x close

เมียเปิดห้องลับเล่นชู้ ผัวบุกจับคาเตียงทั้งที่เปลือย เมียยืนนิ่งไม่หนี สวนกลับแค่คำเดียว

          เมียเปิดห้องลับในโรงแรม เล่นชู้กับชายอื่น ผัวบุกจับได้คาเตียงทั้งกำลังเปลือย เมียยืนนิ่งไม่หนี พร้อมสวนกลับแค่คำเดียว

เมียเปิดห้องลับเล่นชู้
ภาพจาก Weibo

          เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2566 เว็บไซต์ Sohu เผยเรื่องราวน่าตะลึง เหตุการณ์เกิดขึ้นที่มณฑลกานซู ทางตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศจีน หญิงแซ่เฟิง อายุ 29 ปี แต่งงานกับสามีแซ่จง เมื่อ 3 ปีก่อน ผ่านการแนะนำของแม่สื่อ อย่างไรก็ดี นายจงทำงานขับรถบรรทุก ซึ่งมักจะต้องเดินทางไกลและไม่ค่อยอยู่บ้าน ทำให้เขาไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับภรรยามากเท่าไหร่ ด้วยเหตุนี้เฟิงจึงเบื่อและสุดท้ายก็นอกใจแอบไปมีชู้


          มีข่าวแพร่สะพัดในละแวกบ้านของนายจง กล่าวกันว่าภรรยาของเขานอกใจ แอบนัดไปเจอกับชายหนุ่มคนอื่นที่โรงแรม เพื่อปฏิบัติกิจส่วนตัว และเป็นเช่นนั้นบ่อยครั้งมาก เพื่อนบ้านหลายคนสังเกตเห็นพฤติกรรมที่ไม่สมควรของเธอ แต่ดูเหมือนว่าเฟิงจะไม่ได้สนใจ รวมถึงนายจงก็ไม่มีเวลาว่างมากพอที่จะได้ยินคำนินทาจากผู้คน ทำให้เขาไม่รับรู้เรื่องราวใด ๆ ในช่วงแรก

เมียเปิดห้องลับเล่นชู้
ภาพจาก Weibo

          จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ ข่าวซุบซิบเกี่ยวกับเฟิงแพร่กระจายไปมาก ในที่สุดก็ไปเข้าหูของนายจง ทว่าเขาก็ยังไม่เชื่อในทันที เพราะเขาเป็นคนที่มีเหตุผลและจิตใจที่มั่นคง จึงอยากต้องการที่จะเห็นหลักฐานก่อน ต่อมาในวันที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา นายจงบอกภรรยาว่าเขาจะออกไปทำงาน ทำให้เฟิงออกไปตามนัดที่โรงแรมเช่นเดิม

          แต่ครั้งนี้ นายจงไม่ได้เดินทางไกล แต่เขากลับตามภรรยาไปที่โรงแรมพร้อมกับญาติของเขา ก่อนที่จะพากันบุกเข้าไปในห้องลับของภรรยาและชายชู้ จนจับได้คาหนังคาเขา ในขณะที่ภรรยาและชายชู้กำลังเล่นบทรักอยู่บนเตียง ชายชู้ของเธอตกใจสุดชีวิต รีบวิ่งเข้าไปซ่อนตัวในห้องน้ำ เนื่องจากกลัวสามีของฝ่ายหญิงจะเข้าไปจะทำร้ายด้วยความโกรธแค้น

          ในขณะที่สถานการณ์วุ่นวายเช่นนั้น เฟิงไม่มีเวลาให้ได้ใส่เสื้อผ้า เธอจึงนำผ้าห่มมาคลุมปิดตัวด้วยความอาย แต่ไม่ได้มีอาการหวาดกลัวแต่อย่างใด แม้ว่าสามีของเธอจะมีอาการเดือดขั้นสุด ตรงกันข้าม เธอกลับดูสงบนิ่ง ยืนอยู่เฉย ๆ และไม่ได้หนีไปไหน ก่อนที่เธอจะตะโกนเสียงดังใส่สามีคำเดียวว่า "ไอ้อันธพาล"

          ภายหลังจากเรื่องราวนี้ถูกนำไปเผยแพร่ต่อกันบนสังคมออนไลน์ ก็กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ หลายคนพากันพูดถึงกรณีนี้ โดยบางส่วนวิเคราะห์ว่า  "จากมุมมองของผู้หญิงคนนั้น เมื่ออยู่ ๆ สามีของเธอบุกเข้าไปในห้องพร้อมกับผู้ชายแปลกหน้าหลายคน และขวางเธอไว้ที่เตียง เธอคงจะอายมาก แต่ต้องรักษาหน้าของตัวเอง จึงพูดแบบนั้นออกมา"

          ในขณะเดียวกัน บางคนก็มองว่า "ภรรยาของเขาอาจจะหมดใจหรือไม่ได้รู้สึกรักสามีมานานแล้วจนกลายเป็นความเฉยชา เมื่อสามีมาจับได้ว่าเธอมีชู้ เธอจึงไม่ได้รู้สึกว่าต้องหวาดกลัวใด ๆ ปฏิกิริยาของเธอจึงแสดงออกมาเช่นนั้น"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Sohu


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียเปิดห้องลับเล่นชู้ ผัวบุกจับคาเตียงทั้งที่เปลือย เมียยืนนิ่งไม่หนี สวนกลับแค่คำเดียว อัปเดตล่าสุด 29 พฤศจิกายน 2566 เวลา 17:07:34 44,929 อ่าน
TOP