x close

เมียสงสัยผัวแอบกินสาวใช้ ซ่อนกล้องจับผิด เจอความจริงพลิก สะเทือนใจยิ่งกว่าเป็นชู้ !


           ภรรยาสงสัยสามีสนิทสาวใช้ คิดว่าแอบกินกัน ซ่อนกล้องวงจรปิดจับผิด ความจริงไม่ใช่อย่างที่คิด แต่กลับสะเทือนใจยิ่งกว่า

           ผู้หญิงบางคนมีสัญชาตญาณที่แม่นยำ โดยเฉพาะเรื่องผู้ชายของเธอ หากเขามีอะไรที่ผิดแปลกแตกต่างไปจากปกติ หรือน่าสงสัยว่าจะมีความสัมพันธ์กับคนอื่น แน่นอนว่าพวกเธอจะต้องตามล่าหาคำตอบมาให้ได้อย่างแน่นอน และหญิงภรรยารายนี้ก็เช่นกัน ทว่าสุดท้ายความจริงที่พบนั้นกลับพลิกล็อกเกินกว่าที่เธอคาดคิด

สามีนอกใจ

           วันที่ 1 ธันวาคม 2566 เว็บไซต์ ETtoday เผยเรื่องราวของหญิงวัย 30 ปี รายหนึ่งในกรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม เมื่อเร็ว ๆ นี้เรื่องราวของเธอตกเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงบนสื่อออนไลน์ ภายหลังจากเธอออกมาแชร์ประสบการณ์ที่น่าตกตะลึงเกี่ยวกับสามีของเธอ เธอเผยว่า เธอแต่งงานกับสามีคนหนึ่งซึ่งอายุมากกว่าเธอ 4 ปี ชีวิตคู่ของเธอดูเหมือนว่าจะมีความสุขเช่นคนทั่วไป และเมื่อไม่นานมานี้ เธอก็เพิ่งจะมีลูกกับเขา

           อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่ภรรยาครบกำหนดลาคลอด ทำให้เธอต้องกลับไปทำงาน เธอจึงตกลงจ้างสาวใช้คนหนึ่งอายุเกือบ 40 ปี ผ่านการแนะนำจากเพื่อน เพื่อมาช่วยดูแลลูกและงานบ้าน ภายหลังจากที่สาวใช้คนนี้มาทำงาน ก็ทำให้ภรรยาประทับใจ เนื่องจากเธอคล่องแคล่ว ไม่เพียงแค่เลี้ยงเด็กเก่ง แต่ยังมีทักษะการทำอาหารที่ยอดเยี่ยม จนสามีของเธอรู้สึกพอใจเอ่ยปากชม และยังชื่นชมที่ภรรยาหาสาวใช้มาได้ดี

           ทว่า หลังจากนั้นต่อมา ภรรยากลับรู้สึกว่าสามีของเธอสนิทสนมกับสาวใช้ของเธอมากผิดปกติ สาวใช้คนนี้ชอบขอลาบ่อย ๆ จนทำให้เธอไม่พอใจมาก แต่สามีกลับคอยปกป้องเธอทุกครั้ง แม้กระทั่งแอบให้เงินพิเศษ นั่นยิ่งทำให้ภรรยารู้สึกสงสัยมาก คิดว่าคนสองคนอาจจะแอบมีสัมพันธ์ลึกซึ้งลับหลังเธอ ในที่สุดภรรยาจึงแอบติดตั้งกล้องวงจรปิดซ่อนไว้ที่บ้านเพื่อพิสูจน์ข้อเท็จจริง  

           ทว่า ภายหลังจากได้เห็นบันทึกจากกล้องวงจรปิด ทำให้เธอไขข้อข้องใจได้กระจ่างชัดว่า "เธอคิดผิด" สามีไม่ได้มีความสัมพันธ์ชู้สาวกับสาวใช้แต่อย่างใด แต่ความจริงก็คือ สามีของเธอกำลังนอกใจ ส่วนสาวใช้คนนี้เป็นผู้กุมความลับ และเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยน สามีของเธอจึงตามใจสาวใช้มากเป็นพิเศษ และแม้กระทั่งช่วยให้ได้ขึ้นเงินเดือน  

           ภรรยาสาวรู้สึกสะเทือนใจและเสียใจยิ่งกว่าเดิม เพราะไม่เพียงแค่สามีคนเดียวที่ทรยศหักหลังเธอ แต่สาวใช้ที่เธอไว้ใจกลับไม่ซื่อสัตย์ต่อเธอด้วยอีกคน แม้ว่าทั้งสองจะไม่ได้แอบสานสัมพันธ์กันเอง แต่ก็ช่วยกันปกปิดจนถึงที่สุด มันทำให้เธอยิ่งโกรธแค้นและรับไม่ได้ แต่เนื่องจากเธอยังสับสนและคิดหาวิธีจัดการกับสามีที่ทรยศต่อครอบครัวไม่ได้ ในเบื้องต้นทางภรรยาจึงตัดสินใจไล่สาวใช้คนนี้ออกไปก่อน

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียสงสัยผัวแอบกินสาวใช้ ซ่อนกล้องจับผิด เจอความจริงพลิก สะเทือนใจยิ่งกว่าเป็นชู้ ! อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2566 เวลา 11:47:12 197,874 อ่าน
TOP