x close

ไวรัล สาวรีวิวพ่อสั่งของออนไลน์ครั้งแรก ซื้อฟันปลอมมาลอง พอใส่ปุ๊บหลุดฮากันทั้งบ้าน

        สาวรีวิวพ่อสั่งของออนไลน์ครั้งแรก ซื้อฟันปลอมมาลอง เมื่อลองใส่ทำไมดูแปลก ๆ พอลองพูดทำหลุดฮาลั่นบ้าน พ้อว่าแล้วกูต้องโดน
รีวิวฟันปลอม
ภาพจาก TikTok @mombowvi

         เชื่อว่าหลาย ๆ บ้านน่าจะเจอกับเรื่องราวของพ่อแม่หรือผู้สูงอายุ ซึ่งอาจไม่ได้เก่งเรื่องเล่นมือถือหรือใช้แอปฯ ต่าง ๆ จึงเกรงว่าหากใช้ผิดไปจะเกิดปัญหาตามมา ทำให้หลาย ๆ ครั้งลูกหลานก็มักจะเป็นฝ่ายใช้งานให้แทนอยู่เสมอ

         วันที่ 2 ธันวาคม 2566 ผู้ใช้ TikTok @mombowvi ได้ลงเรื่องราวรีวิวพ่อสั่งของออนไลน์ครั้งแรก โดยเป็นภาพของคุณพ่อที่สั่งซื้อฟันปลอม พอสั่งซื้อสำเร็จแบบนี้ เมื่อของมาส่งก็ลองใส่ดูเสียหน่อย

รีวิวฟันปลอม
ภาพจาก TikTok @mombowvi

         จากรูปจะเห็นว่าฟันปลอมที่คุณพ่อสั่งออนไลน์มากนั้น นั้นแม้จะใส่ในช่องปากได้ทั้งบนล่าง แต่ก็ดูจะใช้งานไม่ได้จริง แถมยังมีสีขาวเว่อร์จนผิดปกติสุด ๆ ซึ่งพ่อก็ยังมองแง่ดีว่า ใส่แล้วฟันครบ 32 ซี่ แถมยังฟันขาวแบบไม่ต้องแปรง


รีวิวฟันปลอม
ภาพจาก TikTok @mombowvi

         อย่างไรก็ดี ด้วยความที่ฟันปลอมไม่ได้พอดีกับเหงือกเลย ทำให้เมื่อพ่อพูดไป ฟันปลอมก็แทบจะหลุดจากปาก จนงานนี้คนในบ้านต่างยืนขำกันหนักมาก ส่วนพ่อนั้นก็ขำตามจนฟันปลอมหลุด

รีวิวฟันปลอม
ภาพจาก TikTok @mombowvi

         หลังเรื่องราวนี้ถูกโพสต์ไป ปรากฏว่าเป็นไวรัลจนมียอดเข้าชมกว่า 2.6 ล้านครั้ง งานนี้ใครได้เห็นต่างก็เอ็นดูในความโดนหลอกขายของ บ้างก็แซวว่าเหมือนฟันที่แถมมากับขนมโก๋  โชคดีที่เจ้าของโพสต์เล่าว่า พ่อโดนไปแค่ 138 บาท ซึ่งดูเหมือนว่าจะมีพ่อแม่หลายคนหลงเชื่อสั่งซื้อฟันปลอมแบบนี้เช่นกัน แถมโดนไปในราคาแพงกว่านี้ก็มีไม่น้อย

รีวิวฟันปลอม

รีวิวฟันปลอม

รีวิวฟันปลอม

รีวิวฟันปลอม

รีวิวฟันปลอม



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล สาวรีวิวพ่อสั่งของออนไลน์ครั้งแรก ซื้อฟันปลอมมาลอง พอใส่ปุ๊บหลุดฮากันทั้งบ้าน อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2566 เวลา 11:52:30 22,761 อ่าน
TOP