x close

เซลส์สาวอันตราย แซ่บสะบึมจนเสื้อแทบระเบิด ขายรถยังไงทำคนตาพร่า หลุดโฟกัส


          การแข่งขันมันสูง เซลส์สาวอันตรายขึ้นทุกวัน แซ่บสะบึมจนเสื้อแทบระเบิด สว่างจ้าแสบตายิ่งกว่าไฟหน้ารถยนต์

เซลส์ขายรถ
ภาพจาก Douyin

          เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2566 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย เผยว่า ธุรกิจขายรถยนต์ในประเทศจีนมีการแข่งขันสูงมากขึ้นทุกวัน ดังนั้นเหล่าตัวแทนผู้ขายจึงพยายามเพิ่ม "ความน่าสนใจ" เพื่อดึงดูดลูกค้าให้ได้มากที่สุด แต่บางครั้งก็ดูเหมือนว่าจะทำให้ลูกค้าสนใจในตัวคนขาย มากเสียกว่ารถยนต์ที่อยากจะขาย หรือจะเรียกว่าแย่งซีนไปหมดเลยก็ว่าได้

          เช่นเดียวกับกรณีที่เกิดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้มีคลิปวิดีโอของเซลส์สาวรายหนึ่ง ถูกแชร์เป็นที่นิยมบนโซเชียลมีเดีย โดยเซลส์สาวสวยคนนี้ขายรถมือสองยี่ห้อหรู เธอกำลังยืนอยู่หน้ารถแนะนำรุ่นรถและรายละเอียดที่เกี่ยวข้อง ทว่าหลังจากดูคลิปวิดีโอแล้ว หลายคนกลับไม่ได้สนใจรถคันนั้นเลย เพราะมีอย่างอื่นที่น่าสนใจจนคนมองไม่วางตา

          จากคลิปวิดีโอที่ถูกนำมาเผยแพร่ แสดงให้เห็นว่า เซลส์สาวรายนี้สวมเสื้อมิดชิดปิดถึงต้นคอ พร้อมสวมเสื้อคลุมทับ และใส่กระโปรงยาว ดูสุภาพเรียบร้อย ไม่ได้มีส่วนที่เปิดเผยเรือนร่างใด ๆ แต่ปรากฏว่าความเซ็กซี่ของเธอนั้นมันทะลุเด้งออกมา หน้าอกของเธอใหญ่สะบึมมากจนเสื้อเก็บทรงเอาไว้ไม่อยู่ แม้ว่าเธอจะพูดจาฉะฉานน่าฟัง แต่หลายคนไม่ได้ฟังเลยว่าเธอพูดอะไร เพราะมัวโฟกัสกับสิ่งอื่น

เซลส์ขายรถ
ภาพจาก Douyin

          ภายหลังจากคลิปวิดีโอนี้ถูกแชร์ต่อกันออกไปในวงกว้าง ผู้คนจำนวนมากก็อดไม่ได้ที่จะเข้าไปร่วมคอมเมนต์แสดงความคิดเห็น โดยส่วนใหญ่กล่าวเสียดสีติดตลก ระบุว่า "มันใหญ่มาก !", "แสบตามาก ไม่ใช่ไฟหน้ารถ แต่เป็นไฟหน้าของเธอ", "สว่างจ้าซะเหลือเกิน..." อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้โซเชียลบางส่วนเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์ว่า เป็นกลยุทธ์การตลาดที่ไม่น่าประทับใจเอาเสียเลย ดูเหมือนไม่ได้ตั้งใจขายรถยนต์ แต่เป็นตัวเธอเองที่อยากจะเป็นจุดสนใจมากกว่า 

          อย่างไรก็ตาม ไม่ทราบแน่ชัดว่าเซลส์สาวรายนี้สามารถขายรถยนต์คันนี้ได้มากน้อยแค่ไหน หรือเพิ่มยอดขายให้กับบริษัทได้เท่าใด แต่ที่แน่ ๆ คือเธอได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นมาก ถึงขนาดบางรายอยากรู้จักเธอเพิ่มมากขึ้น และหาช่องทางเพื่อติดตามเธอ

เซลส์ขายรถ
ภาพจาก Douyin


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media, ETtoday


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซลส์สาวอันตราย แซ่บสะบึมจนเสื้อแทบระเบิด ขายรถยังไงทำคนตาพร่า หลุดโฟกัส อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2566 เวลา 12:52:50 31,293 อ่าน
TOP