x close

สาวเปิดโลก อยู่กินกับ 2 สามี ชีวิตแฮปปี้กันทั้งบ้าน แย้มเล็งหาคนที่ 3 มาร่วมฟิน


          สาวแชร์ประสบการณ์เปิดโลก อยู่กินกับสามี 2 คน มีลูกให้ทั้งคู่ รักใคร่กันดี ไม่มีซึมเศร้า แย้มเล็งหาสามีคนที่ 3 เข้ามาร่วมฟิน แต่อย่าหวังจะมีสาวอื่นเข้ามาเพิ่ม

สาวอยู่กินกับสามี 2 คน
ภาพจาก laryingrid_oficial

          ในขณะที่โลกนี้มีความสัมพันธ์หลากหลายรูปแบบ แต่ถึงอย่างนั้นการอาศัยอยู่ร่วมกับครอบครัว 1 ภรรยา 2 สามี ก็ยังเป็นเรื่องราวที่พบได้ไม่บ่อยนัก ขณะที่เว็บไซต์มิร์เรอร์ ได้มีรายงานเรื่องของสาวคนหนึ่งที่ออกมาเปิดใจ ถึงการใช้ชีวิตร่วมกับสามี 2 คน โดยมีลูกกับพวกเขาทั้งคู่ อีกทั้งสามียังรักลูกทั้ง 2 คนเหมือนเป็นลูกตัวเอง นับเป็นชีวิตดี ๆ ที่มีแต่แฮปปี้สำหรับเธอ

          สาวคนนี้มีชื่อว่า ลารี่ อิงกริด หรือที่รู้จักในชื่อ ลาริสซา อายุ 27 ปี เป็นดาว TikTok จากประเทศบราซิล ที่มักจะทำคลิปอวดไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ให้แฟน ๆ ได้ติดตาม ส่วนครอบครัวของเธอประกอบไปด้วย ซิลวา สามีวัย 25 ปี รวมถึงวิกเตอร์ สามีวัย 18 ปี อีกทั้งเธอยังให้กำเนิดลูกสาวกับซิลวา และให้กำเนิดลูกชายกับวิกเตอร์ด้วย 

          ย้อนกลับไปเมื่อ 8 ปีก่อน อิงกริดได้พบกับซิลวา ก่อนจะเริ่มมีความสัมพันธ์แบบคู่รักปกติทั่วไป แต่แล้วต่อมาทุกอย่างก็เปลี่ยนไป เมื่อซิลวาเสนอให้เธอได้ลองสรรหาความสนุกเพิ่มเติมกับคู่รักอื่น ๆ จนนำมาสู่แนวคิดของการมีคู่สมรสหลายคน ซึ่งอิงกริดก็ยอมรับในข้อเสนอของเขา ก่อนจะเลือกดึง วิกเตอร์ ซึ่งเป็นเพื่อนวัยเด็ก มาอยู่ร่วมครอบครัวในฐานะสามีอีกคน

          อิงกริดเผยว่า เธอรู้จักกับวิกเตอร์มาตั้งแต่เด็ก เพราะเขาเคยอยู่ข้าง ๆ บ้านแม่เธอ แม้ต่อมาเขาจะย้ายไปอยู่ที่อื่น เธอก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีของแม่เขาเสมอ โดยไม่คิดว่าวันที่เขากลับมา วิกเตอร์จะกลายเป็นหนุ่มหล่อและแสดงออกว่าอยากสานสัมพันธ์กับเธอ เขาอยากจูบเธอ พวกเธอจึงจูบกัน จากนั้นความสัมพันธ์ก็พัฒนาขึ้นจนมาถึงปัจจุบัน

สาวอยู่กินกับสามี 2 คน
ภาพจาก TikTok @laryingrid31

          ด้านวิกเตอร์ ยอมรับว่าเขาแอบชอบอิงกริดมาตั้งแต่เด็กแล้ว เขาอยากอยู่ร่วมกันกับเธอ แต่ในเมื่ออิงกริดแสดงออกอย่างชัดเจนว่าการมีกันอยู่ 2 คนนั้นคงเป็นไปไม่ได้ เขาจึงยอมตกลงที่จะเป็นสามีคนที่ 2 ของเธอ เพราะนั่นเป็นเพียงหนทางเดียวที่เขาจะได้อยู่กับคนที่ตัวเองรัก

