x close

ได้เหรอ ! พนง. ธนาคารลืมวางสาย ลูกค้าอึ้งได้ยินเสียงนินทาเต็ม ๆ คนเมนต์เพียบ


          ได้เหรอ พนักงานธนาคารลืมวางสาย ลูกค้าช็อกได้ยินเสียงนินทาเต็มสองหู โอดครวญเลยเวลาเลิกงาน ชาวเน็ตซัดหนัก จากนี้ได้พักยาว

คอลเซ็นเตอร์ธนาคาร นินทาลูกค้า

          ตกเป็นที่วิพาษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์ขณะนี้ กรณีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ออกมาเผยคลิปบันทึกการสนทนากับพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของธนาคารแห่งหนึ่ง ซึ่งพบว่าในการสนทนามีการพูดถึงเรื่องการส่งเอกสาร ตลอดจนขั้นตอนต่าง ๆ หลังการส่งเอกสารดำเนินการ ซึ่งทางลูกค้าก็มีการถามย้ำเรื่องวันที่อีกครั้ง เพื่อความเข้าใจที่ตรงกัน

          อย่างไรก็ตาม ปรากฏว่าหลังจากจบบทสนทนา ทางพนักงานกลับลืมวางสาย จนเกิดเป็นเหตุการณ์ที่เจ้าของคลิปไม่คาดคิดว่าจะพบเจอ เพราะหลังจากนั้นสักพัก เขาก็ได้ยินเสียงของพนักงานที่คุยกันอยู่เมื่อครู่ นินทาเขาซึ่งเป็นลูกค้าธนาคาร ให้กับบุคคลที่สามฟัง

          โดยพนักงานรายนี้ บ่นในทำนองว่าตัวเองถึงเวลาเลิกงานแล้ว จะให้มานั่งตอบคำถามลูกค้าอยู่แบบนี้มันไม่ได้ ก่อนที่อีกสักพักเหมือนทางพนักงานจะรู้ตัวแล้วกดวางสายไป

คอลเซ็นเตอร์ธนาคาร นินทาลูกค้า


          ทั้งนี้ หลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็ได้กลายเป็นไวรัลที่มีคนเข้ามาชมกว่า 2.9 ล้านวิว ขณะที่ชาวเน็ตก็เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น บ้างก็ถามว่าทางธนาคารรู้เรื่องแล้วหรือไม่ และชี้ว่าทางธนาคารน่าจะมีบันทึกการสนทนาเก็บไว้ หากเจอสุ่มเช็กก็เกมแน่ ๆ

          บางคนมองว่าพนักงานคอลเซ็นเตอร์เป็นงานที่หนัก หลายครั้งต้องรองรับอารมณ์ของลูกค้า แต่กรณีนี้ลูกค้าพูดด้วยดีมาก การกระทำแบบนี้จึงเป็นสิ่งที่ไม่สมควรอย่างยิ่ง เจอแบบนี้พนักงานน่าจะได้พักไปยาว ๆ พร้อมกันนั้นยังมีคนแนะนำให้ทางลูกค้านำคลิปเข้าร้องเรียนด้วย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ได้เหรอ ! พนง. ธนาคารลืมวางสาย ลูกค้าอึ้งได้ยินเสียงนินทาเต็ม ๆ คนเมนต์เพียบ อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2566 เวลา 14:14:00 13,329 อ่าน
TOP