x close

เพื่อนเจ้าสาวแย่งซีนยกแก๊ง จัดเต็มเดรสขาว คนงงเจ้าสาวคนไหน ตัวจริงยืนหน้าหมอง

          เพื่อนเจ้าสาวแย่งซีนยกแก๊ง 4 คน จัดเต็ม ทั้งหน้าผม ชุดเดรสขาว ไม่แคร์เจ้าสาวเลย จนคนงงคนไหนกันแน่ที่เป็นเจ้าสาว ด้านเจ้าสาวตัวจริงได้แต่หน้าจ๋อย

เพื่อนเจ้าสาวแย่งซีน
ภาพจาก Weibo

          วันที่ 18 พฤศจิกายน 2566 เว็บไซต์ Sohu เผยเรื่องราวที่ตกเป็นประเด็นถกเถียงบนโซเชียลมีเดียลของจีน เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่งานแต่งงานแห่งหนึ่ง ซึ่งเจ้าสาวได้เชิญเพื่อนสาวคนสนิท 4 คน ให้มาเป็นเพื่อนเจ้าสาว แต่ปรากฏว่าเมื่อถึงวันงานจริง เพื่อนเจ้าสาวทั้งกลุ่มกลับกลายเป็นจุดสนใจ แม้กระทั่งเจ้าบ่าวยังมองไม่ละสายตา ส่วนเจ้าสาวได้แต่ยืนหน้าซีด ไม่ใช่เพราะเธอไม่สวย แต่โดดเด่นไม่พอ เมื่อเทียบกับเพื่อนของเธอทั้ง 4 คน  

          จากภาพที่ถูกนำมาเผยแพร่แสดงให้เห็นว่า เพื่อนเจ้าสาวแต่ละคนมีทั้งรูปร่างและใบหน้าที่งดงาม ทั้งหมดแต่งหน้าทำผมมาจัดเต็ม และที่สะดุดตามากที่สุดนั่นก็คือชุดของพวกเธอ ที่ล้วนเป็นเดรสสีขาวที่ออกแบบมาอย่างสวยงามสไตล์แฟชั่น จนดูเหมือนเป็นชุดเจ้าสาวได้แทบทุกคน ยิ่งเมื่ออยู่รวมกันยิ่งดึงดูดความสนใจ ผู้คนในงานพากันตกตะลึง ยกโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูปพวกเธอกันยกใหญ่ ไม่มีใครสนใจทางเจ้าสาวเลย ทำให้เธอดูไม่พอใจเล็กน้อย

เพื่อนเจ้าสาวแย่งซีน
ภาพจาก Weibo

          ภายหลังจากภาพเหตุการณ์ดังกล่าวถูกแชร์ไปบนโซเชียล ชาวเน็ตจำนวนมากก็เข้าไปวิพากษ์วิจารณ์แสดงความคิดเห็น โดยส่วนใหญ่พากันเห็นใจทางเจ้าสาว กล่าวว่า งานแต่งงานเป็นธรรมเนียมที่เข้าใจว่า เจ้าสาวจะต้องสวยหรือโดดเด่นที่สุดในงาน ดังนั้นมารยาทโดยทั่วไปแล้ว แขกผู้หญิงที่ไปร่วมงานแต่งหรือเพื่อนเจ้าสาว ก็จะไม่มีใครใส่ชุดสีขาว แต่พวกเธอกลับตั้งใจจัดเต็มเหมือนกันทั้ง 4 คน

   
       คอมเมนต์จากผู้ใช้โซเชียลส่วนหนึ่ง ระบุว่า "เจ้าสาวคิดผิดแล้วที่เชิญเพื่อนกลุ่มนี้มาเป็นเพื่อนเจ้าสาว"

          "พวกเธอมาแย่งซีนชัด ๆ เพื่อนสนิทจริงใช่ไหมเนี่ย"

          "แต่งมาเยอะขนาดนี้ ใครเป็นเจ้าสาวตัวจริงกันแน่"

          "หน้าตาของพวกเธอดูคล้ายกันด้วย ดูเหมือนศัลยกรรมมาทรงเดียวกันเลย"

          "เจ้าบ่าวยังจ้องไม่วางตา สีหน้าเจ้าสาวบอกทุกอย่าง ดูเหมือนเธอกำลังฝืนยิ้ม"


เพื่อนเจ้าสาวแย่งซีน
ภาพจาก Weibo

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Sohu

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนเจ้าสาวแย่งซีนยกแก๊ง จัดเต็มเดรสขาว คนงงเจ้าสาวคนไหน ตัวจริงยืนหน้าหมอง โพสต์เมื่อ 19 พฤศจิกายน 2566 เวลา 15:32:52 36,649 อ่าน
TOP