x close

นักธุรกิจหญิง ร้องถูกหมอดูดังทักโดนคุณไสย - ผัวมีชู้ ต้องแก้จนเสียตัว สูญกว่า 14 ล้าน


          นักธุรกิจหญิง ร้องถูกหมอดูดังระดับประเทศ ทักว่าโดนคุณไสย - ผัวมีชู้ สุดท้ายถึงกับเสียตัว สูญเงินไปกว่า 14 ล้าน ชี้ทำแบบนี้มา 20 กว่าปี เล็งเหยื่อสาว สวย มีเงิน


          วันที่ 27 พฤศจิกายน 2566 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า นักธุรกิจหญิงอายุ 30 ปี ได้เข้าร้องเรียนกับศูนย์ประสานงานสายไหมต้องรอด ระบุว่าตัวเองถูกหมอดูชื่อดังระดับประเทศ มีสำนักอยู่ที่ จ.กาญจนบุรี หลอกว่าตนเองถูกมนตร์ดำคุณไสย สามีกำลังนอกใจไปมีคนอื่น ต้องแก้ กระทั่งสุดท้ายเสียตัวและยังสูญเงินไปมากกว่า 14 ล้านบาท

          โดยนักธุรกิจหญิง เล่าว่า ตนรู้จักหมอดูชื่อดังรายนี้ช่วงปลายปี 2564 ผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย มีการลองดูดวงผ่านโทรศัพท์ เสียค่าดูครั้งแรกไป 300 บาท ซึ่งก็มีหลายเรื่องที่หมอดูทักได้อย่างแม่นยำ ตนจึงเชื่อถือ กระทั่งต้นปี 2565 ตนมาซื้อบ้านย่านดอนเมือง จึงติดต่อให้หมอดูรายนี้มาดูฮวงจุ้ยให้

          แต่เมื่อดูเสร็จกลับถูกหมอดูทักว่าสีหน้าหมองคล้ำ เหมือนถูกคุณไสย ตนก็ตกใจและถามว่าอาจารย์รู้ได้อย่างไร เพราะช่วงหลังตนรู้สึกเหมือนนอนไม่ค่อยหลับ ฝันเห็นสิ่งลี้ลับ หมอดูจึงพูดต่อทันทีว่าให้รีบแก้ ไม่งั้นจะไม่ทันกาล

          จากนั้นหมอดูรายนี้ก็เรียกเธอขึ้นไปบนห้องนอน ให้ทำพิธีกันสองต่อสอง โดยหมอดูให้เธอสวมเสื้อผ้าแบบชุดนอน จากนั้นหมอดูไปนั่งบนเก้าอี้ เรียกให้เธอไปนั่งทับบนตักแบบหันหน้าเข้าหากัน เมื่อถามว่าต้องทำอย่างไรต่อ หมอดูก็บอกว่า "เธอทำยังไงกับผัวเธอล่ะ ก็ทำอย่างนั้น"

          จากนั้นหมอดูก็กอดจูบลูบคลำเธอ เธอตกใจเลยได้แต่นั่งนิ่ง ๆ สักพักหมอดูก็บอกว่าจบพิธีแล้ว ให้ลองดูว่าหายหรือไม่ พร้อมเก็บเงินค่าถอนคุณไสยไป 5,000 บาท


          ปรากฏว่าผ่านไปประมาณ 1 เดือน เธอยังไม่รู้สึกดีขึ้น จึงโทรศัพท์ไปสอบถามหมอดูอีก หมอดูนัดให้มาพบที่สำนัก อ้างว่าให้ไปทำสมาธิไหว้พระ ซึ่งเมื่อเธอไปถึงก็สังเกตเห็นว่าหมอดูรายนี้มีรูปถ่ายคู่กับดารา นางเอก นักการเมือง และคนมีชื่อเสียงจำนวนมาก จึงเกิดความเชื่อถือขึ้นไปอีก

          จากนั้นหมอดูก็ให้เธอทำแบบเดิม คือมานั่งตักแล้วกอดจูบลูบคลำ ซึ่งตอนนั้นเธอนึกว่าเป็นวิธีรักษาเลยไม่ได้คิดอะไร จนกระทั่งในเดือนมีนาคม 2565 หมอดูได้ทักว่าตอนนี้สามีของเธอได้นอกใจไปมีอะไรกับผู้หญิงคนอื่นหลายคนแล้ว เธอก็ตกใจ ประกอบกับช่วงนั้นสามีทำงานเยอะ ไม่มีเวลาให้กัน

