ภาพเหตุการณ์คนคลั่ง ชัยภูมิ คว้ามีดขี่มอเตอร์ไซค์ไล่ฟันหน้าเสาธง เด็กแตกฮือ ครูโดนฟันเจ็บ !

         นาทีคนคลั่ง ขี่มอเตอร์ไซค์มา และคว้ามีดมาไล่ฟันครูและนักเรียนขณะที่กำลังเข้าแถวหน้าเสาธง ด้านครูรีบต้อนนักเรียนหนี จนได้รับบาดเจ็บ 1 คน พบนักเรียนแตกฮือครั้งใหญ่ ก่อนตำรวจรวบตัวได้หน้าโรงเรียน

ผู้ป่วยจิตเวชภาพจาก Chaithawat Keeratirat

         วันที่ 22 พฤศจิกายน 2566 เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า 08.30 น. ที่โรงเรียนบ้านน้ำพุหินลาด ต.ทุ่งนาเลา อ.คอนสาร จ.ชัยภูมิ ได้เกิดเหตุคนร้ายซึ่งเป็นผู้ป่วยจิตเวช ขี่รถจักรยานยนต์พร้อมเอามีดตัดอ้อย บุกเข้ามาในโรงเรียน และตะโกนเสียงดังโหวกเหวกโวยวาย จากนั้นก็ใช้มีดดังกล่าวไล่ฟันครูและนักเรียน ขณะที่กำลังเข้าแถวหน้าเสาธง โดยที่ครูได้พยายามต้อนนักเรียนหนีและรีบไปซ่อนตัว จนกระทั่งมีครู 1 คน โดนฟันได้รับบาดเจ็บ

ผู้ป่วยจิตเวชภาพจาก Chaithawat Keeratirat

         จากนั้น คนร้ายได้ไปหลบซ่อนตัวที่บ้านพักซึ่งอยู่หน้าโรงเรียน ด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมกตัญญู คอนสาร และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลคอนสาร เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คอนสาร ได้เข้ากล่อมกว่า 1 ชม. และควบคุมตัวคนร้ายได้สำเร็จ ทราบชื่อคือนายเริงฤทธิ์ อายุ 37 ปี และนายเริงฤทธิ์ไม่ยอมบอกสาเหตุที่เข้าไปก่อเหตุในครั้งนี้

ผู้ป่วยจิตเวช
ภาพจาก Chaithawat Keeratirat

         ทั้งนี้ นายเริงฤทธิ์ มีประวัติป่วยทางจิต และโรงพยาบาลคอนสารได้รับตัวไว้ตรวจร่างกายอย่างละเอียด ขณะนี้อยู่ในการควบคุมของเจ้าหน้าที่ ส่วนเด็ก ๆ นั้นมีอาการหวาดผวา และในช่วงบ่าย ทางโรงเรียนและอำเภอจะเข้าตรวจสอบดูแลสภาพจิตใจของทุกคนในโรงเรียนต่อไป

         ด้านศูนย์ข่าวภาคอีสาน สำนักข่าวไทย ได้เผยภาพขณะที่นายเริงฤทธิ์บุกเข้ามาฟันเด็กในโรงเรียน ซึ่งพบว่าในขณะที่เข้าแถวหน้าเสาธง เด็ก ๆ บางคนเริ่มรับรู้ถึงความผิดปกติ และวิ่งหนีก่อน จากนั้น เด็ก ๆ ที่เหลือก็ต่างพากันหนีกระเจิง ส่วนครูผู้ชายคนหนึ่งนั้นได้อยู่รั้งท้าย และพยายามช่วยเหลือเด็ก ๆ ให้ได้หลบหนีไป ท่ามกลางเสียงกรีดร้องของนักเรียน 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพเหตุการณ์คนคลั่ง ชัยภูมิ คว้ามีดขี่มอเตอร์ไซค์ไล่ฟันหน้าเสาธง เด็กแตกฮือ ครูโดนฟันเจ็บ ! อัปเดตล่าสุด 22 พฤศจิกายน 2566 เวลา 18:19:32 18,185 อ่าน
TOP
x close