x close

หนุ่มจับได้แฟนนอกใจ ไม่โวยแต่พาไปเที่ยวหรู ลงเอยเฉลยแสบ รูดบัตรแฟนทั้งทริป

         หนุ่มจับได้แฟนนอกใจ จัดทริปพาไปเที่ยวหรูที่ต่างแดน แฝงแรงแค้นไว้เบื้องหลัง เผยที่แท้คือการเอาคืน จ่ายทั้งหมดด้วยบัตรแฟน รับประกันหนี้ท่วม
แก้แค้นแฟน ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ในความสัมพันธ์ของคนรัก ความซื่อสัตย์นั้นเป็นสิ่งสำคัญ หากพบว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งนอกใจก็ย่อมลงเอยด้วยการเลิกรา อย่างไรก็ตาม สำหรับหนุ่มอาร์เจนตินารายหนึ่งคิดว่า แค่การเดินไปจากชีวิตของแฟนสาวที่นอกใจเขานั้นดูจะง่ายเกินไป เลยตัดสินใจล้างแค้นด้วยการจัดทริปเที่ยวบราซิลแบบสุดหรู กินอยู่ให้เต็มที่ ลงเอยด้วยหนี้ท่วมหัวกันไปเลย

          โดยวันที่ 9 พฤศจิกายน 2566 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า หนุ่มผู้ใช้ TikTok จากอาร์เจนตินา เพิ่งจะลงคลิปของเขาขณะที่พาแฟนสาวมานั่งชิลบริเวณริมชายหาด ของรีสอร์ตหรูในบราซิล อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนจะมีอะไรหลาย ๆ เรื่องที่แฟนสาวยังไม่รู้ตัว หนึ่งในนั้นก็คือแฟนหนุ่มรู้เรื่องที่เธอนอกใจเขาแล้ว

          "ถ้ายัยอ้วนขอให้คุณพาไปเที่ยว คุณควรจองโรงแรม นั่งเครื่องบิน 2 ต่อไปบราซิล แน่นอนว่าในส่วนที่เกี่ยวข้องกับค่าใช้จ่ายทุกอย่างนั้นจะจ่ายด้วยบัตรเครดิตของเธอ แล้วก็ค่อยบอกให้เธอรู้เมื่อคุณกลับไปแล้ว" ชายหนุ่มกล่าวในคลิป ขณะที่แฟนสาวยังนั่งเล่นอยู่ด้านหลังของเขา โดยไม่รู้ถึงสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นแม้แต่น้อย

          เขายังกล่าวอีกว่า "เธอทำเหมือนผมเป็นไอ้งั่ง และเธอก็ยังไม่รู้ตัวว่าผมรู้เรื่องแล้ว"


แก้แค้นแฟน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          กลายเป็นว่าในขณะที่เขาพาแฟนสาวมาเที่ยวต่างแดนอย่างหรูหรา พร้อมเปย์ทุกอย่างที่ต้องการนั้น ค่าใช้จ่ายทั้งหมดล้วนถูกรูดจ่ายด้วยบัตรเครดิตของแฟนสาว และเขาก็จงใจเก็บเรื่องที่เธอถูกหลอกให้เป็นฝ่ายจ่ายเงินไว้เป็นความลับ จนกว่าทริปนี้จะสิ้นสุดลง นับเป็นการเอาคืนแบบแสบสันที่ทำให้แฟนสาวต้องจมอยู่กับหนี้บัตรเครดิต โดยที่ตัวเขามีแต่ได้กับได้ ทั้งได้เที่ยวหรูอยู่แพงแบบฟรี ๆ แถมยังได้เอาคืนเธอให้สาแก่ใจ

          "ผมกำลังเป็นฝ่ายได้ประโยชน์ ผมอยู่ตรงนี้เพื่อเอนจอยกับวันหยุดที่สวยงามและศักดิ์สิทธิ์ และเมื่อเธอพบว่าผมจ่ายทุกอย่างด้วยบัตรของเธอ นั่นก็จะเป็นข้ออ้างที่สมบูรณ์แบบในการเลิกกัน" หนุ่มเจ้าแผนการ ระบุ

          ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวกลายเป็นไวรัลที่มีคนเข้าไปดูแล้วกว่า 2 ล้านวิว โดยมีชาวเน็ตมากมายเข้ามาร่วมสนับสนุนแผนแก้เผ็ดแฟนสาวของเขา หนึ่งในนั้นยังเสนอว่า "ไปดิวตี้ฟรีแล้วซื้ออาฟเตอร์เชฟกับน้ำหอมให้คุณกับเธอสิ ทำมันให้จบอย่างสมบูรณ์" รวมถึงมีคอมเมนต์เช่น "จินตนาการแบบนี้ ฉันชอบไอเดียมาก"
 
          นอกจากแต่ละคนจะแอบสะใจแทน หลาย ๆ คนยังเรียกร้องให้ชายหนุ่มมาทำคลิปภาคต่อ เผยปฏิกิริยาของแฟนสาวเมื่อรู้ความจริง แต่เจ้าตัวยังไม่มีอะไรอัปเดตเพิ่มเติมในขณะนี้  

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก The Sun

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มจับได้แฟนนอกใจ ไม่โวยแต่พาไปเที่ยวหรู ลงเอยเฉลยแสบ รูดบัตรแฟนทั้งทริป อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2566 เวลา 11:53:44 23,185 อ่าน
TOP