x close

ไว้อาลัย น้องดอกเข็ม ดาว TikTok เสียชีวิตข้าง ๆ แม่ รถทัวร์ชนต้นไม้ หลังไปสัมภาษณ์ ม.ศิลปากร

          น้องดอกเข็ม ดาว TikTok ด้านการตัดต่อ ไปสัมภาษณ์ศิลปากร ขากลับเป็นเหยื่อรถทัวร์ชนต้นไม้ดับพร้อมแม่ ด้านเพื่อน ๆ โรงเรียน ร่วมอาลัย

          เมื่อวานนี้ (5 ธันวาคม 2566) ข่าวช่องวัน รายงานว่า บริเวณถนนเพชรเกษม หลักกิโลเมตรที่ 331 - 332 ต.ห้วยยาง อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ ขาล่องใต้ เกิดเหตุรถทัวร์โดยสารชนต้นไม้ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย

          ทั้งนี้ รถทัวร์ดังกล่าวมีผู้โดยสาร 46 คน พนักงานประจำรถ 3 คน รวมทั้งหมด 49 คน ออกจากสถานีขนส่งสายใต้ มุ่งหน้าไป อ.นาทวี จ.สงขลา ระหว่างทางมีการจอดรถแวะรับประทานอาหารที่บริเวณสามร้อยยอด แล้วเดินทางต่อจนเกิดอุบัติเหตุ

          ผลจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้รถฉีกเป็น 2 ซีก มีผู้เสียชีวิต 14 ราย บาดเจ็บ 35 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยทำงานด้วยความยากลำบาก เพราะรถถูกอัดด้านหน้าจนเละ กระจกแตกรอบคัน ต้องค่อย ๆ นำร่างคนเจ็บออกมาก่อน แล้วค่อยนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา


          ผู้โดยสารที่รอดชีวิต เล่านาทีเกิดเหตุว่า ตนจะไปที่หาดใหญ่ รถทัวร์คันนี้บรรทุกผู้โดยสารเต็มทุกที่นั่ง ออกจากกรุงเทพฯ เวลา 18.00 น. ขณะนั่งก็ไม่รู้สึกผิดอกเข็มดปกติอะไร พอถึงที่เกิดเหตุเหมือนรถเสียหลัก ไม่เห็นอะไรเพราะรถปิดไฟ ที่นั่งตนก็อยู่หลังสุด พอเกิดเหตุก็กระเด็นมาอยู่กลางรถเพราะไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัย

          ด้านคนขับรถทัวร์ ได้รับบาดเจ็บแต่ไม่สาหัส เปิดเผยว่า ยอมรับว่าวูบจนรถเสียหลักไปชนต้นไม้ข้างทาง



          เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ภายหลังยอดผู้เสียชีวิตมีเพิ่มอีก 2 ราย ทำให้ยอดรวมอยู่ที่ 16 รายแล้ว

          ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า นางสาวกัลยากร พูลเอียด หรือน้องดอกเข็ม นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนสตรีพัทลุง และนางละมัย พูลเอียด มารดา โดยสารมากับรถคันดังกล่าว และเสียชีวิตทั้ง 2 คนแม่ลูก ซึ่งทางตัวแทนโรงเรียนก็โพสต์แสดงความเสียใจ และขอให้ทั้ง 2 คนไปสู่ภพภูมิที่ดี โดยที่น้องดอกเข็มเป็นดาว TikTok ชื่อดัง มีชื่อเสียงในการทำคลิปเรื่องการตัดต่อ สาเหตุที่ต้องเดินทาง เพราะต้องมาสอบสัมภาษณ์ที่มหาวิทยาลัยศิลปากร และเดินทางกลับบ้านพร้อมมารดา


          ในขณะเดียวกัน น.ส.ธมลวัลย์ หลักชัย อายุ 54 ปี ซึ่งเป็นป้าของน้องดอกเข็ม ได้เผยว่า ทางคุณแม่คือ นางละมัย ได้พาน้องดอกเข็มไปสอบสัมภาษณ์และมอบตัวที่มหาวิทยาลัยศิลปากร จากนั้นก็ขึ้นรถทัวร์กลับที่ จ.นครศรีธรรมราช ที่นั่งคือเลข 5 และ 6 เมื่อรถทัวร์ประสบอุบัติเหตุ น้องดอกเข็มและคุณแม่ก็เสียชีวิตพร้อมกัน คุณพ่อของน้องดอกเข็มเมื่อทราบข่าวก็ทำใจไม่ได้ กับการสูญเสียภรรยาและลูกสาวเพียงคนเดียวไปพร้อมกัน ตนจึงต้องมาเป็นธุระรับเรื่องเพื่อนำร่างของน้องดอกเข็มกลับไปบำเพ็ญกุศลที่ จ.นครศรีธรรมราช

          น.ส.ธมลวัลย์ เผยว่า น้องดอกเข็มเป็นเด็กน่ารัก นิสัยดี เมื่อรู้ว่าน้องสอบติดมหาวิทยาลัย ทางครอบครัวก็ส่งข่าวมา แต่ไม่คิดว่าจะมีข่าวร้ายกับน้องและคุณแม่ในวันนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน, เดลินิวส์ออนไลน์
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไว้อาลัย น้องดอกเข็ม ดาว TikTok เสียชีวิตข้าง ๆ แม่ รถทัวร์ชนต้นไม้ หลังไปสัมภาษณ์ ม.ศิลปากร อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2566 เวลา 14:40:58 50,470 อ่าน
TOP