          หมอดูเสนอวิธีแก้โดยให้เธอไปหาที่สำนัก ขึ้นไปบนห้องนอน ให้ถอดเสื้อผ้าทั้งหมดโดยอ้างว่าจะลงของให้เพื่อเรียกสามีกลับมาหา ด้วยวิธีการสมสู่ ซึ่งตอนนั้นเธอทำอะไรไม่ถูกเพราะเสียใจที่สามีไปมีเมียน้อย จึงยอมทำพิธีสมสู่เพื่อเรียกสามีกลับ

          แต่จากนั้นหมอดูกลับพยายามพูดให้เธอตัดขาดกับสามีอยู่ตลอด อ้างว่าสามีไปมีคนอื่นแล้ว ชอบพูดสามีของเธอกำลังมีความสุขกับผู้หญิงอื่น และยุยงต่าง ๆ นานาให้เธอบล็อกแชต บล็อกไลน์ จนในที่สุดก็ตัดขาดกับสามี

          หมอดูยังอ้างว่าในตอนนั้นเป็นช่วงที่สามีกำลังหลงผู้หญิงคนอื่นมาก เธอต้องแก้เคล็ดหนักมากด้วยการมาคบหากับหมอดู ให้ทำเหมือนเป็นผัวเมียเพื่อเพิ่มพลังให้ตัวเอง สุดท้ายสามีก็จะกลับมา ทำให้เธอหลงเชื่อ

          ทั้งนี้ นักธุรกิจหญิงยอมรับว่า ระหว่างไปมาหาสู่กับหมอดู ทุกครั้งที่ไปเจอก็จะต้องเสียค่าทำพิธี ครั้งละหลักพันถึงหลักหมื่น รวมถึงถูกหลอกให้โอนเงินไปทำพิธีต่าง ๆ หลายครั้ง นับรวมตั้งแต่ต้นปี 2565 จนถึงปัจจุบัน เธอสูญเงินไปร่วม 14 ล้านบาทแล้ว


          นักธุรกิจหญิงชี้ว่า หลังจากหมอดูให้ทำพิธี โดยที่เธอขึ้นไปนั่งทับบนตักของเขาแล้วให้ทำเหมือนกับผัวตัวเอง กลับไปเขาก็มีการทักมาจีบ เธอบอกไปว่ามีสามีกับลูกแล้ว เขาก็บอกว่าไม่เป็นไร ขอเป็นแฟนคลับก็ได้ ซึ่งกว่าเธอจะรู้สึกตัวก็ตัดขาดกับสามีไปแล้ว

          สำหรับพฤติการณ์ของหมอดูรายนี้ จะเล็งเหยื่อเป็นเด็ก ๆ และวัยรุ่น เขาทำมานาน 20 ปีแล้ว มีพฤติกรรมเช่นนี้มาตลอด จะคอยจัดตารางผู้หญิง โดยวันหนึ่งจะมีผู้หญิง 3-4 คน เข้าไปนอนกับเขา

          สำหรับคนมีชื่อเสียงที่เธอเห็นว่าเคยมาหาหมอดูรายนี้ มีทั้งดาราชื่อดัง นักการเมืองใหญ่ภาคใต้ เวลาดูดวงหมอดูจะเลือกเลยว่าผู้หญิงคนไหนหน้าตาดี หรือสาว ๆ หน่อย หรือมีเงิน เขาก็จะทักเลยว่าให้มาบวชแล้วชีวิตจะดีขึ้น หรือติดกรรมนะ ต้องมาบวชวันนี้ ๆ ถ้าไม่มาก็จะโทร. ตาม

          นอกจากนี้ นักธุรกิจหญิงยังมีการแชตคุยระหว่างผู้เสียหายด้วยกัน รายหนึ่งเคยเป็นลูกศิษย์ของหมอดูชื่อดังรายนี้ ยืนยันว่าถูกหลอกเอาเงินไปเหมือนกัน โดยหลอกที่ละเล็กละน้อย ขณะที่อีกคนถูกหลอกให้ไปทำพิธีที่ภูเก็ต และต้องจ่ายเงิน 5,000 บาท แต่สุดท้ายก็ไม่ได้มีพิธีที่ว่า



ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักธุรกิจหญิง ร้องถูกหมอดูดังทักโดนคุณไสย - ผัวมีชู้ ต้องแก้จนเสียตัว สูญกว่า 14 ล้าน อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2566 เวลา 11:56:52 35,336 อ่าน
TOP