x close

ภาพวงจรปิด เด็กปล่อยหมาจนรถชนตาย โกหกครั้งใหญ่ แม่ผิดจนแพนิก ลูกเป็นออทิสติกเทียม

          เปิดภาพจากกล้องวงจรปิด นาทีเด็ก 2 คนเล่นซนเอาไม้แบดมินตันไปแหย่หมา และปล่อยหมาออกจากรั้วบ้าน ก่อนโกหกว่าเข้าไปเก็บลูกบอล ด้านแม่ของเด็กยอมรับผิดกับสิ่งที่เกิด พร้อมชดใช้ค่าเสียหาย ยอมรับน้องเป็นออทิสติกเทียม

          จากกรณีสุดดราม่า ที่สาวคนหนึ่งออกมาเผยว่า หมาไซบีเรียน 2 ตัวของเธอถูกรถชนตาย อีกตัวนอนเฝ้าศพเพื่อนหมาด้วยกัน จนมีคนเข้าไปกระหน่ำต่อว่าเธออย่างหนัก ก่อนเหตุการณ์กลับตาลปัตรเมื่อพบว่าบ้านของเธอนั้นมีรั้วรอบมิดชิดอย่างดี แต่กลับมีเด็ก 2 คนมาแหย่หมา เอาไม้แบดมินตันมาตี และปล่อยหมาออกจากบ้านให้มาวิ่งไล่ ซ้ำเด็กยังโกหกว่าเข้าไปเก็บลูกบอลข้างในบ้าน ก่อนที่ทุกอย่างจะกระจ่างจากกล้องวงจรปิด ตอนแรกเธอตั้งใจว่าจะไม่เอาความ แต่ล่าสุดปล่อยไว้ไม่ได้

อ่านเพิ่มเติม เด็กเปิดรั้วปล่อยไซบีเรียนรถชนตาย พบความจริงในกล้อง เด็กโกหกจนเคยตัว พ่อแม่รวยใช่ว่าลูกจะดี

          ล่าสุด เรื่องเล่าเช้านี้ ได้เผยคลิปวงจรปิด จะเห็นว่ามีเด็กชาย 2 คน อายุ 8 และ 9 ขวบ เล่นอยู่หน้าบ้าน เด็กคนหนึ่งเอาไม้แบดมินตันยื่นเข้าไปในบ้านและตีหมา และหัวเราะอย่างสนุกสนาน จากนั้นเด็กได้ช่วยกันเปิดประตูรั้วที่มีการคล้องสายยูเอาไว้แต่ไม่ได้ล็อก เมื่อเปิดแล้วทำให้หมาไซบีเรียนหลุดออกมานอกบ้าน และเจ้าจัสมิน 6 ขวบ อันนา 8 ขวบ หลุดออกไปถนนใหญ่และโดนรถชน ส่วนเจ้าเอลซ่าหมาที่รอดก็ซึมไปเลย
          
          ด้านคุณมณีวรรณได้โพสต์เรื่องนี้ลงในกลุ่มเฟซบุ๊กหมู่บ้าน และได้คุยกับผู้ปกครองของเด็กทั้ง 2 คน เด็กก็ขอโทษและอ้างว่าปีนเข้าบ้านของเธอไปเพื่อเก็บลูกฟุตบอล แต่กลายเป็นว่าหมาหลุด ตอนแรกเธอก็ทำใจ สงสาร และยกโทษให้เด็ก จนกระทั่งมีคนมาบอกเธอทีหลังว่า เหตุการณ์แบบนี้เคยเกิดขึ้นแล้ว เด็กได้ปีนเข้าบ้านคนอื่นและเอาทรัพย์สินมาเล่น หากบ้านไหนล็อกรั้ว ก็จะเปิดเข้าไป ไปเอาข้าวของ หยิบของ ทำของเสียหาย


          จนเธอเห็นวงจรปิด และเห็นว่าเด็กโกหก เธอจึงตัดสินใจแจ้งความและเตือนให้ผู้ปกครองดูแลบุตรหลานให้ดี เพราะเด็กทำให้หมาของเธอตาย และเรียกร้องค่าซ่อมรถให้กับรถกระบะที่พุ่งชนหมา ซึ่งบ้านตนโดนหนักมาก เวลาที่เด็กทำผิดเด็กก็จะโทษว่าไปเก็บฟุตบอลในบ้าน จนเด็กจำและเอาไปพูด จากที่ตนจะไม่เอาผิดเรื่องหมา ตนก็เปลี่ยนใจ อายุแค่นี้ยังพูดโกหกขนาดนี้ ภายภาคหน้าจะเกิดความเสียหายขนาดไหน


          ด้านแม่ของเด็กก็ร้องไห้เสียใจ และบอกว่าตนเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ปกติลูกอยู่กับตายาย พอคุณแม่รู้เรื่องก็ยกมือไหว้ขอโทษเจ้าของหมา ขอรับผิดชอบทุกอย่าง ตนรับรู้ว่าลูกผิด สอนลูกไม่ดี ควบคุมดูแลลูกไม่ดี ส่วนเรื่องค่าซ่อมรถนั้น ทางแม่ของเด็กทั้ง 2 คนพร้อมรับผิดชอบทั้งหมด

          ด้านคุณแม่ถูกรุมต่อว่าจนมีอาการแพนิก  คนมารุมว่าคุณแม่เหมือนกับว่าคุณแม่จะไม่รับผิดชอบ แต่แม่ยกมือไหว้ขอโทษแล้วและพร้อมรับผิดชอบทั้งหมด หากจะเอาเรื่องแม่ก็พร้อมยอมรับผิด แต่อยากให้สังคมเห็นใจครอบครัวด้วย ส่วนลูกก็มีภาวะออทิสติกเทียมด้วย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพวงจรปิด เด็กปล่อยหมาจนรถชนตาย โกหกครั้งใหญ่ แม่ผิดจนแพนิก ลูกเป็นออทิสติกเทียม อัปเดตล่าสุด 29 พฤศจิกายน 2566 เวลา 11:57:52 32,221 อ่าน
TOP