x close

อย่าหาทำ หนุ่มแพ้เดิมพัน โดนตีตราอนุญาตให้เชือด ช็อกล้างไม่ออก ตอนนี้ไม่ขำแล้ว

          หนุ่มยิ่งกว่ากลุ้ม ตราประทับหมู อนุญาตให้เชือด ใหญ่เต็มหน้าเหตุเล่นเกมแพ้ ล้างยังไงก็ไม่ออก วอนโซเชียลช่วยที เจอแบบนี้จะล้างยังไง

หนุ่มแพ้เดิมพัน
ภาพจาก Weibo

          หลายครั้งที่การเล่นสนุกในกลุ่มเพื่อน ทำให้เกิดผลที่ชวนกลุ้มตามมา ดังเช่นกรณีของหนุ่มจีนรายหนึ่งจากมณฑลเหอหนาน ประเทศจีน ที่ต้องออกมาอัดคลิปขอความช่วยเหลือจากชาวเน็ต หลังเล่นเกมแพ้เพื่อนจนทำให้ถูกประทับตราขนาดใหญ่ที่มีข้อความ "ผ่านการตรวจสอบ อนุญาตให้เชือด" ไว้บนหน้าและลำคอ แต่ดันล้างไม่ออกจนกลุ้มหนัก เจอแบบนี้จะทำยังไง  

          โดยเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2566 เว็บไซต์ CTWANT รายงานว่า ที่มาของตราประทับเจ้ากรรมนี้เกิดขึ้นระหว่างที่เขากับเพื่อน ๆ เล่นเกมกันเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยมีเดิมพันกันว่าหากเขาแพ้ จะต้องถูกประทับตราด้วยตราประทับสีน้ำเงินสำหรับหมู ผลปรากฏว่าเขาแพ้เดิมพัน สุดท้ายเลยถูกประทับตรา "ผ่านการตรวจสอบ อนุญาตให้เชือด" ไว้แบบนี้

หนุ่มแพ้เดิมพัน
ภาพจาก Weibo

          เดิมเขาก็คิดว่ามันเป็นแค่เรื่องตลก แต่หลังจากนั้นก็เริ่มขำไม่ออกเพราะรอยหมึกนั้นล้างไม่ออก ไม่ว่าเขาจะขัดถูยังไง หรือแม้กระทั่งนำแอลกอฮอล์มาเช็ด ลองถูด้วยน้ำมันสน หรือน้ำมันต่าง ๆ ก็แล้ว แต่รอยหมึกที่ประทับไว้เต็มแก้มและตรงคอก็ยังไม่หายไป จนผ่านไป 2 วันแล้วก็ยังไม่มีท่าทีว่าหมึกจะจางลงแม้แต่น้อย

          "ผมถูหน้าจนแทบจะไหม้แล้ว แต่ก็ยังล้างไม่ออก" ชายหนุ่มกล่าว

หนุ่มแพ้เดิมพัน
ภาพจาก Weibo

          สุดท้ายเขาก็ไม่มีทางเลือก จำต้องสวมแมสก์ปิดหน้า และสวมเสื้อที่มีคอสูง ๆ เพื่อปกปิดข้อความ "อนุญาตให้เชือด" เหล่านี้ และทำได้พูดด้วยความเสียใจว่า "ครั้งหน้าผมจะระมัดระวังในการเล่นเกมให้มากกว่านี้ เพื่อไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้อีก" และย้ำอีกครั้งว่า จนตอนนี้ยังล้างไม่ออกเลย

          ทางด้านชาวเน็ตเมื่อได้เห็นคลิปของเขาก็พากันเข้ามาคอมเมนต์ เช่น

          "ได้เวลาทดสอบพลังการปกปิดของรองพื้นแล้ว 555"

          "เกือบจะตรุษจีนแล้ว นายก็รอโดนเชือดไปแล้วกัน"

          "ปกติแล้ว ตอนที่ทางบ้านจะจัดการกับรอยประทับบนเนื้อหมูแบบนี้ ก็มักจะใช้น้ำเดือดมาลวกก่อน จากนั้นก็ใช้มีดขูดออก"

          "พลังทะลุทะลวงช่างแข็งแกนร่ง ตราประทับจะยังอยู่แม้แต่ตอนเอาไปต้ม"

          "เห็นได้ชัดเลยว่าล้างออกไม่ได้ เหมือนกับรอยปานเลย"

          ขณะที่บางคนเข้ามาชี้ว่า รอยประทับแบบนี้ไม่สามารถล้างออกได้ง่าย ๆ หมึกจะรวมเข้ากับโปรตีนบนผิวหนังตอนที่ถูกประทับ เป็นไปไม่ได้เลยที่จะล้างออก อย่างไรก็ตามหลังจากผ่านไป 2-3 สัปดาห์ ก็น่าจะดีขึ้นและจางลง  

 
หนุ่มแพ้เดิมพัน
ภาพจาก Weibo

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT, Singtao


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อย่าหาทำ หนุ่มแพ้เดิมพัน โดนตีตราอนุญาตให้เชือด ช็อกล้างไม่ออก ตอนนี้ไม่ขำแล้ว อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2566 เวลา 20:45:02 21,048 อ่าน
TOP