x close

แม่น้ำหนึ่ง-ฟิล์ม แต่งแล้ว ! โต้คนแซะหาเงินแต่งผัวเขา ขออภัยที่รวย บ้าน 14 หลัง

 
           แม่น้ำหนึ่ง แต่งแล้วกับ ฟิล์ม หนุ่มที่เคยเจอดราม่าด้วยกัน เจอคนแซะไม่เลิกเรื่องที่เคยพูดใน โหนกระแส พร้อมโต้คนว่าหาเงินแต่งผัวเขา ขออภัยที่รวย เป็นคนมีเงิน บ้าน 14 หลัง
           ควงคู่เข้าสู่ประตูวิวาห์กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2566 สำหรับ แม่น้ำหนึ่ง เน็ตไอดอลและเจ้าแม่ใบ้หวยคนดัง กับแฟนหนุ่ม "ฟิล์ม" ที่เคยมีประเด็นดราม่ากับเมียเก่าของฝ่ายชาย จนออกโหนกระแสมาแล้ว

           โดยหลังจากที่ แม่น้ำหนึ่ง ประกาศแต่งงานกับ ฟิล์ม ก็ยังคงโดนแซะมาเป็นระยะ จากคนที่ยังคงไม่ลืมข่าวเก่า และคำสัมภาษณ์ในอดีต แต่เจ้าตัวก็พร้อมข้ามผ่านดราม่า และออกมาฟาดกลับคนแซะอยู่เรื่อย ๆ


         ทั้งนี้ใน TikTok @numnueng02 ได้มีการเผยแพร่คลิปของ แม่น้ำหนึ่ง ขณะไลฟ์ขายสินค้า แล้วเจอคนแซะว่า "หาเงินแต่งผัวเขา" ซึ่งเจ้าตัวก็โต้กลับว่า "หาเงินแต่งผัว พอดีรวย" และ "รวยอะค่ะ มีเงินเยอะ" และยังบรรยายถึงความรวยของตัวเองด้วย ดังนี้

          "หาเงินแต่งผัวเขา ก็ดีอะค่ะ ไม่ได้เกาะใครกิน อย่างน้อยไม่ได้เกาะใครกินนะ หาเงินแต่งผัวเขาเนี่ย รวยนะคะ เป็นคนรวยนะ เป็นคนมีเงินนะ บ้าน 14 หลังนะคะ เงินสดก็หลายสิบล้านอยู่ โฉนดที่ดินก็พอสมควรเลยอะค่ะ อย่างน้อยก็เป็นผู้หญิงที่แบบว่าถูกผู้ชายทิ้งยังไงก็ไม่ได้มีความเจ็บปวด ไม่ต้องไปนั่งเกาะใครแด- ทำมาหากินด้วย 2 มือของตัวเอง ซื้อเสื้อผ้าใส่ ซื้อทอง ซื้อรถ ซื้อบ้าน ซื้ออะไร ด้วยตัวเอง ขออภัยด้วยนะคะที่รวย รวยจนแบบเลี้ยงผู้ชายได้ เลี้ยงครอบครัว เลี้ยงลูกน้อง 200 ชีวิตได้ ขออภัยด้วยนะคะ ที่ความรวยของดิฉันไปกระทบกระเทือนจิตใจของคุณท่าน ดิฉันต้องกราบขออภัยจริง ๆ ในความขยันทำมาหากินของดิฉัน"

แม่น้ำหนึ่ง
ภาพจาก TikTok @numnueng02

แม่น้ำหนึ่ง
ภาพจาก TikTok @numnueng02



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่น้ำหนึ่ง-ฟิล์ม แต่งแล้ว ! โต้คนแซะหาเงินแต่งผัวเขา ขออภัยที่รวย บ้าน 14 หลัง อัปเดตล่าสุด 26 พฤศจิกายน 2566 เวลา 15:33:14 10,292 อ่าน
TOP