน หรือแม้กระทั่งงานแต่งงาน โดยมีราคา 150 ดอลลาร์ (ราว 5,300 บาท) ต่อชั่วโมง

                งานนี้ไม่เพียงแค่ผู้คนในงานแต่งงานจะถูกอกถูกใจเจ้าเจ แต่ผู้คนบนโลกออนไลน์ยังพากันชอบอกชอบใจ ทั้งแชร์ต่อกันจนเป็นไวรัล และคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นแซวติดตลกกันมากมาย เช่น "ถ้าฉันเป็นเพื่อนเจ้าสาว ฉันจะต่อสู้เพื่อให้แน่ใจว่าฉันจะได้คู่กับเพื่อนเจ้าบ่าวสุภาพบุรุษสุดหล่อผู้นี้", "มันน่ารักสุด ๆ แถมดูเนียนตา หน้าของมันก็เข้ากับชุดจริง ๆ" และ "เพื่อนเจ้าบ่าวเท่จังเลย คาบแครอทด้วย"


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Ladbible, people

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานแต่งชวนยิ้ม เพื่อนเจ้าบ่าวหน้าแปลก แฝงตัว กลายเป็นไวรัลสุดน่ารัก คนถูกใจสนั่น อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2566 เวลา 14:14:27 39,409 อ่าน
TOP
x close