          นับตั้งแต่นั้นมาทั้ง 3 คนก็ใช้ชีวิตอยู่ร่วมชายคาเดียวกัน ในรูปแบบ 1 ภรรยา 2 สามี ก่อนที่หญิงสาวจะมีลูกกับสามีแต่ละคน มันเป็นความสัมพันธ์ระยะยาวที่หาได้ยาก และทำเอาชาวเน็ตถึงกับตื่นตะลึง แต่อิงกริดยอมรับว่าการมีสามี 2 คนนั้น ทำให้เธอเอาชนะภาวะซึมเศร้ามาได้

          "ฉันไม่ซึมเศร้าอีกแล้ว" อิงกริด เผย และชี้ว่าการมีคนรัก 2 คนนั้น ทำให้เธอไม่มีเวลาไปซึมเศร้าอีกต่อไป แถมการมีหนุ่ม ๆ 2 คนมาช่วยล้างจานและทำความสะอาดบ้านให้นั้น ยังเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ

          เมื่อถึงจุดนี้ อิงกริดยอมรับว่าตอนนี้เธอเองยังมีแผนที่จะเพิ่มสามีคนที่ 3 ในวงจรครอบครัวด้วยเช่นกัน

สาวอยู่กินกับสามี 2 คน
ภาพจาก TikTok @laryingrid31

          แต่ในขณะที่อิงกริดใช้ชีวิตร่วมกับสามี 2 คน การมีคู่ครองหลายคนในเวลาเดียวกันยังเป็นเรื่องผิดกฎหมายของบราซิล ทำให้เลี่ยงไม่ได้ที่พวกเขาจะถูกวิพากษ์วิจารณ์

          การมีคู่ครองหลายคน ไม่เพียงแต่จะเป็นเรื่องของคนในครอบครัวที่ต้องปรับจูนเข้าหากัน แต่ยังเป็นเรื่องยากต่อสภาพจิตใจของคนในครอบครัว ที่อาจจะยอมรับความสัมพันธ์นี้ได้ยาก เช่นเดียวกับครอบครัวของวิกเตอร์

          โดยวิกเตอร์เล่าว่า มันเป็นอะไรที่ซับซ้อนสำหรับครอบครัวของเขา แต่เมื่อเวลาผ่านไป ทุกคนก็เห็นว่ามันไม่ใช่เรื่องประหลาดอะไร และยอมรับไปในที่สุด

          แต่ในขณะที่อิงกริดรู้สึกชิลกับการมีสามี 2 คน กลับเป็นฝ่ายสามีเองที่ไม่ได้เห็นด้วยซะทีเดียวกับการแบ่งผู้หญิงของตัวเองให้ใคร แม้แต่ซิลวาที่เป็นคนริเริ่มไอเดียนี้ ที่ยอมรับว่าเขากับวิกเตอร์มักหึงหวงกันบ่อย ๆ ตอนที่ผู้ชายอีกคนอยู่กับอิงกริด แต่ถึงอย่างนั้นพวกเขาก็ไม่เคยทะเลาะอะไรกันเลย "ตอนที่เราเกิดหึงหวงขึ้นมา ก็แค่พูดถึงมัน และมันก็จะคลี่คลายไป"

          ทางด้านอิงกริด ได้เปิดใจว่าอาจจะมองหาผู้ชายมาเข้าฮาเร็มเพิ่ม แต่ถึงอย่างนั้นเธอไม่มีวันยอมให้บรรดาสามี ชักจูงผู้หญิงคนอื่นเข้ามาครอบครัวอย่างเด็ดขาด

สาวอยู่กินกับสามี 2 คน
ภาพจาก laryingrid_oficial


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเปิดโลก อยู่กินกับ 2 สามี ชีวิตแฮปปี้กันทั้งบ้าน แย้มเล็งหาคนที่ 3 มาร่วมฟิน อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2566 เวลา 16:32:42 86,187 อ่าน
TOP