x close

ได้กลิ่นเหม็นจากห้องข้าง ๆ เปิดมาตาค้างเจอขยะสูงท่วมหัว คนเช่าลั่น มีทอง-ไอโฟนอยู่ในนั้น !

          เจ้าของหอกลั้นใจ ตัดกุญแจเข้าไปในห้องผู้เช่า ตาค้างเจอขยะสูงจนบังหน้าต่าง ระดมลูกบ้านมาช่วยกันเก็บกวาดถึงขนาดแมสก์ 3 ชั้นเอาไม่อยู่ ด้านผู้เช่าลั่น มีไอโฟนอยู่ในนั้น

          แม้จะเคยมีคำพูดที่ว่า การทำหอพักเหมือนเป็นเสือนอนกิน ลงทุนครั้งเดียวส่งต่อลูกหลานได้ไปจนตาย แต่การบริหารหอพักให้ดีนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะต้องคอยรับมือกับปัญหาสารพัดจากลูกบ้าน โดยเฉพาะช่วงหลัง ๆ ที่มักมีข่าวลูกบ้านซกมก หมักขยะไว้ในห้องจนเดือดร้อนคนอื่น

          ทั้งนี้ ในเฟซบุ๊ก งานบ้านที่รัก คุณ Mnr Namwan Panadda เจ้าของหอพักแห่งหนึ่งในย่านรามคำแหง ได้ออกมาเผยภาพห้องเช่าของผู้เช่าที่ทำเอาเธอถึงกับผวา เนื่องมาจากว่าได้รับร้องเรียนจากผู้เช่าในชั้นเดียวกันว่ามีมด หนู แมลงสาบ วิ่งพล่านอยู่หลังห้อง จึงเป็นเหตุให้เธอในฐานะเจ้าของหอต้องเข้าไปดู และเมื่อเปิดห้องมาก็ถึงกับผงะ เพราะในห้องเต็มไปด้วยขยะที่สูงท่วมหัว ยิ่งกว่าความสยองของห้องรกใด ๆ 


          ทั้งนี้ ในทุกอณูของห้องนั้นเต็มไปด้วยขยะ จนถึงขั้นบังแสงที่ลอดมาจากประตูและหน้าต่าง มีเศษผ้า กล่องพลาสติก หมอน และอื่น ๆ ที่สุมกันอยู่ในนั้น ขยะในห้องได้ส่งกลิ่นเหม็นตลบอบอวลจนแมสก์ 3 ชั้นเอาไม่อยู่ และต้องมีการระดมผู้เช่าคนอื่น ๆ มาช่วยกันเก็บกวาดกว่าจะเสร็จ ในขณะที่หลายคนบอกว่าให้เจ้าของหอไปจ้างบริษัทรับทำความสะอาดมาทำดีกว่า เพราะเกรงว่าจะมีเชื้อโรคจำนวนมาก และเมื่อถามว่าผู้เช่าอยู่เข้าไปได้อย่างไร ทางเจ้าของหอก็บอกว่าห้องนั้นไม่ได้อยู่ แต่เป็นที่เอาไว้เก็บขยะเท่านั้น

          ด้านช่อง 3 ได้รับการเปิดเผยจากเจ้าของห้องว่า ผู้เช่าคนนี้อยู่ในห้องนี้มาหลายปี แต่ 2 ปีที่ผ่านมามีแต่จ่ายค่าห้องเอาไว้และไม่มาอยู่ จนเมื่อ 4-5 เดือนที่ผ่านมา ผู้เช่ารายอื่นเริ่มได้กลิ่นเหม็นสาบ มีหนูตรงระเบียง มีแมลงสาบเป็นกองทัพ จึงมีการร้องเรียนเจ้าของหอ เจ้าของหอจึงพยายามโทร. หาผู้เช่าที่ตอนแรกไม่รับสาย จึงตัดกุญแจห้องเข้าไป เมื่อเปิดห้องแล้วก็พบว่าขยะล้นออกมา ส่งกลิ่นเหม็นเน่าจนสู้กลิ่นไม่ไหว พร้อมกับมีแมลงสาบ หนู วิ่งเต็มไปหมด


          อย่างไรก็ตาม เมื่อติดต่อผู้เช่าได้ ผู้เช่ากลับบอกว่า ในห้องมีของมีค่าทั้งนั้น ทั้งทอง กระเป๋าแบรนด์เนม ไอโฟน ซึ่งตนก็เห็นว่ามีจริงแต่สุมอยู่ในขยะ และคิดว่าน่าจะใช้งานไม่ได้ ตนไม่ได้อยากเปิดห้องเพราะเขาจ่ายค่าเช่าตลอด และเป็นสิทธิ์ของผู้เช่า แต่เมื่อคนอื่นในหอร้องเรียนมาและหลายคนจะย้ายออก ตนขาดรายได้และได้รับผลกระทบ จึงจำเป็นต้องทำ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ได้กลิ่นเหม็นจากห้องข้าง ๆ เปิดมาตาค้างเจอขยะสูงท่วมหัว คนเช่าลั่น มีทอง-ไอโฟนอยู่ในนั้น ! อัปเดตล่าสุด 29 พฤศจิกายน 2566 เวลา 10:11:54 50,216 อ่าน
TOP