x close

วิวาห์ฉาว แขกอึ้งเห็นซีนร้อนเจ้าสาวเต็มตา ชายชู้ก็อยู่ในงาน แต่เจ้าบ่าวไม่ด่าชู้สักคำ


          ฉาวกลางงาน คลิปปริศนาฉายขึ้นจอยักษ์ แฉซีนร้อนเจ้าสาวกินตับพี่เจ้าบ่าว งานแต่งสุดหวานพลิกเป็นเวทีมวยในพริบตา อึ้งท่าทีชายชู้หลังรู้ตัวถูกแฉ

แฉเจ้าสาวคบชู้กลางงานแต่ง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับข้อมูล

          สำหรับหลายคนหากจับได้ว่าคนรักมีชู้ การเลิกราคือคำตอบเดียวที่เหลืออยู่ แต่ก่อนที่จะถึงเวลาบอกลา บางคนก็ตัดสินใจเอาคืนให้หายแค้นด้วยการประจานให้โลกรู้ ดังเช่นสิ่งที่เกิดขึ้นกับคู่บ่าวสาวจากไต้หวัน ซึ่งกลายมาเป็นที่สนใจบนโลกออนไลน์ไม่นานมานี้

          โดยวันที่ 4 ธันวาคม 2566 เว็บไซต์ hk01 รายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวได้รับการบอกเล่าจาก ไช่เจิงเฟิง ทนายความชาวไต้หวัน ระหว่างไปร่วมรายการโทรทัศน์ 震震有詞 ซึ่งเขาเผยว่าตัวเองได้เป็นพยานเห็นฉากการล้างแค้นของเจ้าบ่าวโดยไม่ตั้งตัว ระหว่างงานเลี้ยงอาหารค่ำซึ่งจัดขึ้นสำหรับคนในครอบครัวของทั้งฝ่ายเจ้าบ่าวและฝ่ายเจ้าสาว

          ทนายไช่ ชี้ว่าครอบครัวของเจ้าบ่าวร่ำรวยมาก มีธุรกิจระดับโลก เมื่อถึงวันแต่งงานก็มีการจัดเลี้ยงมื้อค่ำสำหรับญาติ ๆ ของทั้ง 2 ฝ่าย ประมาณ 7-8 โต๊ะ ระหว่างนั้นพี่ชายเจ้าบ่าวก็ยังมาทำหน้าที่เป็นเพื่อนเจ้าบ่าวด้วย มันควรจะเป็นบรรยากาศที่แสนอบอุ่นภายในครอบครัว แต่ตอนที่เจ้าสาวเข้ามาในห้อง แทนที่จอใหญ่จะฉายคลิปของคู่บ่าวสาว สิ่งที่ทุกคนเห็นกลับเป็นฉากกินดุของเจ้าสาวกับพี่ชายเจ้าบ่าว ในบ้านใหม่ของคู่รัก

          "พวกเขาถอดเสื้อผ้า แล้วก็เริ่มจัดเลย เห็นได้ชัดว่านั่นคือหนังสด" ทนายไช่ ระบุ

          ภาพที่เห็นทำให้แขกอึ้งกันหมด ส่วนเจ้าสาวถึงกับกรี๊ดออกมาดังลั่นแล้วเข้าไปทุบตีเจ้าบ่าวทันที ฝั่งพี่ชายเจ้าบ่าวซึ่งเป็นชายชู้เห็นน้องชายตัวเองโดนตี จึงเข้าไปตบเจ้าสาวด้วยความโกรธ ขณะที่ตัวเจ้าบ่าวเองก็ไม่ได้ต่อว่าพี่ชาย แต่หันไปตวาดใส่เจ้าสาวว่า "ดูเรื่องงามหน้าที่เธอทำไว้สิ !"

          สถานการณ์กลายเป็นความชุลมุนขึ้นมาทันที เจ้าบ่าวกับพี่ชายได้ร่วมกันตบสั่งสอนเจ้าสาว ในขณะที่ตัวเธอก็ไม่ยอมถอยง่าย ๆ แต่สิ่งที่ทนายไช่สับสนมากก็คือ เหตุใดจึงไม่มีใครเข้าไปหยุดคลิปโป๊ที่กำลังฉายอยู่ ภาพที่ขัดแย้งระหว่างงานแต่งงานซึ่งกลายเป็นเวทีมวย กับคลิปหนังสดที่เล่นอยู่นั้น กลายเป็นฉากที่น่าประหลาดอย่างยิ่ง

แฉเจ้าสาวคบชู้กลางงานแต่ง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับข้อมูล

          ทั้งนี้ ทนายไช่มองว่าโชคยังดีที่ตอนนั้นเป็นการเลี้ยงอาหารญาติ ๆ เท่านั้น เพราะหากยังมีแขกและเพื่อน ๆ ของคู่บ่าวสาวอยู่ด้วย คงจะมีคนที่ร่วมเป็นสักขีพยานในเหตุการณ์นี้นับร้อยโต๊ะ และสถานการณ์คงยิ่งกระอักกระอ่วนมากขึ้น

          สุดท้ายแล้วทนายไช่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ และเลือกที่จะเดินออกจากงานไปแบบเงียบ ๆ และต่อมาก็ทราบว่าการแต่งงานของคู่บ่าวสาวได้ถูกยกเลิกลงแล้ว


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก hk01


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิวาห์ฉาว แขกอึ้งเห็นซีนร้อนเจ้าสาวเต็มตา ชายชู้ก็อยู่ในงาน แต่เจ้าบ่าวไม่ด่าชู้สักคำ อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2566 เวลา 14:52:40 24,463 อ่าน
TOP