x close

ลูกค้าเรียกบริการรถ เจอลุงขับเบนซ์มารับ ที่แท้ทำงานเอาสังคม ฟังเบื้องหลังนั่งตัวเกร็ง

 
             ลูกค้าหนุ่มเรียกบริการรถผ่านแอปฯ เจอคุณลุงขับเบนซ์มารับ ที่แท้ทำงานเอาสังคม ฟังเบื้องหลังถึงกับนั่งตัวเกร็ง

รถหรู
ภาพจาก @megat_suprax

             เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2566 มีคลิปวิดีโอถูกแชร์เป็นที่นิยมบนโซเชียลมีเดีย โดยผู้ใช้บัญชี TikTok @megat_suprax ในประเทศมาเลเซีย เขาได้โพสต์ประสบการณ์ชวนอึ้ง ภายหลังจากเรียกใช้บริการรถผ่านทางแอปพลิเคชัน Grab แต่ปราฏว่าเมื่อคนขับรถมาถึง กลับทำให้ตกต้องตะลึงเป็นอย่างมาก เมื่อรถคันนั้นเป็นรถหรูราคาแพงอย่างเมอร์เซเดส-เบนซ์ และคนขับก็เป็นคุณลุงที่มีอายุ ซึ่งมารับจ๊อบนี้ด้วยเหตุผลสุดแปลก

             จากคลิปวิดีโอแสดงให้เห็นว่า ลูกค้าหนุ่มรายดังกล่าวรู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างยิ่ง ภายหลังจากที่ขึ้นไปนั่งเบาะหลังรถหรูสีดำคันนี้ และด้วยความสงสัย จึงอดไม่ได้ที่จะถามคุณลุงคนขับรถว่า ทำไมถึงนำรถราคาแพงมาให้บริการลูกค้าเช่นนี้ และคำตอบที่เขาได้รับจากคุณลุง ก็ยิ่งทำให้เขารู้สึกเซอร์ไพรส์ไม่น้อย…  

รถหรู
ภาพจาก @megat_suprax

             คุณลุงคนขับรถ เผยอย่างอารมณ์ดีว่า เบื่อที่จะอยู่บ้านทั้งวัน และใช้เวลาเกือบทั้งวันไปกับการนอนหลับ จึงตัดสินใจทำสิ่งที่มีประโยชน์ด้วยการมาเป็นคนขับ Grab นอกจากนี้คุณลุงยังบอกด้วยว่า นอกจากมอร์เซเดส-เบนซ์คันนี้แล้ว ที่บ้านของคุณลุงยังมีรถราคาแพงอีกหลายคัน รวมทั้งยี่ห้อ Audi และ BMW

รถหรู
ภาพจาก @megat_suprax

รถหรู
ภาพจาก @megat_suprax

             ภายหลังจากคลิปวิดีโอถูกเผยแพร่ไปบนโลกออนไลน์ ก็กลายเป็นไวรัลที่รับความสนใจ มีผู้เข้าไปชมมากเกือบ 5 แสนครั้ง พร้อมทั้งเข้าไปแสดงความคิดเห็นมากมาย หลายคนกล่าวในทำนองเดียวกันว่า "มาทำงานเอาสังคมของจริง" และก็เข้าใจว่า "คุณลุงน่าจะเหงา จึงมาทำงานแก้เบื่อ เป้าหมายของคุณลุงไม่ใช่เงิน แต่คือการได้พบเจอและพูดคุยกับคนใหม่ ๆ ที่ทำให้เขามีความสุข"

              ทั้งนี้ทั้งนั้น มีชาวเน็ตบางรายกล่าวเสียดสีติดตลกว่า "ฉันอยากจะสัมผัสประสบการณ์นั้นบ้าง อยากรู้จริง ๆ ว่า ว่างจนเบื่อมันเป็นอย่างไร แต่ติดแค่อย่างเดียว..."

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก WeirdKaya



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าเรียกบริการรถ เจอลุงขับเบนซ์มารับ ที่แท้ทำงานเอาสังคม ฟังเบื้องหลังนั่งตัวเกร็ง อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2566 เวลา 20:15:09 81,087 อ่าน
TOP