x close

คู่รักเกินห้ามใจ ลงไปจัดซีนรักไม่แคร์โลก คนโฟกัสที่ 9 วิ นกกระจอกไม่ทันกินน้ำ

          คู่รักเกินห้ามใจ ลงไปจัดฉากรักกลางถนน เมินคนผ่านไป-มา โซเชียลโฟกัส จบใน 9 วินาที แบบนี้นกกระจอกไม่ทันกินน้ำ ซัดยับหมายังมียางอายมากกว่า
เซ็กส์กลางถนน
ภาพจาก hk01 

          วันที่ 28 พฤศจิกายน 2566 เว็บไซต์ hk01 รายงานว่า โลกออนไลน์ของจีนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์คลิปฉาวของชายหญิงคู่หนึ่ง ที่ลงไปนอนจัดฉากรักร้อนกันริมถนน ตอนกลางวันแสก ๆ โดยไม่สนใจแม้จะมีคนเดินผ่านไปผ่านมาจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ชาวเน็ตให้ความสนใจไม่ได้มีเพียงปฏิกิริยาจากผู้คนรอบข้าง แต่ยังโฟกัสไปที่เรื่องของเวลา ที่ทุกอย่างจบไวมากแบบนกกระจอกยังไม่ทันกินน้ำ

          คลิปซึ่งไม่ได้เปิดเผยว่าถ่ายจากที่ใด เผยให้เห็นชายเสื้อเทากับหญิงเสื้อม่วงที่ยืนอยู่บนถนน ตรงบริเวณใกล้ ๆ พื้นหญ้า มันเป็นพื้นที่โล่งแจ้งซึ่งมีผู้คนสัญจรไป-มาอย่างต่อเนื่อง แต่อยู่ ๆ ชายหญิงคู่นี้ก็ถอดกางเกงออกแล้วลงไปนอนมีเซ็กส์กันตรงจุดนั้น โดยไม่คิดจะหลบไปหาที่ลับตาใด ๆ

เซ็กส์กลางถนน
ภาพจาก hk01 

          ระหว่างนั้นก็ยังมีคนมากมายที่เดินผ่านทั้ง 2 คนไป ซึ่งบ้างก็แค่หยุดมองแล้วเดินจากไป ขณะที่บางคนทำเป็นเดินผ่านไปโดยไม่ได้สนใจ อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ใจกล้าขั้นสุดของชายหญิงคู่นี้จบลงอย่างรวดเร็ว โดยในเวลา 9 วินาทีต่อมา ฝ่ายชายก็ลุกขึ้นสวมกางเกงกลับเข้าที่ ขณะที่ฝ่ายหญิงนั่งจัดเสื้อผ้าของตัวเองให้เข้าที่เข้าทางเช่นกัน
          สิ่งที่เกิดขึ้นกลายมาเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์สนั่นโลกออนไลน์ หลายคนตำหนิคู่รักถึงพฤติกรรมไร้ยางอาย ที่มองว่าสุนัขยังมีความอายมากกว่าพวกเขาเสียอีก ขณะที่บางส่วนก็เป็นกังวลเกี่ยวกับปฏิกิริยาของคนรอบข้างที่แทบจะไม่แยแสอะไร ราวกับเห็นภาพแบบนี้จนคุ้นตา เกิดขึ้นเป็นประจำ

เซ็กส์กลางถนน
ภาพจาก hk01 

          นอกจากนี้ ยังมีกลุ่มคนที่เพ่งเล็งในจุดอื่น นั่นคือความสั้นของเหตุการณ์ที่เสร็จสิ้นลงอย่างรวดเร็วมาก ๆ โดยบางคอมเมนต์ระบุว่า "ไม่กี่วินาทีก็จบ" "เร็วมาก..." และ "แค่ไม่กี่วิ..."

          ทั้งนี้ แม้จะไม่มีการเปิดเผยวันเวลาหรือสถานที่ที่เกิดเหตุ แต่พบว่าบนโลกออนไลน์ของจีนมีการเผยแพร่ภาพที่คล้ายกันในปี 2563 เป็นภาพของชายหญิงที่ลงไปกอดนัวเนียข้างถนน โดยสวมเสื้อสีเดียวกันชายหญิงในคลิป ซึ่งจากป้ายข้างทางทำให้คาดว่าน่าจะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในประเทศจีน

เซ็กส์กลางถนน
ภาพจาก hk01 

เซ็กส์กลางถนน
ภาพจาก hk01 

เซ็กส์กลางถนน
ภาพจาก hk01 

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก hk01


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักเกินห้ามใจ ลงไปจัดซีนรักไม่แคร์โลก คนโฟกัสที่ 9 วิ นกกระจอกไม่ทันกินน้ำ อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2566 เวลา 13:46:26 38,622 อ่าน
TOP