x close

เจ้าของหมาตัวสั่น เปิดบ้านเจอฉากนองเลือด คิดว่ามีเหตุร้าย รู้เฉลยสะดุ้ง เขกหัวให้แรง


           เจ้าของหมาตกใจ เปิดบ้านไปเจอฉากนองเลือด ตั้งแต่บันได้ถึงห้องนอน คิดว่ามีเหตุร้าย รู้เฉลยทีสะดุ้ง แบบนี้ต้องทำโทษให้หนัก

หมาซน

           วันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 เว็บไซต์ ETtoday เผยเรื่องราวจากผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่งในไต้หวัน เขาได้โพสต์คลิปวิดีโอแชร์เหตุการณ์ชวนอึ้งที่เกิดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ หลังจากที่เขาออกไปทำธุระข้างนอกแล้วกลับมา ก็ได้เจอกับสภาพบ้านที่น่าตกใจสุดขีด ราวกับมีเหตุร้ายบางอย่างเกิดขึ้นกับสุนัขที่เขาเลี้ยงไว้ที่บ้าน เขาจึงรีบถ่ายคลิปวิดีโอพร้อมเข้าไปตรวจสอบในบ้าน

หมาซน

           จากคลิปวิดีโอที่ถูกนำมาโพสต์ทางเฟซบุ๊ก แสดงให้เห็นว่า ภายในบ้านหลังดังกล่าว เต็มไปด้วยคราบสีแดงที่คล้ายกับเลือดเปื้อนอยู่ทั่วบริเวณ และมีร่องร่อยของคราบนั้นขึ้นบันได้ไปถึงชั้นบน ทางเจ้าของจึงเดินตามรอยไปจนถึงห้องนอน แล้วก็ต้องช็อก เมื่อเห็นสุนัขโกลเด้น รีทรีฟเวอร์ที่เลี้ยงไว้ นอนหงายแน่นิ่งอยู่บนเตียง รอบตัวมีแต่คราบสีแดง ทั้งบนที่นอนสีขาวและไหลลงมาถึงที่พื้น  

หมาซน

           ทางเจ้าของรีบเข้าไปหาสุนัขของเขา พร้อมกับร้องสะอื้นด้วยความตกใจไม่รู้ว่าเกิดเรื่องร้ายอะไรขึ้นกับสุนัขของเขา มันป่วยหรือมีใครมาทำร้ายมัน จนสภาพที่เกิดเหตุราวกับเป็นฉากฆาตกรรมนองเลือด แต่ในระหว่างที่กำลังสับสนนั้นเอง อยู่ ๆ เจ้าสุนัขของเขาก็เด้งตัวขึ้นมามองเจ้าของพร้อมแววตาเป็นเครื่องหมายคำถาม ทำเอาทางเจ้าของสะดุ้ง

หมาซน

หมาซน

           นาทีนั้นเองทำให้ทางเจ้าของเข้าใจสถานการณ์ทุกอย่าง แท้จริงแล้วไม่มีร้ายใด ๆ เกิดขึ้น แต่เป็นวีรกรรมของเจ้าสุนัขแสบ 2 ตัว (อีกตัวแอบหลบอยู่บนเตียง) ที่พากันเล่นซนจนบ้านเละเทะ เมื่อเจ้าของรู้ความจริงก็โล่งใจ แต่ในขณะเดียวกันก็โมโหไม่น้อย เลยจัดการเขกหัวลงโทษไปเสียหลายที

           ส่วนต้นตอของสีแดงที่เห็นนั้น ไม่ใช่เลือดหรือมีตัวไหนได้รับบาดเจ็บแม้แต่นิดเดียว แต่มันคือ "แก้วมังกรสีแดง" ที่เจ้าสุนัขสองตัวมันคาบมากัดเล่นกระจัดกระจายเต็มไปหมด

หมาซน

           คลิปวิดีโอดังกล่าวได้รับความนิยมบนโลกออนไลน์ ผู้คนเข้าไปคอมเมนต์แสดงความตกขบขัน หลายคนกล่าวว่ามันดูน่าตกใจมาก "นึกว่าเป็นฉากฆาตกรรม", "มันทำให้ฉันกลัว คิดว่าน้องหมากำลังตกอยู่ในอันตรายจริง ๆ", "เล่นแบบนี้ คนเป็นแม่หมาหัวใจจะวาย", "ถ้าเป็นฉันคงร้องลั่นบ้านไปแล้ว" ทั้งนี้ มีบางส่วนสงสัยว่า คลิปวิดีโอนี้ดูเหมือนเป็นการจัดฉากขึ้นมา อาจไม่ใช้ผลงานของสุนัข แต่อย่างไรก็ตาม มันก็ทำให้หัวเราะอยู่ดี  

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่
 
ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของหมาตัวสั่น เปิดบ้านเจอฉากนองเลือด คิดว่ามีเหตุร้าย รู้เฉลยสะดุ้ง เขกหัวให้แรง โพสต์เมื่อ 2 ธันวาคม 2566 เวลา 09:53:26 44,962 อ่าน
TOP