x close

ถกแซ่ด ภาพเจ้าบ่าวทำคนหลุดโฟกัส ร้องไห้หนัก เจ้าสาวปลอบคำเดียว ลั่นทั้งงาน


          ถกสนั่น เจ้าบ่าวยืนปาดน้ำตา ร้องไห้เกือบทั้งงาน คนสงสัยหรือจะถูกบังคับจิตใจ ก่อนรู้สาเหตุชวนเอ็นดู เผยคำพูดเจ้าสาว ทำเอาลั่นทั้งงาน

เจ้าบ่าวร้องไห้กลางงานแต่ง
ภาพจาก SAOstar

          วันที่ 9 ธันวาคม 2566 เว็บไซต์ SAOstar รายงานว่า ภาพของเจ้าบ่าวรายหนึ่งที่ออกอาการแปลก ๆ ยืนปาดน้ำตาอยู่นานบนเวที กลายมาเป็นที่สนใจของชาวเน็ตจีนจำนวนมาก ยิ่งเมื่อดูสภาพของเจ้าสาวก็ยิ่งไม่เข้าใจ เพราะเธอเองก็เป็นสาวสวยคนหนึ่ง แถมต่างจากเจ้าบ่าวที่ยืนร้องไห้ไม่หยุด เจ้าสาวกลับยิ้มออกมาอย่างเขิน ๆ เท่านั้น จนทำให้หลายคนอดสงสัยไม่ได้ ว่าเขาถูกบังคับให้แต่งงานโดนไม่เต็มใจหรือไม่

          รายงานเผยว่า ภาพดังกล่าวมาจากงานแต่งงานที่จัดขึ้นในมณฑลอานฮุย ของจีน โดยพบว่าพิธีการในงานใช้เวลาเพียง 40 นาที แต่งเจ้าบ่าวกลับยืนร้องไห้ ปาดน้ำตาไปแล้วถึง 30 นาที จนภาพที่ออกมาแทบจะมีแต่ใบหน้าเปื้อนน้ำตากับท่าทางการเช็ดน้ำตาของเขา ในขณะที่เจ้าสาวนั้นยังยิ้มแย้มปกติ บางจังหวะยังหันไปช่วยเจ้าบ่าวเช็ดน้ำตาด้วย

เจ้าบ่าวร้องไห้กลางงานแต่ง
ภาพจาก SAOstar

          อย่างไรก็ตาม ในขณะที่ชาวเน็ตสงสัยว่าเจ้าบ่าวอาจจะถูกบังคับให้แต่งงาน แขกที่อยู่ในงานได้ออกมาเฉลยแล้วว่าเบื้องหลังหยดน้ำตา เป็นอะไรที่ห่างไกลจากคำคาดเดา เพราะจริง ๆ แล้วน้ำตาของเจ้าบ่าวไม่ได้เกิดจากความทุกข์ใจ แต่เป็นเพราะเขามีความสุขและตื้นตันสุด ๆ ที่ได้แต่งงานนั่นเอง

          ในจังหวะหนึ่ง เจ้าสาวยังหันไปปลอบเขาทั้งรอยยิ้มว่า "ฉันสัญญา ฉันจะไม่รังแกคุณนะ" ซึ่งนั่นทำเอาแขกในงานถึงกับหัวเราะออกมาทั้งงานทีเดียว

เจ้าบ่าวร้องไห้กลางงานแต่ง
ภาพจาก SAOstar


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก SAOstar


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถกแซ่ด ภาพเจ้าบ่าวทำคนหลุดโฟกัส ร้องไห้หนัก เจ้าสาวปลอบคำเดียว ลั่นทั้งงาน โพสต์เมื่อ 10 ธันวาคม 2566 เวลา 14:47:16 31,645 อ่าน
TOP