x close

เสี่ยแป้ง นาโหนด แจงหนีเพราะไม่ได้รับความเป็นธรรม ชี้ ตร. ไม่ได้ไปจับ แต่ตั้งใจวิสามัญฯ !

 
           เสี่ยแป้ง นาโหนด อัดคลิปเปิดใจ แจงที่หนีเพราะอยากให้รู้ว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม ชี้วันนั้นตำรวจไม่ได้ไปจับ แต่ตั้งใจมาฆ่า ยันตนไม่ได้ยิงตำรวจ ถามคนหลบหลังต้นไม้ได้



          จากกรณีข่าว นายเชาวลิต ทองด้วง หรือ "เสี่ยแป้ง นาโหนด" นักโทษคดีอุกฉกรรจ์ที่ได้แหกคุกไปขณะที่นำตัวเข้ารักษาที่โรงพยาบาลมหาราช จ.นครศรีธรรมราช ไปหลบซ่อนบริเวณเทือกเขาบรรทัด ก่อนตำรวจเร่งไล่ล่าตัว จนเกิดการยิงปะทะกัน ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่า "เสี่ยแป้ง" ยังไม่ตาย และสามารถหลบหนีไปได้ เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

           อ่านข่าว : นาทีไล่ถล่ม เสี่ยแป้ง โชคดีหนีรอดได้ เพราะอะไร ด้านบิ๊กต่อ สั่งปิดเขา รีบมอบตัวก่อนสาย

         ล่าสุด (24 พฤศจิกายน 2566) มีรายงานว่า เสี่ยแป้ง นาโหนด หลบหนีลงมาจากเทือกเขาบรรทัดแล้ว โดยได้อัดคลิปเปิดใจว่า สาเหตุที่หนี เพราะอยากให้รู้ว่าตนไม่ได้รับความเป็นธรรม ตนทำหนังสือถึงกระทรวงยุติธรรมไปหลายฉบับ ก็ไม่ได้รับการตอบรับ ทุกคนได้ประกันตัวหมดยกเว้นตน และตนก็ถูกป้ายสีเรื่องยาเสพติด ยันไม่เคยเกี่ยวข้อง ไม่เคยขายยา

           วันนั้นตำรวจไม่ได้ไปจับ แต่ตั้งใจไปวิสามัญตนเองเลย ไปถึงก็ยิงใส่ตนเลย มีเอ็ม 79 นับได้ 10 กว่านัด คือตั้งใจมาฆ่า แต่ตนไม่ได้ฆ่า ถ้าตนยิง ตนยิงตายเลย แต่ไม่ได้ยิง เพราะเขาไม่ได้เป็นศัตรูกับตน เขามีลูกมีเมีย มีครอบครัว ถามคนที่หลบหลังต้นไม้ดูได้

           นอกจากนี้ เสี่ยแป้ง ยังบอกว่าความเป็นธรรมไม่มีอยู่จริง ถ้ามีจริง ให้เอาอัยการบางคนไปดำเนินคดี แล้วตนจะกลับไปมอบตัวทันที และยอมดำเนินการตามกฎหมาย





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยแป้ง นาโหนด แจงหนีเพราะไม่ได้รับความเป็นธรรม ชี้ ตร. ไม่ได้ไปจับ แต่ตั้งใจวิสามัญฯ ! อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2566 เวลา 19:57:10 12,435 อ่าน
TOP