x close

ไวรัล โดนยืมกระทงไปทำคอนเทนต์ อธิษฐานเสร็จ ลอยต่อหน้าต่อตาคนยืม เหวอกันหมดเลย


         โดนยืมกระทงไปทำคอนเทนต์ ให้เจ้าของถ่ายคลิปเสร็จสรรพ พีคจัดเอาไปลอยต่อหน้าต่อตาคนให้ยืม แล้วเอามาคืน งานนี้หน้าตึงจนเป็นไวรัล 3 ล้าน

ยืมกระทงไปทำคอนเทนต์
ภาพจาก TikTok @plat0ng88

         แม้ว่าวันลอยกระทงจะผ่านไปเป็นสัปดาห์ ทว่าก็ยังมีควันหลงตามมาเรื่อย ๆ กับล่าสุดเรื่องราวไวรัลของสาวคนหนึ่ง ที่ให้น้องคนหนึ่งยืมกระทงถ่ายรูปทำคอนเทนต์ แต่ปรากฏว่าถ่ายรูปเสร็จน้องไม่คืนกระทง และปล่อยกระทงลอยไปไกลกับสายน้ำ

         วันที่ 6 ธันวาคม 2566 TikTok @plat0ng88 มีการเล่าประสบการณ์ชวนช็อกในวันลอยกระทงที่ผ่านมา เมื่อในวันนั้นเธอไปลอยกระทงกับแฟน ณ สถานที่แห่งหนึ่ง ต่างฝ่ายต่างซื้อกระทงเล็ก ๆ ถือกันคนละกระทง ขณะที่ถือกระทงอธิษฐานขอพร ทันใดนั้นเอง มีหญิงสาวรายหนึ่งเข้ามาทักว่า ขอยืมกระทงไปถ่ายรูปเป็นคอนเทนต์ได้ไหม ซึ่งเธอก็ใจดียินยอมให้ใช้กระทงมาถ่ายรูปได้

         จากนั้น สาวรายนี้ขอใช้โทรศัพท์เธอถ่ายรูป อ้างว่าโทรศัพท์มีปัญหา ซึ่งเธอก็ยินดีถ่ายให้ เมื่อถ่ายเสร็จ กลับถูกขอให้ถ่ายเป็นวิดีโอแทนอีก เจอแบบนี้เข้าไปเธอเริ่มโมโห ความเกรงใจไม่มีเลย ด้วยเหตุนี้ เธอจึงบอกว่า ให้อีกฝ่ายเอาโทรศัพท์มา เดี๋ยวถ่ายคลิปให้แทน ซึ่งอีกฝ่ายก็ยังอ้างเหตุผลเดิม เรื่องคุณภาพโทรศัพท์มันไม่ได้ สุดท้าย...เธอก็ยอมถ่ายคลิปให้ด้วยโทรศัพท์มือถือของเธอ

ยืมกระทงไปทำคอนเทนต์
ภาพจาก TikTok @plat0ng88

         แต่ที่พีคที่สุดคือ ตอนถ่ายคลิป สาวคนดังกล่าวได้ถือกระทงของเธอแล้วเอาไปลอยน้ำต่อหน้าต่อตาเจ้าของ ทำให้เธอปรี๊ดมาก พอลอยเสร็จ สาวก็พยายามใช้มือหยิบกระทงขึ้นมา ส่วนเธอเห็นแบบนั้นก็ยืนยันว่า "ไม่ต้อง"



         เจอแบบนี้เข้าไปก็หน้าแห้งเรียบร้อย สาวก็บอกว่า เดี๋ยวจะไปซื้อให้ใหม่ เธอก็ปฏิเสธตามเดิม เพราะตอนนั้นเป็นใครก็คงเซ็ง ไม่มีอารมณ์ลอยกระทงแล้ว ดังนั้น เหลือแต่แฟนเธอที่ลอยไปคนเดียว

         ด้วยความที่คลิปอยู่ในโทรศัพท์มือถือของเธอ ทำให้เพื่อนเธอช่วยตัดต่อคอนเทนต์มาลง TikTok จนมีคนดูกว่า 3 ล้านครั้งแล้ว

         ด้านชาวเน็ตเห็นแบบนี้ ต่างเห็นพ้องว่า เป็นการลอยกระทงแบบคอนเทนต์ของจริง ซึ่งคนที่มาขอก็ไม่มีความเกรงใจกันเลย ส่วนเคสอื่น ๆ ก็มีแนว ๆ นี้เช่นกัน ไม่ใช่ลอยกระทง แต่เป็นการถ่ายภาพกาแฟในคาเฟ่

ยืมกระทงไปทำคอนเทนต์

ยืมกระทงไปทำคอนเทนต์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล โดนยืมกระทงไปทำคอนเทนต์ อธิษฐานเสร็จ ลอยต่อหน้าต่อตาคนยืม เหวอกันหมดเลย อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2566 เวลา 14:57:24 20,257 อ่าน
TOP