x close

สาวประกาศหาเมีย 2 สนองนี้ดผัว แถมเงินเดือนให้อีก 2.2 หมื่น ชวนมาฟินด้วยกัน

         ฮือฮา สาวประกาศหาเมียที่ 2 มาช่วยสนองนี้ดผัว ลั่นงานเครียดจัดจนความต้องการสูง ยินดีแถมเงินให้อีกเดือนละ 22,000 คนสนใจเพียบ แม้บางส่วนมองเงินยังน้อยไป


หาเมียให้ผัว

          วันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานเรื่องฮือฮาซึ่งกำลังเป็นที่พูดถึงบนโซเชียลมีเดียของมาเลเซีย เมื่อหญิงวัย 28 ปีรายหนึ่ง ได้ออกมาประกาศตามหาภรรยาคนที่ 2 ให้กับสามี หวังช่วยคู่ชีวิตให้ได้รับความพึงพอใจในเรื่องทางเพศ ซึ่งไม่เพียงแต่สาวคนนั้นจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว เธอยังยินดีจะให้เงินแก่อีกฝ่ายอีกเดือนละ 3,000 ริงกิต (ราว 22,000 บาท) เป็นการตอบแทน

          โดยในโพสต์บนทวิตเตอร์ @meinmokhtar ได้เผยข้อความจากหญิงที่ไม่เผยชื่อรายหนึ่ง ซึ่งกำลังพยายามมองหาแนวทางที่ไม่เหมือนใคร ในการตอบสนองความใคร่ของสามี โดยเธอชี้ว่าสามีทำงานเป็นวิศวกร มีเงินเดือน 18,000 ริงกิต (ราว 136,000 บาท) อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เขาต้องต่อสู้กับความต้องการทางเพศที่สูงมาก เนื่องจากความเครียดในการทำงาน

          ดังนั้นเพื่อให้สามีได้ระบายความต้องการในส่วนนั้น เธอจึงยินดีหาผู้หญิงอีกคนมาทำหน้าที่เป็นภรรยาของเขา ซึ่งผู้หญิงคนใดก็ตามที่สนใจและช่วยตอบสนองความต้องการของสามีได้ เธอยินดีที่จะให้เงินไปเลยเดือนละ 3,000 ริงกิต

          สำหรับสามีของเธอนั้น ภรรยาเผยว่าเป็นคนที่ค่อนข้างผอม หน้าตาธรรมดา ไม่สูบบุหรี่ มีนิสัยเงียบขรึม อย่างไรก็ตาม ส่วนตัวเธอไม่อยากได้ผู้หญิงที่ต้องการมาร่วมครอบครัวเธอเพราะเงิน และเธอก็เกลียดชังคนที่จ้องแต่จะกอบโกยมาก


หาเมียให้ผัว

          น่าประหลาดที่โพสต์ดังกล่าวได้รับความสนใจจากผู้หญิงจำนวนมาก ที่เข้ามาตอบกลับพร้อมแชร์รายละเอียดเกี่ยวกับตัวเอง คล้ายจะสนใจสมัครเป็นภรรยาคนที่ 2 ของครอบครัวดังกล่าว แต่ก็มีไม่ใช่น้อยที่มองว่าการเสนอเงินให้เพียงเท่านั้น อาจจะยังไม่เพียงพอ เช่น

          "ฉันอ่านเจอมาจากที่ไหนสักแห่งเมื่อวันก่อน ว่าขนาดคนที่มีเงินเดือนเกิน 20,000 ริงกิต (ราว 151,000 บาท) ยังเลี้ยงเด็กป๋าไม่ได้ ไม่ต้องพูดถึงการดูแลภรรยาเพิ่มอีกคน แถมยังต้องจ่ายให้พวกเธออีก 3,000 ริงกิต"
 
          "แค่ 3,000 ริงกิต คงไม่พอหรอกนะ"

          อย่างไรก็ตาม ยังมีชาวเน็ตอีกจำนวนหนึ่งที่ยังสงสัย ว่าหญิงรายนี้ต้องการมาประกาศหาภรรยาคนที่ 2 ให้สามีจริง ๆ หรือแค่โพสต์เล่น ๆ เรียกร้องความสนใจเท่านั้น  

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก World of Buzz

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวประกาศหาเมีย 2 สนองนี้ดผัว แถมเงินเดือนให้อีก 2.2 หมื่น ชวนมาฟินด้วยกัน โพสต์เมื่อ 21 พฤศจิกายน 2566 เวลา 13:33:18 15,155 อ่าน
TOP