x close

ก็เหมือนไป๊ ! เค้กหัวควาย สร้างตำนานลูกค้าเห็นแล้วกลัว ขอยกเลิกออร์เดอร์ได้ไหม


           เจ้าของร้านโพสต์ขาย เค้กหัวควายกินหญ้า เผยลูกค้าหวังสั่งแกล้งเพื่อน เห็นปุ๊บบอกเหมือนเกินจนน่ากลัว เปลี่ยนไปเอาก้อนปกติแทน

เค้กหัวควาย

           จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Kat Chansida โพสต์เล่าเรื่องราวลงในกลุ่ม เบเกอรี่พอเพียง เป็นภาพของเค้กรูปหัวควายตัวเล็ก ๆ ที่ถูกทำขึ้นอย่างสวยงาม พร้อมแชร์ประสบการณ์ทำเค้กตามที่ลูกค้าบอก แต่เมื่อทำเสร็จลูกค้าไม่กล้ารับเนื่องจากเหมือนเกินไปจนลูกค้ากลัว โดยระบุข้อความว่า

           "และแล้วการยกเลิกเค้กได้เกิดขึ้น เมื่อเค้กเหมือนเกินไปค่ะ ลูกค้าอยากได้เค้กรูปควายกินหญ้า ร้านเสนอว่าเอาแบบเป็นหัวเลยไหมแล้วเคี้ยวหญ้าในปาก แล้วก็ทำการวาดรูปแบบร่าง ๆ ส่งไป พอถึงวันรับเค้ก ลูกค้าเห็นบอกว่าน่ากลัวมาก สมจริงเกิน ไม่กล้าให้เป่าเลย เปลี่ยนก่อนได้ไหม กลัวเจ้าของวันเกิดโกรธ พอได้ยินก็พูดไม่ออกเลย ต่อไปคงต้องคุยรายละเอียดให้ดีกว่านี้

           ป.ล. ตอนนี้เคลียร์กับลูกค้าแล้ว โดยการเก็บเงินมาครึ่งหนึ่ง แล้วลูกค้าเลือกรับก้อนใหม่ค่ะในราคาเต็ม ก้อนนี้ยังเก็บชื่นชมในตู้เย็นอยู่ค่ะ รอคนมารับน้องไปค่ะ ล่าสุด ปิดการขายแล้ว วอนอย่าด่าลูกค้าเลย ส่วนหนึ่งแม่ค้าก็ผิดด้วยที่คิดเยอะไปนิดหนึ่ง ไม่ได้ถามให้ละเอียด มองให้เป็นเรื่องตลกไปนะคะ"

เค้กหัวควาย

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 26 พฤศจิกายน 2566 เพจเฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า จากการสอบถามเจ้าของร้านเค้ก เล่าว่า ลูกค้าที่สั่งก็เป็นเพื่อนกันแต่ตอนโทร. คุยเพื่อนก็บอกว่าขอเป็นรูปควายกินหญ้า ตอนนั้นไม่ทันได้ถามว่าต้องการรูปแบบไหน เพราะคุยกันเพียงสั้น ๆ ก็เลยร่างแบบให้เพื่อนดู ซึ่งเพื่อนก็ไม่ได้ว่าอะไร ยังไม่ตอบอะไรกลับมา จนกระทั่งทำเสร็จแล้วเพื่อนเห็นเพื่อนก็เลยบอกว่าไม่กล้าเอาไปให้ เพราะกลัวว่าเจ้าของวันเกิดจะโกรธ ด้วยความที่เค้กเหมือนมากก็เลยเปลี่ยนเอาเค้กก้อนอื่นไปแทน

           หลังจากที่ตนได้ประกาศลงในเพจเฟซบุ๊กก็มีลูกค้าหลายคนสนใจแล้วก็ติดต่อมาขอซื้อ แต่มีลูกค้าท่านหนึ่งได้ติดต่อมาซื้อก่อนแล้ว หลังจากนั้นโพสต์ดังกล่าวก็กลายเป็นไวรัลจนมีลูกค้าหลายคนติดต่อมาว่าอยากสั่งทำเค้กแบบนี้ แต่เนื่องจากร้านของตนอยู่ที่อำเภออรัญประเทศ จ.สระแก้ว อาจเกิดอุปสรรคต่อการส่งสินค้าได้ ถ้าอยากจะสั่งขอเป็นลูกค้าที่อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงจะสะดวกกว่า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ก็เหมือนไป๊ ! เค้กหัวควาย สร้างตำนานลูกค้าเห็นแล้วกลัว ขอยกเลิกออร์เดอร์ได้ไหม อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2566 เวลา 14:14:27 22,387 อ่าน
TOP