x close

แก๊งชายฉกรรจ์เหมารถบุกปล้นบ้าน คนขับโดนจับ บอกถูกจ้างมาขนของย้ายบ้าน !

          แก๊งชายฉกรรจ์เหมารถเป็น 10 คน บุกปล้นบ้าน ตำรวจจับคนขับรถได้ อ้างถูกจ้างมาขนของย้ายบ้าน แต่ก็สงสัย ทำไมต้องเอาไอ้โม่งปิดหน้า


          วันที่ 3 ธันวาคม 2566 ข่าวช่องวัน รายงานว่า มีเหตุคนร้ายเหมารถนั่งกันมาเป็น 10 คน บุกเข้ามาปล้นบ้าน โดยตอนที่เข้ามานั้นอยู่ในช่วงกลางวันแสก ๆ คนร้ายมีการเอาไม้เขี่ยกล้องวงจรปิดเอาไว้ ไม่ให้จับภาพได้ แต่กล้องวงจรปิดของเพื่อนบ้านได้จับภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้พอดี


          เมื่อจัดการกับกล้องวงจรปิดได้แล้ว ก็เข้าไปในตัวบ้าน แต่ทางเจ้าของคลิปรู้ว่าบ้านกำลังถูกปล้น จึงรีบแจ้งความให้ตำรวจมาจับ จนจับตัวได้ที่ถนนสีคิ้ว ด่านขุนทด ห่างจากบ้านประมาณ 7 กิโลเมตร ส่วนรถคันที่คอยดูต้นทาง สามารถจับได้ที่ จ.สระบุรี ยังเหลือคนร้ายอีก 8 คนที่หลบหนีไปได้


          ด้านคนขับรถกระบะตู้ทึบ ให้การว่า ได้รับการว่าจ้างให้พาคนกลุ่มนี้มาขนของย้ายบ้านที่บ้านเกิดเหตุ ก็ขับรถมารอที่ปั๊มน้ำมัน แล้วก็ขับพาไปตามที่เห็น ซึ่งตนก็ยอมรับว่า พนักงานขนของทำตัวแปลก ๆ ทำไมต้องเอาไอโม่งปิดบังใบหน้าด้วย พอขนของเสร็จก็ให้พาไปส่งที่ปั๊มน้ำมัน แล้วก็มีรถกระบะอีก 1 คันมารอรับ พากันหลบหนีไป สุดท้ายตนกลับถูกจับเสียเอง

          นางจารุวรรณ เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า ตอนเกิดเหตุไม่มีใครอยู่บ้าน แต่ก่อนหน้านี้ไม่ถึงเดือนเคยมีกลุ่มผู้ชาย 6-7 คน ถือปืน อ้างว่าเป็นตำรวจ แสดงหมายค้นออนไลน์ พยายามตบทรัพย์ แต่ตนไปแจ้งความกับตำรวจ พอตำรวจตัวจริงมา คนร้ายก็หลบหนี จากเหตุการณ์นี้ ตนรู้สึกไม่ปลอดภัย ก็ย้ายไปอยู่ที่อื่น


          อย่างไรก็ตาม พอย้ายที่ คนกลุ่มนี้ก็ยังมาอีก มารื้อค้นภายในบ้าน และก่อนวันเกิดเรื่อง ตนเห็นว่ามีชายแปลก ๆ มาขับรถดูลาดเลา

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งชายฉกรรจ์เหมารถบุกปล้นบ้าน คนขับโดนจับ บอกถูกจ้างมาขนของย้ายบ้าน ! โพสต์เมื่อ 3 ธันวาคม 2566 เวลา 19:47:44 7,450 อ่าน
TOP