x close

ผัวทรุดเสียใจ เมียท้องลูกชาย ไม่ใช่ลูกสาว ร้องไห้หนักจนเมียโกรธ ไม่รู้เหตุสุดบอบช้ำ

          สามีเสียใจหนัก หลังภรรยาเผยเพศลูก ตั้งท้องลูกชาย ไม่ใช่ลูกสาว ร้องไห้ไม่หยุดจนเมียโกรธ เพราะไม่รู้มีเหตุผลสุดบอบช้ำ


ตั้งครรภ์

          เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2566 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยเรื่องราวชวนช้ำใจของชายชาวอเมริกันรายหนึ่ง ซึ่งเป็นว่าที่คุณพ่อมือใหม่ ภายหลังจากภรรยาของเขากำลังตั้งครรภ์ เขาและภรรยาอายุประมาณ 30 ต้น ๆ ทั้งคู่ต่างรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะมีลูกคนแรกด้วยกัน จนเมื่อได้ทราบว่าภรรยาตั้งท้องลูกชาย ไม่ใช่ลูกสาว เขาถึงกับเข่าทรุดเสียใจและร้องไห้อย่างหนัก เมื่อภรรยาเห็นเช่นนั้นจึงโกรธจัด ทำเอาชีวิตแต่งงานเกือบพังทลาย

          สามีหนุ่มรายนี้นำเรื่องราวมาแชร์ผ่านทาง Reddit เผยว่า หลังจากที่ทราบว่าภรรยาตั้งครรภ์ เขาก็แอบภาวนาอยู่ตลอดว่า ขอให้เป็นลูกสาว แต่เขาก็ไม่ได้บอกเรื่องความคาดหวังของเขาให้ภรรยารับรู้ จนกระทั่งถึงวันจัดปาร์ตี้เฉลยเพศลูก ภรรยาของเขาก็ชวนเพื่อน ๆ และญาติมารวมตัวกัน ก่อนที่จะผลจะออกมาว่า เขาได้ลูกชาย เขารู้สึกช็อกเสียใจ แต่ไม่อยากทำลายบรรยากาศ จึงพยายามทำตัวปกติ และเฉลิมฉลองไปกับภรรยาและครอบครัว

          จนกระทั่งจบงานเลี้ยงทุกคนกลับบ้านไปหมด ทางสามีก็เก็บความอัดอั้นเอาไว้ไม่ไหว ระเบิดอารมณ์ปล่อยโฮออกมาอย่างหนัก เขานั่งร้องไห้อยู่บนเตียงอย่างโศกเศร้า เขารู้สึกเสียใจมากที่เขาจะมีลูกชายแทนที่จะเป็นลูกสาว เพราะเขาอยากได้ลูกสาวจริง ๆ เมื่อภรรยาของเขาเห็นเขาร้องไห้ที่ไม่ได้ลูกสาวตามความปรารถนา เธอก็โกรธมาก และคิดว่าเขาทำลายความสุขของการเป็นพ่อแม่ เธอไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงรังเกียจลูกชายขนาดนั้น จนทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งสองมีปัญหากัน


          อย่างไรก็ตาม สามีได้อธิบายถึงเหตุผลเบื้องหลังบนกระทู้ เขากล่าวว่า ทุกอย่างเริ่มต้นเพราะความบอบช้ำในวัยเด็ก พ่อของเขามีทัศนคติที่ไม่ดีต่อเขา พ่อของเขาใจร้ายกับเขามาก ทำให้เขามีบาดแผลในใจมาตลอด จนกระทั่งเขาโตขึ้น เขาจึงกลัวว่าเมื่อวันหนึ่งที่เขาต้องเป็นพ่อ หากมีลูกชาย เขาจะปฏิบัติต่อลูกเหมือนที่พ่อของเขาทำกับเขา นั่นเป็นเหตุผลที่เขาต้องการลูกสาวจริง ๆ

          "ผมกลัวที่จะต้องกลายเป็นพ่อ ตั้งแต่ก่อนที่ผมจะได้เจอกับภรรยา เหตุผลหลักที่ผมไม่อยากมีลูกก็คือ ผมไม่อยากให้ลูกต้องเป็นแบบผม ผมกลัวว่าตัวเองจะปฏิบัติต่อพวกเขา เหมือนที่พ่อปฏิบัติต่อผม"

          ทว่าทางสามีเก็บเรื่องนี้เป็นความลับเสมอมา และไม่เคยเล่าให้ภรรยาฟัง กลัวว่าเธอจะเห็นว่าเขาอ่อนแอ ดังนั้นภรรยาจึงไม่เคยรับรู้ถึงความยากลำบากและปมบาดแผลของสามี ตอนที่เธอเห็นเขาร้องไห้ เธอตำหนิว่าเขาเห็นแก่ตัว เธอไม่พอใจเขาถึงขนาดให้ออกมานอนที่โซฟา และจนถึงตอนนี้เธอก็ยังโกรธเคืองเขาอยู่มาก   

          ภายหลังจากสามีหนุ่มรายนี้นำเรื่องราวมาเปิดเผย ก็กลายเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจบนโลกออนไลน์ ผู้คนเข้าไปแสดงความคิดเห็นว่าเข้าใจทั้งสองฝ่าย พร้อมทั้งแนะนำให้เขาซื่อสัตย์กับภรรยา บอกเหตุผลและความจริงให้เธอทราบเพื่อแก้ไขข้อขัดแย้งที่เกิดขึ้น รวมทั้งขอให้เขารักษาบาดแผลของเขาในอดีต โดยเข้ารับการปรึกษากับนักบำบัดผู้เชี่ยวชาญ ไม่เพียงแค่ทำเพื่อตัวเขาเอง แต่เพื่อภรรยาและลูกชายของเขาในอนาคตที่กำลังจะเกิดมา  

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT, Mirror


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวทรุดเสียใจ เมียท้องลูกชาย ไม่ใช่ลูกสาว ร้องไห้หนักจนเมียโกรธ ไม่รู้เหตุสุดบอบช้ำ โพสต์เมื่อ 17 พฤศจิกายน 2566 เวลา 11:03:06 3,179 อ่าน
TOP