x close

นักบินสาวสวย แซ่บไม่ธรรมดา ผลงานดีคนชื่นชม เผยตัวจริงที่แท้เป็นอดีตไอดอล

            ส่องภาพ นักบินสาวสวย แซ่บไม่ธรรมดา คนเห็นจำได้ที่แท้เคยเป็นคนดัง ไอดอลวง AKB48 Team TP ก่อนผันตัวสู่อาชีพการบิน
นักบินสาวสวย

ภาพจาก Instagram singsingwang

              วันที่ 28 พฤศจิกายน 2566 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล รายงานว่า ภาพของนักบินสาวสวยของสายการบิน EVA Air ที่ยืนคู่กับ เจียงหมี่ แอร์โฮสเตสสาวที่เป็นอินฟลูเอนเซอร์ดังในไต้หวัน กลายมาเป็นที่สนใจของชาวเน็ตจำนวนมากขึ้นมาทันที หลังจากเจียงหมี่นำภาพที่ถ่ายคู่กับนักบินสาวมาโพสต์ พร้อมชื่นชมว่านี่คือนักบินหญิงที่ซื่อตรงที่สุดของบริษัท

              แอร์ฯ สาว ยังแนะนำว่า นักบินหญิงคนนี้แต่งงานแล้ว และเป็นคนนิสัยดีมาก ๆ และยังสามารถรับมือกับความเครียดสูงได้ เธอเคยคุยกับนักบินชายคนอื่นซึ่งก็ชื่นชมนักบินหญิงรายนี้ว่าเป็นคนที่มองการณ์ไกล สามารถคาดเดาสิ่งที่จะเกิดขึ้นในภายภาคหน้า ทำให้สามารถรับมือและจัดการปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างรอบคอบ ซึ่งบางครั้งนักบินชายยังทำไม่ได้
             ด้วยความสวยของเธอ ประกอบกับคำชื่นชมจากแอร์ฯ สาวคนดัง ทำให้ภาพดังกล่าวกลายมาเป็นที่สนใจของชาวเน็ตในทันที ก่อนจะมีคนจำได้ว่าที่แท้ นักบินหญิงรายนี้ก็คือ หวังซิน อดีตไอดอลสาว AKB48 Team TP ที่จบการศึกษาไปก่อนหน้านี้นั่นเอง
 
นักบินสาวสวย

ภาพจาก Instagram singsingwang

             โดยพบว่าขณะเรียนอยู่มหาวิทยาลัย หวังซินที่ฝันอยากจะเป็นไอดอลได้เข้าร่วมการฝึกและคัดเลือกจนได้เป็นหนึ่งในสมาชิกของ AKB48 Team TP แต่นอกจากเส้นทางสายบันเทิง เธอยังมีแผนการอนาคตที่ชัดเจน จึงตัดสินใจจบการศึกษา ออกจากวงแล้วผันตัวมาสู่เส้นทางใหม่ กระทั่งได้เป็นนักบินหญิงของ EVA Air
 
             ทั้งนี้ หวังซินเพิ่งแต่งงานไปเมื่อช่วงกลางปี 2565 โดยสามีหนุ่มก็เป็นคนหล่อรูปร่างดี ขณะที่หวังซินเองก็ยังหมั่นลงภาพในชีวิตประจำวันลงโซเชียลมีเดีย ให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง
นักบินสาวสวย

ภาพจาก Instagram singsingwang

นักบินสาวสวย

ภาพจาก Instagram singsingwang

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่
 
 
 

ขอบคุณข้อมูลจาก Next Apple, ETtoday

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักบินสาวสวย แซ่บไม่ธรรมดา ผลงานดีคนชื่นชม เผยตัวจริงที่แท้เป็นอดีตไอดอล อัปเดตล่าสุด 29 พฤศจิกายน 2566 เวลา 17:31:37 29,924 อ่าน
TOP