x close

ส่องภาพประหลาด โผล่บนแผนที่ แขนขายาวเฟื้อยชวนสะพรึง คนขนลุกก่อนรู้เฉลย

         คนงงหนัก เจอภาพประหลาดชวนสะพรึง โผล่บนแผนที่ คล้ายจะเปลือยแถมแขนขาผิดรูป ที่แท้มันคือตัวอะไรกันแน่ ก่อนรู้เฉลย


รูปปั้น ประหลาด
ภาพจาก Google Street View  

        วันที่ 13 พฤศจิกายน 2566 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ รายงานว่า นักสืบโซเชียลจำนวนมาต่างก็งงหนัก เมื่อได้เห็นภาพแปลกประหลาดของสิ่งมีชีวิตที่ดูคล้ายจะอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า แขนขายาวเฟื้อย ท่าทางคล้ายกำลังจะวิ่งผ่านท้องทุ่งบริเวณใกล้ ๆ ศูนย์บริการนักท่องเที่ยวแบร์สเอียส์ ในเมืองบลัฟ ของรัฐยูทาห์ สหรัฐฯ หลังมีคนพบเห็นภาพดังกล่าวผ่าน Google Street View และนำมาโพสต์บนโลกออนไลน์

          แน่นอนว่าลักษณะที่แปลกประหลาดของมัน ทำเอาผู้คนใน TikTok และ Reddit ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น มีทฤษฎีสมคบคิดเกิดขึ้นมากมาย รวมถึงคนที่บอกว่าเจ้าสิ่งนี้ช่าง "น่ากลัว" และ "น่าขนลุก"

รูปปั้น ประหลาด
ภาพจาก Google Street View

          บางคนถึงกับเพิ่มความลี้ลับไปยิ่งกว่านั้น โดยชี้ว่าตัวเองอาศัยอยู่ที่นั่นมาร่วม 10 ปี แต่ก็ยังไม่รู้เลยว่ามันคืออะไร ขณะที่บางคนชี้ว่าภาพที่เห็นไม่ใช่คนที่กำลังวิ่งจนเกิดภาพลวงตาแน่ ๆ


รูปปั้น ประหลาด
ภาพจาก Google Street View

         แต่ในที่สุดก็มีการเฉลยว่า จริง ๆ แล้วสิ่งมีชีวิตแปลกประหลาดที่เห็นอยู่นี้ ไม่ใช่สิ่งมีชีวิตจริง ๆ แต่เป็นหุ่นที่จงใจสร้างให้มีรูปร่างแปลกประหลาด เพื่อถูกใช้เป็นหุ่นไล่กา สำหรับขับไล่สิ่งมีชีวิตและผู้มาเยือนที่ไม่พึงประสงค์ และมันยังเป็นหนึ่งในหุ่นแปลก ๆ ที่มีอยู่มากมายในเมืองดังกล่าว

รูปปั้น ประหลาด
ภาพจาก Google Street View

รูปปั้น ประหลาด
ภาพจาก Google Street View
 
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก New York Post

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่องภาพประหลาด โผล่บนแผนที่ แขนขายาวเฟื้อยชวนสะพรึง คนขนลุกก่อนรู้เฉลย อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2566 เวลา 17:40:41 29,212 อ่าน
TOP