x close

สลด ลูกสาวตามหาแม่-พ่อเลี้ยง หายตัว 5 วัน พบอีกทีเป็นศพจมคลองในรถกระบะ


          สลด ลูกสาวตามหาแม่-พ่อเลี้ยง หายตัว 5 วัน สุดท้ายพบเป็นศพอยู่ในรถกระบะ จมคลองชลประทาน พิษณุโลก ยังไม่ชัดอุบัติเหตุหรือฆาตกรรม พบทะเลาะกันก่อนหายตัว


          วันที่ 8 ธันวาคม 2566 พิษณุโลกฮอตนิวส์ รายงานว่า เมื่อเวลา 19.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งเหตุพบรถจมอยู่ในคลองชลประทาน คาดว่าจะเป็นรถที่ลูกสาวแจ้งความหายไว้ ตั้งแต่วันที่ 3 ธันวาคม จึงประสานหน่วยกู้ภัย แพทย์เวร์ และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบ พบว่ามีชาวบ้านดำลงไปเจอรถอยู่กลางคลองชลประทาน จึงผูกแกลลอยลอยไว้เป็นสัญลักษณ์พร้อมแจ้งชุดประดาน้ำมาตรวจสอบ

          หลังจากใช้สลิงดึงรถขึ้นมาได้สำเร็จ พบว่ามีศพชายและหญิงอยู่ภายในรถ สภาพบวมอืด โดยรถคันนี้เป็นรถกระบะโตโยต้า สีขาว เลขทะเบียนตรงกับที่ นางสาวชาลินี คำยวง อายุ 27 ปี ได้แจ้งความหายไปพร้อมกับแม่และพ่อเลี้ยง จึงประสานลูกสาวมายังที่เกิดเหตุและได้รับการยืนยันว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย คือแม่กับพ่อเลี้ยงจริง

          โดยนางสาวชาลินี เผยว่า แม่ของตนคือ นางสาววรรณา อายุ 46 ปี ได้อยู่กินกับพ่อเลี้ยงคือ นายเอื้อ อายุ 55 ปี มานานแล้วและอาศัยอยู่ในแคมป์คนงานก่อสร้าง พื้นที่ ต.หัวรอ เพราะทำงานรับเหมาก่อสร้างในหมู่บ้านแห่งหนึ่งอยู่ ส่วนตนเองอาศัยอยู่ที่อื่น แต่จะคุยกับแม่ทุกวัน

          จนกระทั่งวันที่ 3 ธันวาคม ตนติดต่อแม่ไม่ได้ วันต่อมาจึงมาที่แคมป์คนงานก่อสร้าง แต่ก็ไม่พบตัว ทราบเพียงว่ามีคนเห็นทั้งคู่ทะเลาะกัน จากนั้นพ่อเลี้ยงได้กระชากแม่ขึ้นรถกระบะและขับออกไป ขณะที่ในห้องพักของทั้งคู่ก็พบคราบเลือดอยู่จำนวนหนึ่ง ตนจึงแจ้งความคนหายไว้ และทำการขอตรวจสอบสัญญาณโทรศัพท์ จนพบว่าโทรศัพท์ถูกโยนทิ้งไว้ข้างทางทั้ง 2 เครื่อง เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบก็พบว่ามีร่อยรอยล้อรถพุ่งลงน้ำ และได้ขอกำลังกู้ภัยมาหาตั้งแต่วันที่ 4 ธันวาคม แต่ยังไม่พบ


          กระทั่งล่าสุดมีชาวบ้านมาช่วยงมหา และร้องขอให้ทางชลประทานพร่องน้ำออก จนสุดท้ายจึงพบร่างของแม่และพ่อเลี้ยง

          นางสาวชาลินี เผยอีกว่า ปกติแม่กับพ่อเลี้ยงมักทะเลาะกันบ่อยครั้ง สาเหตุส่วนใหญ่เกิดจากพ่อเลี้ยงหึงหวงแม่ ขณะนี้ยังไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น และสาเหตุที่รถตกน้ำนั้นเป็นอุบัติเหตุหรือการตั้งใจ จะต้องรอการผ่าชันสูตรอีกครั้ง

          เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง ที่นิติเวชโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร ก่อนจะส่งมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป



ขอบคุณข้อมูลจาก พิษณุโลกฮอตนิวส์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ลูกสาวตามหาแม่-พ่อเลี้ยง หายตัว 5 วัน พบอีกทีเป็นศพจมคลองในรถกระบะ โพสต์เมื่อ 9 ธันวาคม 2566 เวลา 12:25:30 19,548 อ่าน
TOP