หนุ่ม กรรชัย ประกาศชนะคดีอาจารย์ดัง อ.อ๊อด วีรชัย โผล่เมนต์ด้วยรูปเดียว

          หนุ่ม กรรชัย ประกาศชนะคดีอาจารย์ดัง แม้ไม่ได้เอ่ยชื่อตรง ๆ ก็ผิดได้ ตอนนี้ไม่ฟ้องเอาเงิน แต่อนาคตไม่แน่เพราะไม่สำนึก ด้าน อ.อ๊อด โผล่คอมเมนต์ด้วยรูปเดียว

          วันที่ 7 ธันวาคม 2566 หนุ่ม กรรชัย มีการโพสต์ความคืบหน้าคดีฟ้องร้องอาจารย์ดัง มีรายละเอียดทั้งหมดดังนี้

          ขออนุญาตแจ้งข่าวในคดีเพื่อป้องกันการเข้าใจผิดจากบุคคลบางท่าน หลังจากที่ผมได้ฟ้องร้องอาจารย์ท่านหนึ่งในหลายคดีทั้งอาญาและแพ่ง วันนี้ส่วนของคดีแพ่ง มีคำพิพากษาแล้วว่า ผมถูกจำเลยท่านนั้นกระทำผิดโดยการละเมิดจริง ในการพูดจาให้ร้ายผมจนเกิดความเสียหาย ซึ่งการฟ้องแพ่งในครั้งนี้ผมไม่ได้เรียกร้องเป็นตัวเงิน เพราะอยากให้เห็นว่าผมไม่ได้ต้องการตัวเงิน แต่ผมต้องการความเป็นธรรมจากกระบวนการยุติธรรมและศาล เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่าบุคคลทุกคนต้องอยู่ใต้กฎหมาย และจะนำเอาคำพิพากษาศาลแพ่ง แถลงเข้าไปในคดีอาญาตามกระบวนการต่อไป

          คดีนี้เป็นที่ประจักษ์ชัดว่า ถึงแม้จำเลยจะไม่ได้เอ่ยชื่อโจทก์ แต่ความเชื่อมโยงที่จำเลยพูดซ้ำ ๆ และโยงไปหลายประเด็นก็สามารถชี้ให้เห็นได้ว่าเขาละเมิด มีเจตนาไม่สุจริต ทำให้โจทย์เสียหาย และผมกำลังหารือกับที่ปรึกษากฎหมายว่าจะฟ้องแพ่งครั้งต่อไป เนื่องจากเขายังไม่สำนึก ยังคงทำตัวเป็นศูนย์กลางจักรวาล หลังจากนี้จะมีการเรียกค่าเสียหายเป็นตัวเงิน เพราะอีกฝ่ายยังไม่สำนึกในการกระทำผิดแม้แต่น้อย แม้ศาลพิพากษาว่าผิดแล้วก็ตาม

          จากคดีที่ฟ้องนั้น ผมฟ้องไป 4 กรรม ส่วน 3 กรรมรอศาลอาญาพิจารณา และกรรมสุดท้ายศาลพิพากษาจำเลยผิดตามคำฟ้อง ผมรู้สึกสมเพชคนที่ศาลพิพากษาว่าผิดจริง แต่ออกมาบอกว่าตัวเองชนะ ไม่ได้รู้เลยว่าอะไรรออยู่ข้างหน้า สุดท้ายผมต้องขอขอบคุณกระบวนการยุติธรรมที่ศาลแพ่งกรุงเทพใต้มอบให้ผมด้วยครับ

หนุ่ม กรรชัย


          ขณะที่ อ.อ๊อด วีรชัย พุทธวงศ์ อาจารย์ประจำภาควิชาเคมี คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เข้ามาโพสต์ใต้โพสต์ของหนุ่ม กรรชัย ว่า "เป็นกำลังใจให้นะ" พร้อมกับรูปเด็กทารกกำลังร้องไห้

อ.อ๊อด


อ.อ๊อด ยัน หนุ่มไม่ได้ชนะคดี


          เมื่อตรวจสอบไปยังเฟซบุ๊ก Weerachai Phutdhawong มีการโพสต์ข้อความว่า ศาลพิพากษาในคดีนี้ว่า คำฟ้องของโจทก์ข้อ 2.1-2.3 เป็นคำฟ้องซ้อน ส่วนข้อ 2.4 เป็นความผิด จึงให้ลบโพสต์ของวันที่ 7 มีนาคม 2566 และให้จำเลยชำระค่าฤชาธรรมเนียมแทนโจทก์และค่าทนายความ 5,000 บาท คำขออื่นที่ให้ขอโทษลงสื่อ

          ในมุมมองของตน ตนไม่ได้ส่งคำให้การในคดีนี้ จึงสืบโจทก์ฝ่ายเดียว ฝ่ายตนไม่สามารถสืบได้ตามกฎหมาย ส่วนเรื่องคลิปลบแบบอัตโนมัติไปนานแล้ว ส่วนการฟ้องซ้อน เป็นการใช้สิทธิ์โดยไม่สุจริต ดังนั้น จึงสรุปได้ว่า คดีนี้ตนชนะ เพราะหนุ่ม กรรชัย ไม่ได้ตามที่ขอศาล เรื่องเงิน 5,000 บาท เดี๋ยวโอนให้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม กรรชัย ประกาศชนะคดีอาจารย์ดัง อ.อ๊อด วีรชัย โผล่เมนต์ด้วยรูปเดียว อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2566 เวลา 15:29:47 49,011 อ่าน
TOP
x close