x close

ชายปริศนาสะพายธนูเดินเข้าโรงเรียนดัง ตอนจัดกีฬาสี นร. แตกตื่นตกใจ ครูเข้าใกล้ เจอง้างจะยิงใส่

          หนุ่มปริศนาสะพายธนูเดินเข้าโรงเรียน ทำเด็ก ๆ ซ้อมกีฬาสีแตกตื่น ครูผงะเข้าไปใกล้เจอทำท่าจะยิงใส่ ด้านตำรวจโร่เจรจาให้กลับ

          วันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 เพจเฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ตำรวจรับแจ้งเหตุมีชายเดินถือธนู พร้อมลูกธนูอยู่ในสนามฟุตบอล โรงเรียนอุดรพิทยานุกูล อ.เมือง จ.อุดรธานี เกรงว่าจะเกิดเหตุอันตรายต่อเด็กนักเรียนที่กำลังฝึกซ้อมกีฬาอยู่ภายใน ที่เกิดเหตุพบชาย 1 ราย อายุประมาณ 20 – 25 ปี ในมือข้างซ้ายถือคันธนู ที่เอวคาดซองใส่ลูกธนู โดยมีอาจารย์และ รปภ. ยืนดูอยู่ห่าง ๆ ขณะนั้นโรงเรียนยังมีนักเรียนจัดกิจกรรมกีฬาสีอยู่ ทำให้เด็กนักเรียนตกใจแตกตื่น อาจารย์จึงตะโกนบอกนักเรียนให้ถอยห่างออกจากชายคนดังกล่าว

         
ต่อมาตำรวจขี่รถจักรยานยนต์สายตรวจเข้าไปประชิดตัว พร้อมกับบอกให้หยุดเพื่อเจรจาพูดคุย ชายคนดังกล่าวไม่มีท่าทีขัดขืนหรือตกใจ ยืนนิ่ง ๆ ให้พูดคุยสอบถาม แต่มีสีหน้าเคร่งเครียด ตำรวจจึงแจ้งว่าเป็นบุคคลภายนอก ทางโรงเรียนไม่อนุญาตให้เข้ามาภายใน ทั้งยังถืออาวุธอันตรายเข้ามาด้วย จึงขอเชิญตัวให้ออกนอกบริเวณ และเจรจาย้ำว่าห้ามกลับเข้ามาที่โรงเรียน พร้อมอาวุธแบบนี้อีก ชายคนดังกล่าวไม่ตอบ พร้อมกับเถียงว่า มีสิทธิ์อะไรพกปืนมาข่มขู่ ก่อนที่จะเดินออกไปจากสนามฟุตบอลไปขึ้นรถยนต์เก๋งที่จอดไว้หน้าอาคารเรียน ประมาณ 300 เมตร


         
จากนั้นชายคนดังกล่าวเดินไปที่รถเก๋งของตัวเอง ก่อนถอดชิ้นส่วนคันธนู และเก็บอุปกรณ์ใส่รถ เมื่อเก็บเรียบร้อยได้เดินมายกมือไหว้ตำรวจทั้ง 2 นาย บอกเพียงว่าผมชื่อ เวน และขอโทษต่อสิ่งที่กระทำลงไป เมื่อตำรวจถามว่าเป็นศิษย์เก่าที่นี่หรือไม่ มีบัตรประชาชนหรือไม่ อายุเท่าไร บ้านอยู่ที่ไหน ชายคนดังกล่าวบอกเพียงว่า "ผมขอเวลาแค่ 19.00 น. ขอให้หยุดคำถาม" จากนั้นก็ขึ้นรถเก๋งขับออกไป

          ด้าน รปภ. โรงเรียน เล่าว่า ได้รับแจ้งจากครูผู้ชายท่านหนึ่งว่า มีชายต้องสงสัย สะพายคันธนูและลูกธนูเข้ามาเดินวนอยู่ในสนามฟุตบอลโรงเรียน เมื่อครูเดินเข้าใกล้เพื่อสอบถาม ชายคนนั้นได้ยกคันธนูขึ้นสายเล็งใส่ครู ครูจึงตกใจและรีบวิ่งมาบอก ตนจึงรีบโทร. แจ้งตำรวจ และบอกให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอีกคนหนึ่ง รีบเข้ามาที่สนามฟุตบอลเพื่อควบคุมสถานการณ์

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกรแส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายปริศนาสะพายธนูเดินเข้าโรงเรียนดัง ตอนจัดกีฬาสี นร. แตกตื่นตกใจ ครูเข้าใกล้ เจอง้างจะยิงใส่ อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2566 เวลา 11:24:17 16,004 อ่าน
TOP