x close

ที่สุดประสบการณ์สะพรึง สาวแชร์อุทาหรณ์ หนอนขึ้นกกน. เตือนใจคนมีนิสัยเหมือนกัน


          สาวแชร์ประสบการณ์สุดสะพรึง อุทาหรณ์หนอนขึ้นกางเกงใน เตือนใจคนมีพฤติกรรมแบบเดียวกัน คนฟังขนลุกขนพอง

กางเกงใน

          วันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 เว็บไซต์ ETtoday เผยเรื่องราวชวนอึ้งจากหญิงสาวรายหนึ่ง ที่กลายเป็นประเด็นร้อนแรงบนโซเชียลมีเดียของไต้หวัน ภายหลังจากเธอออกมาแชร์ประสบการณ์ผ่านทางชุมชนออนไลน์ Dcard เกี่ยวกับพฤติกรรม "ความขี้เกียจบางอย่าง" ของเธอ ที่เข้าใจว่าเป็นเรื่องธรรมดา ทว่ามันกลับนำไปสู่สถานการณ์สยดสยองอย่างที่ไม่คาดฝันมาก่อน

          หญิงสาวรายนี้เผยว่า เธอเป็นคนที่ไม่ชอบซักผ้า และชุดชั้นในของเธอก็ไม่ได้ซักทุกวัน เธอเก็บพวกมันไว้หลายวันก่อนที่จะนำไปซักทีเดียว จนเมื่อเร็ว ๆ นี้ ขณะที่เธอจะนำชุดชั้นในไปซัก เมื่อเธอหยิบขึ้นมาก็พบสิ่งแปลกปลอมสีขาว ๆ ติดอยู่ที่ตรงเป้าของกางเกงใน ตอนแรกเข้าใจว่าเป็นสารคัดหลั่งประเภทตกขาว เพราะรูปร่างก็ดูเหมือนจะเป็นเช่นนั้น แต่ปรากฏว่ามันขยับตัวเคลื่อนไหวได้

          "มีหนอนอยู่บนกางเกงชั้นในของฉัน... มันน่าขยะแขยงมาก !" หญิงสาว ระบุ

          หญิงสาว เผยว่า เธอตกใจมากกับสิ่งที่พบ และแม้ว่าหลังจากนั้นเธอจะกำจัดหนอนแล้วนำกางเกงในไปซัก แต่เธอก็ทิ้งพวกมันไปทั้งหมด เพราะถึงจะเก็บเอาไว้ ก็ไม่กล้าหยิบมาใส่อีกอยู่ดี พร้อมกันนี้เธอยังสารภาพว่า ประสบการณ์สุดสะพรึงครั้งนี้ ทำให้เธอรู้สึกเข็ดขยาด และไม่กล้าทำอีกแล้ว 

          หญิงสาว กล่าวว่า "นี่เป็นครั้งแรกที่ได้เห็นผลกรรม (ของความขี้เกียจ) ด้วยตาของตัวเอง นับจากนี้ไป ฉันจะซักชุดชั้นในทุกวัน" ทั้งนี้เธอยังแนะนำว่า หากใครที่ไม่ชอบซักชุดชั้นในเหมือนกับเธอ อย่ารอช้าที่จะซื้อใหม่ในตอนที่กำลังมีโปรโมชั่นลดราคา

          ภายหลังจากเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ออกมา ชาวเน็ตจำนวนมากต่างพากันเข้าไปแสดงความตกตะลึงและสยดสยอง กล่าวทำนองว่า "ขนลุกมาก นั่นก็เพราะนิสัยแย่ ๆ ของคุณ", "เป็นนิสัยส่วนตัว อย่าเหมารวมผู้หญิงทุกคน ฉันซักกางเกงในด้วยมือทุกวัน ตั้งแต่ชั้นป.3 มันเป็นเรื่องของสามัญสำนึก", "เหนื่อยแค่ไหน ก็ยังซักกางเกงในทุกวัน", "สะสมอะไรไว้บ้าง นานกี่วัน น่ารังเกียจเกินไป", "สกปรกจริง ๆ"

          อย่างไรก็ดี ในขณะที่ผู้หญิงหลายคนคิดว่า ควรซักกางเกงในด้วยมือ ทางด้าน ดร.จาง อวี้ชิน สูตินรีแพทย์ เผยว่า จริง ๆ แล้ว การซักด้วยมืออาจเกิดการตกค้างของผงซักฟอกหรือน้ำยาซักผ้าได้ง่าย ทำให้ระคายเคืองต่ออวัยวะเพศ นอกจากนี้หากใช้น้ำล้างไม่มากพอแล้วนำไปตาก จะทำให้แบคทีเรียเจริญเติบโตได้ง่ายขึ้น เว้นแต่กางเกงในจะเปื้อนสารคัดหลั่งที่ต้องขยี้แรง ๆ เธอแนะนำให้ซักด้วยมือก่อน แล้วซักด้วยเครื่องซ้ำอีกครั้ง หรือจะซักในเครื่องซักผ้าทีเดียวก็ได้ เพื่อประหยัดเวลา แต่ไม่ควรทิ้งไว้หลายวันเพื่อสุขภาพและสุขอนามัยที่ดี

          ทั้งนี้ ดร.จาง ยังให้คำแนะนำว่า ควรเปลี่ยนกางเกงในชั้นในเมื่อมีเงื่อนไข 3 ประการ ได้แก่ เมื่อสวมใส่เป็นเวลานาน 3-6 เดือน, กางเกงชั้นในหลวม และมีคราบเหลืองฝังแน่น ทั้งนี้หากใครมีปัญหาเรื่องสุขอนามัยจุดซ่อนเร้น ควรเปลี่ยนกางเกงชั้นในเป็นประจำ และไม่ใช่แค่ผู้หญิงเท่านั้น รวมไปถึงผู้ชายด้วย ซึ่งจะสามารถช่วยลดช่วยลดการระคายเคือง อาการคัน หรือการอักเสบของผิวหนัง รวมไปถึงโรคต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ที่สุดประสบการณ์สะพรึง สาวแชร์อุทาหรณ์ หนอนขึ้นกกน. เตือนใจคนมีนิสัยเหมือนกัน โพสต์เมื่อ 30 พฤศจิกายน 2566 เวลา 16:47:36 56,690 อ่าน
TOP