x close

เน็ตไอดอลลุคคิวต์ อวดภาพเทียบอดีต 10 ปี จากหนุ่มเท่เป็นสาวน้อย เอ๊ะมันยังไง ?


          เน็ตไอดอลลุคคิวต์ อวดภาพเทียบอดีตเมื่อ 10 ปีก่อน ความมาไกลชวนตะลึง จากหนุ่มเท่กลายเป็นสาวน้อย เปิดใจชีวิตแต่งหญิง แต่เป็นแบบนี้แมน ๆ นะครับ

เน็ตไอดอล
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @1293Maron

          วันที่ 24 พฤศจิกายน 2566 เว็บไซต์อ็อดดิตี้เซ็นทรัล นำเสนอเรื่องราวของ ฮิเมนิอิ อินฟลูเอนเซอร์ชาวญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงโด่งดังจากการปรากฏตัวในรูปลักษณ์ของสาวน้อยวัยใส มีความน่ารักอันเป็นเอกลักษณ์ ขัดกับเสียงทุ้มลึกแบบชายที่โตเต็มวัย เพราะจริง ๆ แล้วเขาคือหนึ่งในคอสเพลย์เยอร์ชายที่ชื่นชอบการสวมชุดเสื้อผ้าผู้หญิงนั่นเอง

          แม้จากภาพที่ปรากฏ ฮิเมนิอิจะดูเหมือนกับสาวน้อยคนหนึ่ง แต่แฟน ๆ ต่างก็ทราบกันดีว่านั่นเป็นเพียงการแปลงโฉมด้วยเสื้อผ้ากับเครื่องสำอางเท่านั้น ซึ่งต้องอาศัยทักษะความชำนาญอย่างมาก และก่อนหน้านี้เขาก็ทำให้โซเชียลตกตะลึงไปตาม ๆ กัน จากการออกมาเปิดภาพเทียบกันชัด ๆ กับความเปลี่ยนแปลงในช่วงเวลา 10 ปี จากหนุ่มเท่ลุคห้าวในวัย 16 ปี ขณะนี้กลับย้อนไปมีภาพลักษณ์สาวน้อย แม้จะอายุ 26 ปีแล้วก็ตาม

เน็ตไอดอล
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @1293Maron

เน็ตไอดอล

เน็ตไอดอล

          แม้ว่าฮิเมนิอิจะเป็นหนึ่งในคอสเพลย์เยอร์ชายหลาย ๆ คนที่แปลงโฉมเป็นสาวน้อย ออกมาโชว์ภาพน่ารัก ๆ ผ่านโซเชียล แต่เขาเป็นเพียงไม่กี่คนที่อาศัยความขัดแย้งของลักษณะภายนอกกับเสียงห้าว ๆ มาสร้างคอนเทนต์ตลก ๆ ให้แฟน ๆ ได้ติดตาม โดยมีเพื่อนเป็นคนถ่ายคลิปให้

          จากบทสัมภาษณ์กับ R25 Magazine ฮิเมนิอิเปิดใจว่า เขาชื่นชอบเสื้อผ้าผู้หญิงมาตลอด แต่สุดท้ายด้วยความกดดันจากพ่อแม่ที่อยากให้เขาทำตัวสมชายมากขึ้น เขาจึงเริ่มต่อต้านด้วยการหันมาทำตัวเป็นผู้หญิง ยิ่งพ่อแม่พยายามจำกัดสิทธิเสรีภาพในการแสดงออกของเขามากเท่าไหร่ ก็ยิ่งทำให้เขารู้สึกว่าต้องแต่งตัวเป็นผู้หญิงมากขึ้นเท่านั้น และเขาก็เริ่มซื้อเครื่องแต่งกายผู้หญิงด้วยตัวเองตั้งแต่เรียนอยู่ชั้นมัธยมปลาย ด้วยเงินที่ได้รับจากการทำงานพาร์ตไทม์

เน็ตไอดอล
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @1293Maron

          ฮิเมนิอิไม่รู้สึกเขินอายแม้แต่น้อยที่ต้องสวมชุดผู้หญิง ในทางกลับกันเขารู้สึกว่ามันเป็นเกมที่มีแต่ผู้ชายแมน ๆ เท่านั้นที่จะทำกัน เขาสนุกกับการแต่งตัวเป็นผู้หญิงมาก แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยืนยันว่าตัวเองยังเป็นผู้ชายคนหนึ่ง และมีแฟนเป็นผู้หญิงด้วย

          ทั้งนี้ ฮิเมนิอิยังคงสวมเสื้อผ้าผู้ชายอยู่บ้าง แต่เขาคิดว่าเสื้อผ้าผู้ชายนั้นน่าเบื่อและไม่น่าสนใจ เขาจะรู้สึกสบายใจมากที่สุดเมื่อได้สวมชุดผู้หญิง ด้วยเหตุนี้เส้นทางการแต่งหญิงของเขาจึงยังดำเนินต่อไป

เน็ตไอดอล
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @1293Maron

เน็ตไอดอล
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @1293Maron

เน็ตไอดอล
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @1293Maron


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Odditycentral


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เน็ตไอดอลลุคคิวต์ อวดภาพเทียบอดีต 10 ปี จากหนุ่มเท่เป็นสาวน้อย เอ๊ะมันยังไง ? อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2566 เวลา 17:39:44 23,286 อ่าน
TOP