x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

น้าตัวเล็ก เปิดชีวิตรักต่างไซซ์ แต่งเมียเด็กอายุน้อยกว่า 26 ปี รักนี้ใช้เวลาจีบแค่ 3 วัน

| 17,837 อ่าน


          ตามไปดู คู่รักต่างไซซ์ เดิมเรียกกันว่าน้า-หลาน ก่อนพัฒนาสัมพันธ์เป็นสามี-ภรรยา อายุห่าง 26 ปีไม่ใช่ปัญหา บอกเลยรักนี้ ใช้เวลาจีบแค่ 3 วัน


          วันที่ 5 ธันวาคม 2566 เว็บไซต์ SAOstar นำเสนอเรื่องราวความรักซึ่งกลายมาเป็นที่สนใจของชาวเวียดนาม เมื่อชายวัย 47 ปี เจ้าของส่วนสูงเพียง 1 เมตร ได้พบรักกับเจ้าสาวที่อายุน้อยกว่าถึง 26 ปี โดยใช้เวลาจีบเธอเพียงแค่ 3 วันเท่านั้น ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะยอมตกลงก้าวเข้ามาเป็นคู่ชีวิต

          เรื่องราวความรักของคู่รักที่ไม่ได้ต่างกันแค่วัย แต่ยังต่างไซซ์กันนี้ กลายมาเป็นที่รู้จักเมื่อเจ้าของ YouTube ช่อง Doc La Binh Duong เข้าไปติดตามชีวิตคู่ของพวกเขา โดยพบว่าสามีภรรยาคู่นี้มีบ้านเกิดอยู่ที่จังหวัดฟู้เอียนเหมือนกัน ปัจจุบันทำอาชีพเป็นคนขายลอตเตอรี่ ซึ่งฝ่ายชายเป็นคนแคระที่มีส่วนสูงเพียง 1 เมตร ขณะที่หญิงสาวซึ่งมีความพิการที่ขา ปีนี้เพิ่งอายุแค่ 21 ปี แต่เธอก็มั่นใจว่าชายคนนี้คือรักแรกและจะเป็นรักสุดท้ายในชีวิต

          เมื่อให้ฝ่ายสามีพูดถึงความรักกับภรรยาสาว เขาบอกเลยว่ารักนี้ใช้เวลาจีบแค่ 3 วันเท่านั้น โดยหลังจากที่เขาได้เบอร์ของเธอมา ก็รีบส่งข้อความไปคุยกันตามปกติ ตอนแรกทั้งคู่ก็ยังเรียกแทนกันว่า "น้า กับ หลาน" แต่เมื่อเขาเริ่มสังเกตเห็นสัญญาณว่าฝ่ายหญิงน่าจะใจตรงกัน จึงบอกกับเธอว่า หากเธอยอมรับในตัวเขาและรู้สึกกับเขาเหมือนกัน ก็ขอให้เปลี่ยนคำเรียกมาเป็น "เธอ กับ ฉัน" แต่หากไม่ได้ใจตรงกันก็ขอให้เรียกเป็นน้ากับหลานเหมือนเดิม  

          แต่แทนที่จะตอบกลับทันที หญิงสาวกลับหายเงียบไปสักพัก เพราะว่าเธออยากใช้ความคิดพิจารณาให้ดีเสียก่อน กระทั่งในอีก 3 วันต่อมา เธอจึงส่งข้อความตอบเขาไปว่าจะขอเรียกเขาว่า พี่ชาย แทน

 

          อย่างไรก็ตาม บทสนทนาจากนั้นกลับกลายเป็นความสัมพันธ์ที่คืบหน้าอย่างก้าวกระโดด เมื่อฝ่ายชายบอกว่าถ้าเธอยินดี เขาก็จะขอคบกับเธอ แต่งงานและมีลูกด้วยกัน เพื่อให้พวกเขาเริ่มเปลี่ยนคำเรียกแทนกันและได้พูดคุยกัน และจะเรียนรู้กันและกันให้มากขึ้น
 
          เมื่อพูดถึงเดตแรกในความทรงจำ ฝ่ายหญิงเผยว่าหลังจากคุยกันผ่านโทรศัพท์ได้ไม่กี่วัน เธอกับเขาก็ตกลงที่จะมาเจอกัน ในเดตแรกนั้นเขายังพาเธอไปกินเค้กด้วย

          หลายคนคงสงสัยว่าสิ่งใดที่ทำให้เธอตกหลุมรักชายคนนี้อย่างรวดเร็ว แม้อายุจะห่างกันถึง 26 ปี หญิงสาวยอมรับว่า เป็นเพราะตอนที่เจอกันครั้งแรก เธอได้รู้ว่าเขาเป็นคนที่มาจากจังหวัดเดียวกัน จึงรู้สึกสนิทใจอย่างรวดเร็ว ก่อนที่ความสัมพันธ์จะพัฒนามาสู่จุดนี้ ที่เธอได้แต่งงานอยู่กินกับเขาแล้ว
 

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก SAOstar
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้าตัวเล็ก เปิดชีวิตรักต่างไซซ์ แต่งเมียเด็กอายุน้อยกว่า 26 ปี รักนี้ใช้เวลาจีบแค่ 3 วัน อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2566 เวลา 14:17 17,837 อ่าน
TOP