x close

อดีตดารา AV ย้อนความหลังในวงการ ปิดทางบ้านมาเป็นปี แม่รู้ได้ไง - แย้มท่านี้ที่ใช่

 
              เมกุริ ฟูจิอุระ อดีตสาว AV ย้อนเล่าทำงานในวงการกว่า 1 ปี ต้องปิดทางบ้าน ชี้ความลับแตกตอนแม่เดินซูเปอร์มาร์เก็ต แย้มท่าไหนที่ชื่นชอบ อกคัพ G นี้ใครให้มา

อดีตดารา AV
ภาพจาก YouTube 琳妲是0蛋

               วันที่ 9 ธันวาคม 2566 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล รายงานเรื่องราวของ ฮุ่ยหลี่ หรือชื่อเดิมคือ เมกุริ ฟูจิอุระ อดีตนักแสดง AV สาวชาวญี่ปุ่น เจ้าของหน้าอกสะบึมคัพ G ขวัญใจหนุ่ม ๆ จำนวนมาก ที่ไม่นานมานี้เพิ่งจะได้เข้าร่วมทีมเชียร์ลีดเดอร์ Lotte Girls ของไต้หวัน ซึ่งเธอยังได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวต่าง ๆ ในการสัมภษณ์กับช่อง YouTube 琳妲是0蛋 ด้วย

               ในการสัมภาษณ์ครั้งนี้ เมกุริ และอีก 2 สาวได้สวมบิกินี่มาลงอ่างฟองสบู่ เพื่อเล่าถึงอาชีพในอดีตของเธอ รวมถึงชอตเด็ดตอนที่ครอบครัวรู้ความลับเรื่องงานสุดแซ่บนี้

               โดยเมื่อถามว่าครอบครัวรู้เรื่องที่เธอเป็นนักแสดง AV ได้อย่างไร เมกุริ เผยว่าตอนนั้นเธอเข้าสู่วงการมาได้ 1 ปีแล้ว แต่ยังปิดบังไม่ให้ที่บ้านรู้ แต่ไม่คาดคิดว่าอยู่ ๆ วันหนึ่งแม่จะโทร. มาถามว่า ทำไมเธอถึงไปทำงานแบบนั้น และขอให้เธอหยุดทันที

อดีตดารา AV
ภาพจาก YouTube 琳妲是0蛋


               จากนั้นเธอจึงรู้ว่าความลับแตก เพราะแม่บังเอิญไปเห็นภาพของเธอบนปกนิตยสารสำหรับผู้ใหญ่ ในซูเปอร์มาร์เก็ตที่ญี่ปุ่น ซึ่ง ณ เวลานั้นครอบครัวของเธอยังไม่ยอมรับในเส้นทางนี้ แต่จากนั้นพวกเขาก็ค่อย ๆ รับรู้ถึงความพยายามของเธอ ทำให้ได้รับการสนับสนุนจากแม่ในที่สุด

               เมกุริ ยังเล่าอีกว่า หน้าอกคัพ G และทรวดทรงพิชิตใจนี้ แท้จริงได้รับการสืบทอดมาจากคุณยาย เพราะแม่ของเธอค่อนข้างจะมีขนาดกะทัดรัดกว่า เพียงคัพ B เท่านั้น ขณะที่บทบาทโปรดของเธอนั้น เมกุริบอกเลยว่าเธอจะตื่นเต้นมากเมื่อได้สวมชุดแบบสาวพนักงานออฟฟิศ เพราะเธอเข้าวงการตอนอายุ 18 ปี จึงไม่เคยมีประสบการณ์เป็นสาวออฟฟิศมาก่อน

               ในส่วนท่าเซ็กส์ที่เธอชอบนั้น เมกุริบอกเลยว่าคือท่าแบบดั้งเดิม ที่เธอสามารถเผชิญหน้าเข้าหาคู่ของเธอ ได้เห็นการแสดงอารมณ์และการเคลื่อนไหวของร่างกายอีกฝ่าย ซึ่งจะยิ่งทำให้เธอตื่นเต้นมากขึ้น

               ทั้งนี้ สำหรับคนที่โลดแล่นในวงการ AV จนมีผลงานมากมาย เมกุริบอกเลยว่าความแตกต่างระหว่างเซ็กส์จริง ๆ กับการถ่าย AV นั้น เห็นได้ชัดมาก เพราะในขณะที่ AV นั้นเป็นแค่งาน แต่เซ็กส์ในชีวิตส่วนตัวนั้นเป็นอะไรที่สนุกและรู้สึกสบายกว่ามาก
 
อดีตดารา AV
ภาพจาก Instagram meguri.0504

อดีตดารา AV
ภาพจาก Instagram meguri.0504

อดีตดารา AV
ภาพจาก Instagram meguri.0504

อดีตดารา AV
ภาพจาก Instagram meguri.0504

อดีตดารา AV
ภาพจาก Instagram meguri.0504


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Next Apple

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตดารา AV ย้อนความหลังในวงการ ปิดทางบ้านมาเป็นปี แม่รู้ได้ไง - แย้มท่านี้ที่ใช่ โพสต์เมื่อ 9 ธันวาคม 2566 เวลา 17:30:12 38,674 อ่าน
TOP