x close

สอบปากคำเยาวชนวัย 14 มือยิงพารากอน ไม่รับข้อหาฆ่าผู้อื่น อ้างทำไปไม่รู้ตัว


          สอบปากคำเยาวชนวัย 14 ผู้ต้องหากราดยิงพารากอน ให้การภาคเสธ ไม่ยอมรับข้อหาฆ่าผู้อื่น อ้างทำไปโดยไม่รู้ตัว เตรียมสรุปสำนวนส่งอัยการ

เด็ก 14 มือกราดยิงพารากอน
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @nbt2hd

          วานนี้ (25 พฤศจิกายน 2566) เดลินิวส์ รายงานความคืบหน้ากรณีเยาวชนอายุ 14 ปี ก่อเหตุกราดยิงในห้างสยามพารากอน จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต โดยในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน ได้สอบปากคำเยาวชน หลังเข้ารักษาตัวและประเมินอาการป่วยจากจิตแพทย์ กระทั่งสามารถให้ปากคำได้ 

          โดยพบว่าเยาวชนวัย 14 ปี ให้การภาคเสธ ยอมรับในเรื่องของอาวุธปืน และให้การเกี่ยวกับอาวุธปืน แต่ไม่ยอมรับข้อหาฆ่าผู้อื่น อ้างว่าทำไปโดยไม่รู้ตัว ทั้งนี้ คาดว่าพนักงานสอบสวน เตรียมสรุปสำนวนคดีส่งพนักงานอัยการภายในสัปดาห์หน้า

          อนึ่ง เยาวชนวัย 14 ปี ก่อเหตุกราดยิงในห้างสยามพารากอน เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม ถูกดำเนินคดีในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, พยายามฆ่า, มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

เด็ก 14 มือกราดยิงพารากอน
ภาพจาก one 31


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สอบปากคำเยาวชนวัย 14 มือยิงพารากอน ไม่รับข้อหาฆ่าผู้อื่น อ้างทำไปไม่รู้ตัว โพสต์เมื่อ 26 พฤศจิกายน 2566 เวลา 09:37:19 22,977 อ่าน
TOP