x close

ซื้อบ้าน 4 ล้าน แต่ใช้พื้นที่ส่วนกลาง - ถนนไม่ได้ โดนตัดโฉนดออก ทั้งที่จ่ายเงินแล้ว

 
          ซื้อบ้าน 4 ล้าน แต่ใช้พื้นที่ส่วนกลางไม่ได้ เหตุโดนตัดโฉนดออก ทั้งที่จ่ายเงินไปแล้ว เจอแบบนี้เซ็ง ตอนนี้ใช้ได้แค่ถนนหลังจากไปต่อรอง กลัวอนาคตมีปัญหาอีก


          วันที่ 5 ธันวาคม 2566 เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า นายเฉลิมชลม์ ลักษณะวิมล ลูกบ้านโครงการหมู่บ้านหรูแห่งหนึ่งย่านคลองสามวา ขอให้เพจสายไหมต้องรอดช่วยเหลือหลังจากซื้อบ้านในโครงการราคา 4 ล้านบาท จ่ายค่าส่วนกลางล่วงหน้า 3 ปี

          ต่อมาโครงการส่งมอบพื้นที่ทั้งหมดให้กับนิติบุคคลหมู่บ้าน แต่มีบ้าน 5 หลังและพื้นที่ส่วนกลางบางส่วนถูกตัดรายชื่อ อ้างว่า อยู่นอกพื้นที่ ไม่สามารถให้ใช้ทางเข้าถนนหมู่บ้านหรือการอำนวยความสะดวกตามสิทธิ์ที่ได้รับ


          ด้วยเหตุนี้ ลูกบ้าน 5 หลังจึงไปตรวจสอบกับที่ดินคลองสามวา พบว่า โซนบ้านทั้ง 5 หลังถูกแยกโฉนดออกจากพื้นที่โครงการ และนิติบุคคลก็อ้างว่าไม่ได้รับเงินบางส่วนจากโครงการ ทั้งที่เงินนี้จ่ายล่วงหน้าแล้ว ตอนนี้ลูกบ้าน 5 หลังได้รับผลกระทบมาก ไม่มีสิทธิ์เหมือนลูกบ้านคนอื่น ๆ ถึงแม้ภายหลังนิติบุคคลจะอนุญาตให้ใช้ถนนทางเข้า-ออกแล้วก็ตาม แต่ก็ไม่สบายใจ กลัวอนาคตเกิดปัญหาอีก


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซื้อบ้าน 4 ล้าน แต่ใช้พื้นที่ส่วนกลาง - ถนนไม่ได้ โดนตัดโฉนดออก ทั้งที่จ่ายเงินแล้ว อัปเดตล่าสุด 5 ธันวาคม 2566 เวลา 18:16:35 33,764 อ่าน
TOP