x close
hilight > ข่าวทั่วไป

เธอคือใคร !? เจ้าของคำถาม แอนโทเนีย ใน Miss Universe 2023 ทำไมหน้าวีนเว่อร์

| 68,496 อ่าน


          รู้จัก 1 ในกรรมการ Miss Universe 2023 เจ้าของคำถาม แอนโทเนีย โพซิ้ว หน้าวีนเว่อร์ จนกลายเป็นมีม คนสงสัยเธอคือใคร  


          จบลงไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับการประกวด Miss Universe 2023 โดยมงกุฎในปีนี้ตกเป็นของ เชย์นิส ปาลาซิโอส (Sheynnis Palacios) สาวงามจากประเทศนิการากัว ในขณะที่ แอนโทเนีย โพซิ้ว ตัวแทนจากประเทศไทย คว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 มาได้อย่างยอดเยี่ยมและสง่างาม นับเป็นความภาคภูมิใจของคนไทยทั้งประเทศ เรียกได้ว่าเข้าใกล้มงกุฎมากที่สุดในรอบหลายสิบปีที่ผ่านมา

          บนโซเชียลมีเดีย เหล่ากองเชียร์ชาวไทยล้วนเต็มไปด้วยความรู้สึกที่หลากหลายอารมณ์ทั้งเสียใจ เสียดาย แต่ในขณะเดียวกันก็ภูมิใจ และประทับใจอย่างที่สุดกับผลงานของแอนโทเนีย ตลอดการประกวดที่ผ่านมาในทุก ๆ รอบ ตลอดจนถึงรอบการตอบคำถาม ไปจนสู่การจับมือเป็น 2 คนสุดท้าย
 

          อย่างไรก็ดี ในรอบการตอบคำถาม 5 คน เจ้าของคำถามของแอนโทเนียนั้น มีท่าทางและสีหน้าที่สะดุดตาแบบสุด ๆ อีกทั้งสายตาของเธอยังดูเหวี่ยงวีน จนกลายเป็นมีมที่ถูกนำไปแชร์ต่อกันสนั่นบนโลกออนไลน์ จนหลายคนก็อดสงสัยไม่ได้ว่าเธอเป็นใคร
 

         โดยเธอคนนี้คือ อวานี เกร็กก์ (Avani Gregg) เป็น 1 ในคณะกรรมการตัดสิน Miss Universe 2023 ซึ่งถือว่าเธอเป็นคณะกรรมการที่อายุน้อยเพียง 20 ปี เธอเป็นอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังบน TikTok @avani ที่มีผู้ติดตามราว 42.9 ล้าน ซึ่งจากการสำรวจบนแพลตฟอร์มของเธอ ใบหน้าของเธอเช่นนั้นน่าจะเป็นแค่คาแรกเตอร์ส่วนตัว แต่ทั้งนี้หลายคนก็มีข้อสงสัยถึงเหตุผลที่คัดเลือกให้ดาว TikTok มาเป็นกรรมการตัดสินเวทีประกวด Miss Universe ครั้งนี้ 
 

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่
 

ภาพจาก X @MissUniverse

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เธอคือใคร !? เจ้าของคำถาม แอนโทเนีย ใน Miss Universe 2023 ทำไมหน้าวีนเว่อร์ อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2566 เวลา 19:30 68,496 อ่าน
TOP