x close

แม่มั่นใจ ลูกสาวไม่หนีทัวร์เกาหลี หลังไกด์ที่ช่วยส่อโดนแบน 10 ปี อ้างไปเที่ยวเดี๋ยวก็กลับ

          แม่สุดมั่น ลูกสาวไม่หนีทัวร์เกาหลี เดี๋ยวก็กลับมา ปกตินิสัยเป็นคนติดต่อยาก ล่าสุดแค่รู้ว่าเกาหลีหนาวมาก ญาติ ชี้ไปต่างประเทศครั้งแรกและไปกับสามีคนใหม่
หนีทัวร์เกาหลี
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Happy Together

          จากกรณีที่มีชายหญิงคู่หนึ่งหนีออกจากกรุ๊ปทัวร์ไทยในประเทศเกาหลีใต้ เรื่องนี้สร้างความเดือดร้อนแก่หัวหน้าทัวร์เป็นอย่างมาก เพราะเป็นคนไปเซ็นรับรองการันตีให้ผ่าน ตม. สุดท้ายนักท่องเที่ยวกลับทำพิษหลบหนี ถ้าหากไม่กลับไทยใน 90 วัน หัวหน้าทัวร์จะถูกห้ามเข้าประเทศเกาหลีใต้ 5-10 ปี

          อ่านข่าว : ตามหาผัวเมียไทย หนีทัวร์เกาหลี จะทำให้ไกด์โดนแบน 10 ปี เชื่อใจเพราะมีสเตตเมนต์ 3 แสน
         
          ล่าสุด วันที่ 16 พฤศจิกายน 2566 ช่อง 3 รายงานว่า ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านของนายคำผาน วัย 57 ปี และนางสมพิศ วัย 53 ปี พ่อแม่ของนางธัญญาพร คนหนีทัวร์เกาหลีใต้ ที่ ต.น้ำพอง อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น แต่ทั้งคู่ไม่อยู่ จึงสอบถามญาติในหมู่บ้าน ทราบว่าทั้ง 2 คน ไปรับจ้างเกี่ยวข้าวต่างหมู่บ้าน ดังนั้นจึงได้คุยกับแม่นางธัญญาพรแทน

        

หนีทัวร์เกาหลี
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Happy Together

          นางสมพิศ กล่าวว่า เรื่องนี้ตนทราบแล้ว แต่เชื่อว่าลูกจะไม่หนีไปไหนแน่นอน และตนจะทำทุกทางให้ลูกกลับมาประเทศไทยให้ได้ นิสัยส่วนตัวลูกเป็นคนติดต่อสื่อสารยาก ทำให้คนไม่เข้าใจคิดว่าอาจจะหนี วันที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เพื่อนลูกสาวก็ยืนยันกับตนว่า แค่ไปเที่ยวเล่นเดี๋ยวก็กลับ ตอนนี้ยังไม่มีใครติดต่อลูกสาวได้ รู้แค่ว่า ลูกบอกว่าเกาหลีใต้หนาวมาก

          จากการสอบถามญาติ ๆ ทราบว่า นางธัญญาพรเพิ่งเคยเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศครั้งแรกกับสามีคนใหม่ เป็นคน จ.เพชรบูรณ์ เรื่องส่วนตัวอื่น ๆ ไม่มีใครทราบ

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่มั่นใจ ลูกสาวไม่หนีทัวร์เกาหลี หลังไกด์ที่ช่วยส่อโดนแบน 10 ปี อ้างไปเที่ยวเดี๋ยวก็กลับ อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2566 เวลา 16:58:01 26,443 อ่าน
TOP