x close

ลูกค้าสั่งโกโก้ปั่น ลองดูดคำแรกถึงกับเหวอ เอะใจไม่ได้ให้ใส่วุ้น คายออกมาแทบเป็นลม

         สาวสั่งเมนูโกโก้ปั่น ดูดไปคำแรกสัมผัสแปลก ๆ เอะใจไม่ได้สั่งวุ้น คายออกดูแทบเป็นลม ทำชาวเน็ตสยองจนอ้วกแทบพุ่ง
โกโก้จิ้งจก

        วันที่ 24 พฤศจิกายน 2566 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ในกลุ่มพวกเราคือผู้บริโภค แชร์ประสบการณ์ชวนฝังใจเมื่อสั่งเมนูโกโก้ปั่น เพราะเมื่อดูดเข้าไปกลับเจอบางอย่างสัมผัสแปลก ๆ เมื่อได้รู้ความจริงถึงกับแทบอาเจียนเลยทีเดียว


        โพสต์ดังกล่าวระบุว่า "โกโก้จิ้งจกมาทั้งตัว ขาพร้อมหนังพร้อม ดูดคำแรกนึกว่าวุ้น เอ๊ะตอนรับจากมือแม่ค้าไม่มีวุ้นนิ เลยคายออกมาดู โอ้โห้มาทั้งขา ถึงกับคอแข็ง พุ่งออกจากรถแทบไม่ทัน" โดยมีภาพของโกโก้ปั่นที่ดูดไปแล้วจำนวนหนึ่ง และพบว่ามีชิ้นส่วนของจิ้งจงถูกปั่นใส่ลงมาในแก้วด้วย

โกโก้จิ้งจก

        หลังจากโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ไป ทำเอาหลายคนถึงกับแทบอ้วกตาม เคยเจอแต่เคสจิ้งจกอยู่ในแก้วน้ำ แต่อันนี้ถือว่าสยองมากเพราะโดนปั่นไปกับน้ำเลย ทำให้คนกินแทบจะไม่รู้ตัวก่อนเลย จนงานนี้หลายคนถึงกับต้องขอเลี่ยงเมนูปั่นชั่วคราว

โกโก้จิ้งจก

        ส่วนอีกมุมหนึ่ง ชาวเน็ตต่างสงสัยว่าจิ้งจกนั้นตกเข้ามาแล้วโดนปั่นได้ยังไง เจ้าของเรื่องราวคาดว่าอาจจะเกาะอยู่ในฝาเครื่องปั่นก็เป็นได้ แต่หลายคนยืนยันว่า ส่วนใหญ่จิ้งจกมักจะติดมากับถังน้ำแข็ง บ้างก็ไปตายในถังใส่น้ำแข็ง ซึ่งร้านจำเป็นต้องเช็กให้ดีด้วย

โกโก้จิ้งจก

โกโก้จิ้งจก

โกโก้จิ้งจก

โกโก้จิ้งจก

โกโก้จิ้งจก

โกโก้จิ้งจก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าสั่งโกโก้ปั่น ลองดูดคำแรกถึงกับเหวอ เอะใจไม่ได้ให้ใส่วุ้น คายออกมาแทบเป็นลม อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2566 เวลา 17:06:08 143,444 อ่าน
TOP