x close

ภัยใหม่มาในรูปแบบการบ้านลูก บีบกรอกข้อมูลขายประกัน ไม่ตอบลูกไม่ได้คะแนน ?

           การบ้านระบายสีของเด็กประถม แอบแฝงข้อมูลขายประกัน บีบผู้ปกครองเด็กกรอก หวั่นลูกไม่ได้คะแนน ภัยใหม่ของพ่อแม่เด็ก

ภัยใหม่มาในรูปแบบการบ้านลูก

          วันที่ 20 พฤศจิกายน 2566 เฟซบุ๊ก กิตติ สิงหาปัด ของผู้ประกาศข่าวชื่อดัง มีการโพสต์เรื่องราว การสำรวจข้อมูลขายประกันแฝงมากับการบ้านเด็ก โดยมีภาพการบ้านระบายสีของเด็กประถม แล้วก็ถามข้อมูลการเงินของผู้ปกครอง

 คอมเมนต์ 

ส่วนรายละเอียดของผู้ปกครองที่โพสต์ มีทั้งหมดดังนี้


          ลบโพสต์เก่านะครับ เกรงจะมีผลกระทบหลาย ๆ ด้านจากการเตือนของเพื่อน ๆ

          จากต้นเรื่อง ที่มีบริษัทโทร. มาขายประกันวันอาทิตย์ บอกว่ามาจากการบ้านที่ลูกทำ อยากจะเตือนครูหลาย ๆ โรงเรียน ที่แอบแฝงการขายประกัน เอาข้อมูลผู้ปกครองไปให้บริษัทในรูปแบบการบ้านของเด็ก ผมขอให้หยุดการกระทำเหล่านี้เลยนะครับ อย่าเอาเด็กมาเป็นเครื่องมือในการขายประกัน

          หรือถ้าคุณจะทำคุณก็ต้องเขียนให้ชัดเจนไปเลยว่าเป็นการกรอกข้อมูลไปให้บริษัทประกัน แบบนั้นให้ผู้ปกครองเขาตัดสินใจเองว่าจะกรอกหรือไม่กรอก ไม่ใช่มาในรูปแบบการบ้านที่บังคับให้เด็กต้องทำเป็นผมผมก็ต้องกรอกข้อมูลให้ครบ เพราะกลัวว่าลูกจะไม่ได้คะแนน ฝากไว้หน่อยนะครับ

          ขออนุญาตยืมรูปมาจาก ผู้ปกครองที่โพสต์รอบที่แล้วนะครับแต่คนละโรงเรียน

          Edit เพิ่ม สังเกตได้เลยครับว่ามีผู้ที่ถูกกระทำเยอะมาก อยากให้เจ้าหน้าที่ผู้มีอำนาจมาเห็นโพสต์นี้จังเลยครับ มีคนทักข้อความมาต่อว่าผมด้วยว่าไม่ฉลาด ผมขอน้อมรับไว้ละกันนะครับ สิ่งไหนที่มันไม่ถูกต้องผมจะไม่ยอมครับ และสิ่งที่ผมโพสต์ไปผมไม่ได้ทำผิด ผมคิดว่าผมทำถูกแล้วครับขอบคุณครับที่เตือน

คอมเมนต์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภัยใหม่มาในรูปแบบการบ้านลูก บีบกรอกข้อมูลขายประกัน ไม่ตอบลูกไม่ได้คะแนน ? อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2566 เวลา 13:54:00 50,577 อ่าน
TOP