x close

มดดำ ชี้ ดีเจโก บอกจะจัดรายการวันสุดท้าย... เช็กวงจรปิด เข้า-ออกประตูหนีไฟ 5 รอบ

 
          มดดำ คชาภา เผย ดีเจโก บอกจะจัดรายการวันสุดท้าย ก่อนเกิดเหตุตกตึก เสียชีวิต - ตำรวจเผยไทม์ไลน์จากกล้องวงจรปิด พบเดินเข้า-ออกประตูหนีไฟ 5 รอบ         
          วันที่ 17 พฤศจิกายน 2566 polyplus_jad_hai เผยคลิป มดดำ คชาภา พูดถึงข่าวการเสียชีวิตของ ดีเจโก ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล ดีเจดังแห่งคลื่น 106.5 กรีนเวฟ ระบุว่า "เขาบอกว่าเมื่อเช้านี้คุณโกยังจัดรายการปกติอยู่เลย เขาบอกว่าจัดรายการปกติ เมื่อกี้ทุกคนบอกว่ายังเจอ ยังพูดคุย เชาเชา ดาด้า บอกยังนั่งพูดคุยกันอยู่เลย แต่เขาพูดในรายการว่าเขาจะจัดรายการวันสุดท้ายแล้ว เขาว่าอย่างนั้น"

           อ่านข่าว : ช็อก ! ดีเจโก กรีนเวฟ ตกโรงแรมย่านสุขุมวิท เสียชีวิต-เจ้าของบ้านชี้ เกิดซ้ำรอย 10 ปีก่อน

ดีเจโก กรีนเวฟ

         ก่อนที่ทาง เดลินิวส์ จะมีรายงานว่า ตำรวจ สน.ทองหล่อ ได้ทำไทม์ไลน์รายงานผู้บังคับบัญชาเกี่ยวกับคดีการเสียชีวิตของ ดีเจโก ดังนี้

          - ช่วงก่อนเกิดเหตุ เวลา 10.36 น. ดีเจโก เข้าพักที่โรงแรม สอบถามพนักงานระบุว่า ขณะเช็กอินผู้ตายอาการปกติทุกอย่าง ไม่มีอาการเมา โดยเช็กอินเข้าพัก 1 คืน

          - จากการไล่กล้องวงจรปิดพบภาพผู้ตายเดินเข้า-ออกประตูหนีไฟ 5 รอบ ตั้งแต่เวลา 11.25-12.33 น. และครั้งสุดท้าย รอบที่ 5 เวลา 12.33 น.

          - จุดที่ผู้ตายพลัดตกลงมาคาดว่าเป็นบริเวณดาดฟ้าชั้น 15 โดยพบโทรศัพท์มือถือ คีย์การ์ด บุหรี่ ไฟแช็ก และชุดคลุมอาบน้ำเปื้อนเลือด อยู่ในบริเวณดังกล่าว

          - เวลา 13.45 น. มีผู้พบร่างของผู้ตายใส่เสื้อแขนสั้นสีดำ กางเกงลายสีดำตัดทอง และสวมรองเท้าแตะของโรงแรม ตกลงมาบริเวณบ้านพักในซอยสุขุมวิท 20 ติดกับโรงแรมที่เกิดเหตุ

          - ข้อสังเกตเบอร์โทรศัพท์ที่ใส่ไว้ในใบลงทะเบียนเข้าพัก คาดว่าไม่ใช่เบอร์จริง เพราะหลังเกิดเหตุพนักงานโรงแรมโทร. ไป แล้วปลายสายเป็นผู้หญิงรับ แจ้งว่าไม่รู้จักคนชื่อตฤณ

          - ผู้พบเห็นคนแรกเป็นชาวบ้านที่พักอาคารฝั่งตรงข้าม เห็นจังหวะร่างลอยลงมาบ้านตรงข้าม ต่อมาลูกชายเจ้าของบ้านได้ยินเสียงบริเวณขอบรั้วกำแพงบ้าน ฝั่งที่ติดโรงแรม ออกมาดูจึงพบร่างของผู้ตาย จึงได้แจ้งพนักงานโรงแรม และประสานตำรวจดังกล่าว


ดีเจโก กรีนเวฟ
ภาพจาก Instagram djko1065

ดีเจโก กรีนเวฟ
ภาพจาก Instagram djko1065


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์
 
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มดดำ ชี้ ดีเจโก บอกจะจัดรายการวันสุดท้าย... เช็กวงจรปิด เข้า-ออกประตูหนีไฟ 5 รอบ อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2566 เวลา 13:42:24 49,362 อ่าน
TOP