x close

หนุ่มวิน จยย. กร่าง ปาดหน้าตามหาเรื่องถึงบ้าน ลั่นอยากเจอคนที่เจ๋งสุด แต่ตอนจบพีค


          แฉคลิปหนุ่มวิน จยย. กร่าง ขี่ปาดหน้าตาม ซ้ำสะกดรอยตามหาเรื่องถึงบ้าน ลั่นอยากเจอคนที่เจ๋งที่สุด ไหว้ขอโทษหลังโดนรวบ ตร. แจ้ง 2 ข้อหา

วินกร่าง

          จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก สายไหมต้องรอด โพสต์คลิปวินจักรยานยนต์กร่าง หาเรื่องคนขับรถเก๋งซ้ำยังตามไปคุกคามถึงบ้าน คลิปแรกจะเห็นวินจักรยานยนต์ เบอร์ 3 โวยวายด่าทอกับคนขับรถซึ่งเป็นหญิง ส่วนคลิปที่สอง วินคนเดิมตามไปด่าทอคนถ่ายคลิปถึงหน้าบ้าน และท้าทายอยากเจอคนที่เจ๋งที่สุด

          เจ้าของเรื่องราวเล่าว่า ปกติเธอจะแวะไปส่งพี่สาวที่บีทีเอสย่านดอนเมืองทุกวัน เพราะเป็นทางผ่านตอนกลับบ้าน ระหว่างนั้นมีวินในคลิปขี่รถปีนเกาะกลางถนนข้ามมา แล้วขับพุ่งออกมาตัดหน้ารถเก๋งเธอจนเกือบจะชนแต่เบรกทัน รถหยุดกลางถนน ตอนนั้นเขาทำท่าทีขับกวน ๆ คล้ายคนเสพยา แต่เธอและพี่สาวไม่ได้ติดใจอะไร

วินกร่าง

          พอเธอขับรถชิดซ้ายเลี้ยวเข้าไปจอดที่ป้ายรถบีทีเอส วินกร่างคันที่ตัดหน้าก็ปรี่มาเสียงดังหาเรื่อง พี่สาวเธอกลัวมาก ยกมือไหว้เขาหลายครั้งมาก ๆ เขาก็ไม่ยอม เธอจึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะทราบจากเจ้าหน้าที่บีทีเอสว่าลูกค้าบีทีเอสก็ถูกวินคนนี้คุกคามบ่อย

          จากนั้นเธอขับรถกลับบ้านตามปกติ คิดว่าจบเรื่องแล้ว แต่เขาคุกคามแอบขี่รถสะกดรอยตามมาหาเรื่องถึงที่บ้านเลย ตอนนี้เธอห่วงความปลอดภัยของลูก 2 ขวบกับแม่อายุ 60 มาก ๆ ไม่รู้ว่าวินรายนี้จะมาอีกวันไหน

วินกร่าง

          ต่อมา เพจเฟซบุ๊ก Survive - สายไหมต้องรอด รายงานว่า ตำรวจ สน.ดอนเมือง จับกุมตัววินในคลิปได้แล้ว เจ้าตัวให้การรับสารภาพว่าวันเกิดเหตุเสพยาบ้าไป 1 เม็ด จึงเกิดอาการตามคลิป  เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ทำให้ตกใจกลัวโดยการขู่เข็ญ, ขับรถขณะเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) และหากพบการกระทำผิดเกี่ยวกับ พ.ร.บ.จราจร จะแจ้งข้อหาเพิ่มต่อไป

วินกร่าง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มวิน จยย. กร่าง ปาดหน้าตามหาเรื่องถึงบ้าน ลั่นอยากเจอคนที่เจ๋งสุด แต่ตอนจบพีค อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2566 เวลา 14:35:15 14,533 อ่าน
TOP