x close

เมียพาหลานมาช่วยงาน ผัวแอบติดกล้อง ป้าหลานบ้านไหนเล่นแบบนี้ หรือผีผลักหลัง ?!

 
               เมียพาหลานชายมาช่วยงาน ชอบให้ผัวออกไปนอกบ้าน ผัวสงสัยแอบติดกล้อง หลักฐานชัด ป้าหลานบ้านไหนเป็นแบบนี้

เมียมีชู้
ภาพจาก Weibo

                เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 เว็บไซต์ Sohu เผยเรื่องราวของชายรายหนึ่งในกว่างซีจ้วง เขตปกครองตนเองของจีน ชื่อว่านายกู เขาเคยทำงานเป็นครู ก่อนที่จะลาออกมาเปิดบริษัทเล็ก ๆ ที่บ้าน เป็นที่ปรึกษาด้านการศึกษา เดิมทีเคยมีพนักงาน 5-6 คน ก่อนที่จะเลิกจ้างไปด้วยภาวะเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ เหลือเพียงเขาและภรรยา แต่ภรรยาแทบจะไม่ค่อยได้ช่วยเหลือเกี่ยวกับงานบริษัทสักเท่าไหร่

                จนเมื่อช่วงครึ่งปีที่ผ่านมา แม่ภรรยาของนายกูล้มป่วย เธอจึงกลับบ้านเกิดไปช่วยดูแลอยู่ประมาณ 2-3 เดือน กระทั่งแม่เธอหายดี เธอก็กลับมาที่บ้าน แต่เธอได้พาชายหนุ่มวัย 22 ปี คนหนึ่งกลับมาด้วย โดยเธอบอกว่า เขาเป็นหลานชายห่าง ๆ เห็นว่าอยู่บ้านเฉย ๆ จึงพามาทำงานบริษัทเพื่อช่วยเหลือสามี นายกูรู้สึกตกใจ และรู้สึกว่าไม่จำเป็น เพราะธุรกิจที่เหลืออยู่ตอนนั้น คิดว่าไม่ต้องจ้างคนเพิ่ม  

เมียมีชู้
ภาพจาก Weibo

              อย่างไรก็ตาม นายกูเป็นคนที่ค่อนข้างตามใจภรรยา เขามักไม่ค่อยขัดใจเธอ เมื่อต้องตัดสินใจอะไร เพื่อไม่เกิดปัญหาหรือการทะเลาะกัน ครั้งนี้ก็เช่นกัน แม้ว่าจะไม่พอใจเล็กน้อย แต่สุดท้ายนายกูก็ยอมให้ภรรยาพาหลานชายคนนี้มาช่วยงานบริษัท โดยพักอาศัยที่บ้านเดียวกัน และยังได้รับค่าจ้างเป็นการตอบแทน

              ทว่า หลังจากนั้น นายกูกลับเริ่มสังเกตถึงความไม่ชอบมาพากล เขารู้สึกได้ว่าความสัมพันธ์ของป้าหลานคู่นี้ดูต่างจากปกติ ภรรยาของเขาอายุ 49 ปี แต่เธอชอบทำตัวเป็นสาววัยรุ่น โดยเฉพาะเมื่ออยู่กับหลานชายของเธอคนนี้ เธอจะทำตัวร่าเริงและสดใสเป็นพิเศษ และตั้งแต่เมื่อเดือนก่อน ภรรยาของเขาก็ชอบหาเรื่องให้เขาออกไปนอกบ้านอย่างไม่มีเหตุสำคัญ หากเขาตอบว่าไม่ ภรรยาก็จะอารมณ์เสีย

             ตอนแรก ๆ นายกูก็ทำตามที่ภรรยาต้องการ แต่หลัง ๆ มา เขาชักสงสัยจนทนไม่ไหว จึงขอให้คนมาช่วยแอบติดตั้งกล้องวงจรปิดในมุมลับ โดยไม่ให้ภรรยาสังเกตเห็น จนเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ภรรยาก็มาบอกให้เขาออกไปทำธุระนอกบ้านอีก เขาจึงออกไปแล้วเปิดกล้องดู และแล้วก็ได้เห็นหลักฐานชัดเต็มตา ภรรยาของเขาเข้าไปกอดและจูบกับชายหนุ่มที่เธอบอกว่าเป็นหลานชาย ทั้งสองมีสัมพันธ์รักใคร่ที่ลึกซึ้งมากกว่าเป็นแค่ป้ากับหลานอย่างแน่นอน

เมียมีชู้
ภาพจาก Weibo

             นายกูนำเรื่องราวนี้มาเปิดเผยบนโซเชียลมีเดีย หลังจากนั้นไม่นานก็ได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นวงกว้าง หลายคนเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมอย่างไม่พอใจ โดยกล่าวว่า การนอกใจคบชู้เป็นเรื่องที่น่ารังเกียจรับไม่ได้ และในกรณีนี้ยังเป็นคนในครอบครัวด้วย แม้ว่าเขาจะไม่ใช่หลานแท้ ๆ แต่ก็เป็นญาติของเธอเอง ไม่อยากเชื่อว่าคนเป็นป้าหลานกันจะทำเช่นนั้น

             ในขณะที่บางรายก็ตั้งข้อสงสัยว่า ชายหนุ่มรายนั้นอาจจะไม่ใช่หลานชายของเธอ เป็นเพียงหนุ่มชู้รักที่เธอโกหกสร้างเรื่องขึ้นมา เพื่อที่จะสามารถพาเขาเข้ามาอยู่ด้วยกันที่บ้านได้ หลายคนแนะนำให้สามีรายนี้ดำเนินการหย่า รวมทั้งฟ้องเรียกค่าชดเชยทางกฎหมาย    


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Sohu

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียพาหลานมาช่วยงาน ผัวแอบติดกล้อง ป้าหลานบ้านไหนเล่นแบบนี้ หรือผีผลักหลัง ?! อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2566 เวลา 17:18:28 282,518 อ่าน
TOP